+Aa-
    Zalo

    Cục An toàn thực phẩm: Thực phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam Hàu sâm Fastro MEN chứa chất cấm

    ĐS&PL Cục An toàn thực phẩm vừa ban hành quyết định về việc thu hồi sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng cường sinh lực, cải thiện sinh lý nam giới Hàu sâm Fastro MEN do có chứa chất cấm.

    Thông tin trên cổng thông tin điện tử của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), đơn vị này vừa ban hành quyết định về việc thu hồi sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng cường sinh lực, cải thiện sinh lý nam giới Hàu sâm Fastro MEN do có chứa chất cấm N-Desmethyl tadalafil.

    cuc an toan thuc pham thuc pham ho tro tang cuong sinh ly nam hau sam fastro men chua chat cam dspl 1
    Thực phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam Hàu sâm Fastro MEN. Ảnh minh họa 

    Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, trong thời gian các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm cảnh báo và đề nghị người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm Hàu sâm Fastro MEN nêu trên.

    Trong trường hợp phát hiện các sản phẩm này lưu hành trên thị trường, Cục đề nghị người dân thông báo cho cơ quan chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hàu sâm Fastro MEN được quảng cáo là hỗ trợ tăng cường sinh lực, cải thiện sinh lý nam giới. Chất cấm N-Desmethyl tadalafil là một loại tân dược kê đơn dùng để điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Chất này chỉ được sử dụng dưới sự giám sát y tế. Việc sử dụng không thích hợp sẽ khiến người dùng có nguy cơ gặp các tác dụng phụ nghiêm trọng như đột quỵ, đau tim, huyết áp thấp...

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-an-toan-thuc-pham-thuc-pham-ho-tro-tang-cuong-sinh-ly-nam-hau-sam-fastro-men-chua-chat-cam-a548371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguy cơ từ thuốc tăng cường sinh lý tức thời

    Nguy cơ từ thuốc tăng cường sinh lý tức thời

    Sinh lý nam là vấn đề nhạy cảm, khó nói, đặc biệt ở một quốc gia có nền văn hóa truyền thống như Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay, cánh mày râu ngày càng có nguy cơ cao mắc chứng suy giảm chức năng sinh lý. Theo thống kê, có đến 34% nam giới ở nước ta gặp trục trặc trong sinh hoạt tình dục và đang có xu hướng tăng dần theo thời gian.