Cửa hàng thời trang Zara Hà Nội đông nghịt khách ngày đầu mở cửa


Thứ 5, 09/11/2017 | 03:43


Cùng sự kiện

Dù thông báo khai trương vào 9 giờ 30 sáng 9/11 tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, Hà Nội nhưng Zara đã mở cửa đón tiếp loạt khách VIP từ 19 giờ 30 tối 8/11.

Dù thông báo khai trương vào 9 giờ 30 sáng 9/11 tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, Hà Nội nhưng Zara đã mở cửa đón tiếp loạt khách VIP từ 19h30 ngày 8/11.

Tại buổi tối mở cửa chào đón khách VIP này, khách hàng được trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại Zara và được khuyến mại 25% trên toàn bộ sản phẩm thay vì phải đặt hàng qua mạng như trước đây.

Cửa hàng Zara Hà Nội hôm nay chính thức khai trương. Ảnh: Afamily

Cửa hàng Zara Hà Nội được mở sau cửa hàng tại TP.HCM hơn một năm. Đại diện Zara cho biết, đã có khoảng hơn 500 khách mua sắm chỉ trong chừng 3 giờ đồng hồ của buổi tối đầu tiên.

Zara là thương hiệu thời trang tới từ Tây Ban Nha, thuộc sở hữu của Tập đoàn Inditex, nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới. Thương hiệu Zara lần đầu xuất hiện vào năm 1975, hiện có khoảng 2.100 cửa hàng tại 88 quốc gia.

Tuy vậy, nhiều khách VIP đã được đón tiếp từ tối 8/11. Ảnh: Afamily

Cũng giống như H&M, thời trang của Zara vừa thời trang lại vừa mang tính ứng dụng cao, phù hợp với độ tuổi. Phong cách bài trí của Zara cũng gần giống với H&M, cửa hàng tại Bà Triệu gồm 3 tầng với từng khu quần áo dành cho nam, nữ hay trẻ em được phân chia rõ ràng và rất tiện theo dõi.

Hàng dài người chờ xếp hàng thanh toán. Ảnh: Infonet

Minh Thư (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cua-hang-thoi-trang-zara-ha-noi-dong-nghit-khach-ngay-dau-mo-cua-a208688.html