+Aa-
    Zalo

    Cửa sổ bỗng hé mở lúc nửa đêm, cô gái hoảng hồn khi thấy người này lấp ló bên ngoài

    ĐS&PL Câu chuyện rắc rối mà cô gái gặp phải thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    The Sun dẫn thông tin từ Cảnh sát Toledo cho biết các nhà chức trách được gọi đến khu nhà ở của cô gái trẻ tên Madison tại thành phố Toledo, bang Ohio (Mỹ) lần đầu tiên vào ngày 23/1 do báo cáo về một vụ tranh chấp.

    Làm việc với cảnh sát, Madison nói rằng bạn trai cũ của cô đã cư xử quá khích sau khi cô tỏ ý muốn chấm dứt mối quan hệ. Madison đã tự nhốt mình trong phòng tắm khi bạn trai cũ tức giận đập cửa. Bạn trai cũ của Madison – người được xác nhận là tội phạm tình dục, sau đó đã bị cảnh sát đưa ra khỏi khu nhà.

    Thế nhưng, chỉ vài tiếng sau đó, vào khoảng 3h, anh ta lại tiếp tục xuất hiện bên ngoài cửa sổ nhà Madison. Khoảnh khắc nhìn thấy khuôn mặt lấp ló đằng sau tấm rèm cửa sổ, Madison run lên vì sợ hãi nhưng rất nhanh nhận ra đó chính là bạn trai cũ của mình.

    cua-so-bong-bat-mo-luc-nua-dem-co-gai-hoang-hon-khi-thay-nguoi-nay-lap-lo-ben-ngoai.mp4

    “Cô có cho tôi vào không”, bạn trai cũ của Madison nói khi anh ta mở rèm.

    “Không”, Madison dứt khoát trả lời rồi yêu cầu anh ta rời đi và đóng cửa sổ lại.

    “Cô có nghiêm túc không đấy? Tôi đến đây để kiểm tra cô”, gã bạn trai đáp lời trước khi Madison tiếp tục đuổi anh ta đi.

    Madison tiết lộ sau cuộc trao đổi lạnh lùng, bạn trai cũ nói anh ta sẽ “quay lại để làm nốt những việc còn lại” dù đã được thông báo rằng nếu muốn đến nhà cô thì phải đi cùng cảnh sát.

    Trong một đoạn video đăng tải lên TikTok vào ngày hôm sau, Madison tỏ ý bất mãn với trò hề đêm khuya của bạn trai cũ, đồng thời cho biết cô đã phải đối mặt với hành vi quái gở của anh ta trong gần 2 năm.

    Đoạn video nói trên nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt thích cùng rất nhiều bình luận. Madison cho biết đoạn video ghi cảnh bạn trai cũ đến làm phiền cô lúc nửa đêm đã được gửi làm bằng chứng cho một cuộc điều tra đang diễn ra.

    Vài ngày sau đó, Medison tiếp tục đăng tải một đoạn video nữa, xác nhận với 27.000 người theo dõi rằng cô vẫn ổn và đã gửi đơn tố cáo bạn trai cũ. Ngoài ra, Madison cũng cho biết cô đã nhận được khóa cửa sổ và báo động cửa sổ nhờ các nhà tài trợ trên TikTok và GoFundMe.

    “Đơn kiện đã được thụ lý, tôi chỉ chờ anh ta bị bắt để ra tòa giải quyết”, cô gái cho hay.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cua-so-bong-he-mo-luc-nua-dem-co-gai-hoang-hon-khi-thay-nguoi-nay-lap-lo-ben-ngoai-a528595.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan