+Aa-
    Zalo

    Cửa hàng tung khuyến mãi khủng, rộn ràng ngày siêu sale Black Friday 2023

    (ĐS&PL) - Ngày mai (24/11) là Black Friday 2023 - một trong những dịp khuyến mại lớn nhất năm, nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại ồ ạt tung khuyến mãi khủng, giảm giá tới 80% để kích cầu.

    Black Friday (Ngày thứ sáu đen tối) là một trong những ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm, được nhiều người chú ý, do đó các thương hiệu không ngại ngần giảm giá để kích cầu. Năm nay, Black Friday 2023 diễn ra vào ngày 24/11/2023.

    Theo báo VTC News, tại Việt Nam, dịp này cũng không còn xa lạ và cũng là cơ hội để doanh nghiệp, cửa hàng xả hàng, tăng doanh thu cuối năm.

    cua hang tung khuyen mai khung ron rang ngay sieu sale black friday 2023 1
    cua hang tung khuyen mai khung ron rang ngay sieu sale black friday 2023 2
    Các cửa hàng trang trí bắt mắt dịp Black Friday 2023. Ảnh: VTC News

    Tại Hà Nội, trên các tuyến phố thời trang nổi tiếng như Cầu Giấy, Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thạch… những biển hiệu quảng cáo "Black Friday sale" đã giăng khắp nơi, với vô vàn mức giá giảm sâu từ 50 - 80% cùng nhiều chương trình đồng giá, mua 2 tặng 1...hấp dẫn.

    Các cửa hàng còn trang trí bắt mắt, bật nhạc sôi động để khuấy động tinh thần mua sắm của người tiêu dùng. Nhiều nơi luôn trong trạng thái đông khách, chật kín chỗ để xe và nhân viên phải phục vụ hết công suất.

    Các gian hàng trong trung tâm thương mại cũng thu hút không ít lượt khách hàng tới mua sắm trong dịp Black Friday.

    cua hang tung khuyen mai khung ron rang ngay sieu sale black friday 2023 3
    cua hang tung khuyen mai khung ron rang ngay sieu sale black friday 2023 5
    cua hang tung khuyen mai khung ron rang ngay sieu sale black friday 2023 6
    Khuyến mại 20 - 50% xuất hiện hầu hết tại mọi cửa hàng. Ảnh: VTC News

    Anh Minh Quân, nhân viên Abc mart grand stage cho biết cửa hàng đã bắt đầu chạy chương trình Black Friday từ vài ngày gần đây, lượng khách đến săn đồ giảm giá tăng lên gấp 3,4 lần so với ngày thường. "Đôi giày này ngày thường cửa hàng chúng tôi bán với giá 4.039.000 đồng, nhưng đợt giảm giá Black Friday cửa hàng giảm giá 40% chỉ còn 2.430.000 đồng", anh Quân nói.

    cua hang tung khuyen mai khung ron rang ngay sieu sale black friday 2023 8
    Cửa hàng đồ công nghệ cũng không bỏ qua dịp Black Friday để kích cầu. Ảnh: VTC News

    Không chỉ các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, mà các cửa hàng đồ công nghệ cũng đua nhau giảm giá sản phẩm, với deal xếp hàng voucher lên tới 3 triệu đồng, flash sale theo khung giờ, giảm giá 10 - 80% cho toàn bộ đồ công nghệ.

    Tại TP.HCM, thời điểm ngày 22/11, tại các trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (quận 1), Vạn Hạnh Mall (quận 10), đường Quang Trung (Gò Vấp)…, hàng loạt thương hiệu từ thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng tới công nghệ, điện máy đều tham gia cuộc đua giảm giá Black Friday.

    Một số thương hiệu thậm chí tung khuyến mãi khủng từ ngày 11/11 (lễ độc thân) kéo dài tới nay cùng nhiều chương trình cộng thêm như mua 1 tặng 1, càng mua nhiều giảm càng sâu, sale đồng giá...

    Tranh thủ dịp giảm giá lớn nhất trong năm, nhiều người chọn sắm Tết sớm để tiết kiệm chi phí. Dành gần 30 phút lựa đồ tại cửa hàng thời trang Aldo, ông Lê Văn Hiếu (ngụ quận Bình Thạnh) chốt đơn thành công 2 chiếc thắt lưng da bò giá gốc 1 triệu đồng/chiếc giảm một nửa còn 500.000 đồng/chiếc và 1 đôi giày da giảm chỉ còn 2 triệu đồng.

    Ông Hiếu chia sẻ do đặc thù công việc gần Tết thường rất bận, không có thời gian sắm sửa nên tranh thủ sắm Tết sớm, hàng hóa đa dạng thoải mái lựa chọn, giá lại rẻ.

    cua hang tung khuyen mai khung ron rang ngay sieu sale black friday 2023 9
    cua hang tung khuyen mai khung ron rang ngay sieu sale black friday 2023 10
    Nếu được tổ chức tốt, văn minh, Black Friday sẽ tạo ra thói quen tốt và người tiêu dùng hưởng lợi. Ảnh: Tuổi trẻ

    Theo nam nhân viên tại cửa hàng ALDO, trong ngày đầu chạy chương trình giảm giá Black Friday, cửa hàng bán được khoảng 400 sản phẩm, nhiều mẫu túi xách, giày dép bán chạy chỉ còn vài chiếc trên kệ.

    "Trong năm thương hiệu cũng triển khai nhiều đợt giảm giá nhưng dịp Black Friday lớn nhất. Năm nay do tình hình kinh tế khó khăn nên cửa hàng chạy chương trình giảm giá sớm hơn và giảm sâu hơn mọi năm", nam nhân viên nói.

    Theo đó, nếu những năm trước thương hiệu này thường giảm giá 30 - 50% thì năm nay toàn bộ cửa hàng giảm giá 50%, đối với một số mẫu cũ sẽ giảm tới 70%.

    Tuy giảm giá khủng nhưng nhân viên này cho biết so với các năm trước sức mua vẫn chưa đạt được kỳ vọng và mong rằng tới 24/11 khách hàng sẽ đông hơn, theo báo Tuổi trẻ.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cua-hang-tung-khuyen-mai-khung-ron-rang-ngay-sieu-sale-black-friday-2023-a600668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan