+Aa-
    Zalo

    “Của quý” gãy đôi vì yêu quá nồng nhiệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay khi mới bắt đầu cuộc yêu, Alan bỗng nghe thấy tiếng “rắc”, máu chảy lênh láng và anh chàng thì la hét trong đau đớn.

    (ĐSPL) - Ngay khi mới bắt đầu cuộc yêu, Alan bỗng nghe thấy tiếng “rắc”, máu chảy lênh láng và anh chàng thì la hét trong đau đớn.

    Anh Alan Parke ở thị trấn Donegal, Ireland đã phải nhập viện trong 3 tháng để chữa  lành dương vật. Đây là hệ quả từ một buổi tối lãng mạn,  Alan và người bạn gái 22 tuổi, Clarisssa đã yêu quá nồng nhiệt khiến cho “cậu nhỏ” bị gãy làm đôi.


    Alan Parke tiết lộ rằng: “Tôi chưa bao giờ đau đến như thế”. Trong lúc vui vẻ với bạn gái, Alan bỗng nghe thấy tiếng “rắc” vang lên. Sau đó, anh đẩy bạn gái ra, la hét, nhảy quanh phòng vì quá đau đớn.

    Clariss, bạn gái Alan đã cố gắng trấn tĩnh người yêu và cặp đôi vội đi đến bệnh viện đa khoa Letterkenny nhưng sau đó phải được chuyến tới bệnh viện ở Galway. Tại đây các bác sĩ cho biết, dương vật Alan đã bị gãy và ngay lập tức anh phải trải qua cuộc phẫu thuật để giải quyết tình trạng khẩn cấp này.

    [mecloud]IQAHEDhpvT[/mecloud]

    Alan phải nghỉ việc và nằm yên trên giường bệnh trong vòng 8 tuần cho đến khi làm lành vết nứt và máu có thể lưu thông xuống dương vật. Trong hai tuần đầu tiên, anh phải nhập viện 7 lần vì vết thương chảy máu quá nhiều và không thể kiểm soát được.

    Sau 3 tháng điều trị, vết thương của Alan đã cơ bản được chữa lành. Tuy nhiên, điều khiến anh nổi giận là các bệnh nhân trong bệnh viện đã cười nhạo trên nỗi đau mà anh phải chịu. Chưa kể đến cặp vợ chồng hàng xóm kế bên thì trêu anh chàng khóc rống lên như một đứa trẻ khi sự việc xảy ra.

    Hồng Nam(Theo Mirror)

    Xem thêm video:

    [mecloud]x6fSET1OjU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cua-quy-gay-doi-vi-yeu-qua-nong-nhiet-a97382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.