+Aa-
    Zalo

    “Của lạ” Peugeot RCZ giá 1,995 tỷ có gì?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Peugeot RCZ với cái tên khác lạ thường thấy trong gia đình Peugeot được công bố mức giá 1,995 tỷ đồng tại Việt Nam, đã bao gồm thuế VAT.

    (ĐSPL) - Peugeot RCZ với cái tên khác lạ thường thấy trong gia đình Peugeot được công bố mức giá 1,995 tỷ đồng tại Việt Nam, đã bao gồm thuế VAT.

    Ngày 9/10 vừa qua THACO chính thức giới thiệu 4 mẫu xe của Peugeot là 208, 3008, 508 và RCZ với mức giá từ 948 triệu đồng. Tuy nhiên “của lạ” Peugeot RCZ mãi đến ngày hôm qua mới được ông lớn này công bố tại thị trường Việt Nam.

    “Của lạ” Peugeot RCZ giá 1,995 tỷ có gì?
    Peugeot RCZ ra mắt tại Hà Nội tối 09/10 vừa qua.

    Nếu như cách đây một năm, THACO mang “hương vị” Pháp của thương hiệu xe đạp nổi tiếng hơn xe hơi này đến dải đất hình chữ S bằng cái tên 408 thì trong tháng 10 này Trường Hải giới thiệu tới 4 mẫu xe từ sedan cỡ trung, hatchback đến CUV…như 208, 3008, 508 và Peugeot RCZ.

    Vậy mẫu thể thao 02 cửa châu Âu giá 1,995 tỷ đồng được coi là “của lạ” mà THACO mang về Việt Nam có gì?

    “Của lạ” Peugeot RCZ giá 1,995 tỷ có gì?
    “Của lạ” Peugeot RCZ giá 1,995 tỷ thổi một làn gió mới vào thị trường xe thể thao Việt Nam.

    Đầu tiên ở Peugeot RCZ đó là việc sở hữu sắc diện thời thượng với lưới tản nhiệt mạ Chrome đặc trưng phong cách sang trọng và thể thao. Cụm đèn sau dạng LED và cánh hướng gió điều khiển tự động của mẫu xe hai cửa có kích thước 4287 x 2107 x 1359 mm được thiết kế nhằm nâng cao tính động lực học. Bên cạnh đó là hệ thống đèn pha Xenon điều chỉnh góc chiếu tự động kết hợp đèn LED chạy ban ngày. Phần ngoại thất của Peugeot RCZ không thể không nhắc đến cặp gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện kết hợp đèn chào thông minh.

    “Của lạ” Peugeot RCZ giá 1,995 tỷ có gì?
    Cụm đèn hậu dạng LED.

    Chưa hết, chiếc xe thể thao của đất nước lục lăng được “dát” lên mình mâm hợp kim 19 inch mạnh mẽ 5 chấu kép tích hợp hệ thống cảm biến áp suất lốp hay hệ thống an toàn 4 túi khí tăng cường bảo vệ tối đa cho người sử dụng.

    “Của lạ” Peugeot RCZ giá 1,995 tỷ có gì?
    Động cơ CVVT 1.6 lít tăng áp kép.

    “Trái tim” của Peugeot RCZ là động cơ xăng 1.6 lít tăng áp kép 4 máy mang đến sức mạnh 156 mã lực ở vòng tua máy 6000. Vận tốc tối đa của chiếc Coupe Pháp lên tới 212 km/h khi “kết duyên” cùng hộp số tự động 6 cấp và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

    “Của lạ” Peugeot RCZ giá 1,995 tỷ có gì?
    Lazang 19 inhc thể thao.

    Mặc dù là một mẫu xe thể thao thế nhưng Peugeot RCZ lại khiến những chiếc sedan phải ghen tỵ với nội thất được trang bị ghế da cao cấp cùng hệ thống âm thanh tên tuổi JBL “phiêu” cùng những kết nối USB, Bluetooth…

    “Của lạ” Peugeot RCZ giá 1,995 tỷ có gì?
    Peugeot RCZ khá tiện nghi ở nội thất.

    Chưa hết, mẫu xe luôn nhận được bình chọn trong tốp đầu của những tạp chí ô tô danh tiếng trên thế giới trong suốt 5 năm qua còn được ưu ái những công nghệ an toàn hàng đầu như hệ thống cân bằng điện tử ESC, chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát hành trình Cruise Control cùng việc hỗ trợ khởi hành ngang dốc hay cảm biến đỗ xe trước, sau. 

    Tại thị trường Việt Nam những chiếc Peugeot RCZ đầu tiên đã cập cảng vào tháng 9 vừa qua và nhận được sự phản hồi rất tích cực của khách hàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cua-la-peugeot-rcz-gia-1995-ty-co-gi-a62875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Peugeot 3008 và RCZ cập cảng Sài Gòn

    Peugeot 3008 và RCZ cập cảng Sài Gòn

    Ngày 28/9, hai mẫu xe mới Peugeot RCZ và 3008 do Công ty CP ô tô Trường Hải nhập khẩu từ Pháp đã cập cảng Sài Gòn, chuẩn bị chính thức ra mắt trong thời gian tới.