+Aa-
    Zalo

    Cục Hàng hải từ chối tiết lộ danh tính cán bộ bị tố cáo tiêu cực

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều đơn thư tố cáo tiêu cực đối với cán bộ do Cục Hàng Hải Việt Nam quản lý đã không được cục này công khai danh tính.

    Nhiều đơn thư tố cáo tiêu cực đối với cán bộ do Cục Hàng Hải Việt Nam quản lý đã không được cục này công khai danh tính.

    Nguồn tin của ANTT.VN cho hay, chỉ trong năm 2014, Cục Hàng hải Việt Nam nhận được 13 đơn thư, trong đó có 7 đơn thư phản ánh, 2 đơn khiếu nại và 4 đơn tố cáo.

    Cục Hàng hải Việt Nam (Ảnh: vinamarine.gov.vn).

    Trong số 4 đơn thư tố cáo gửi đến Cục Hàng hải, có 1 đơn có nội dung phản ánh các hành vi vi phạm của một công chức thuộc quyền quản lý của Cục Hàng hải Việt Nam, liên quan đến gói 6B dự án đầu tư xây dựng công trình luồng cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu, Cục Hàng hải kết luận “đây là đơn thư không xác định được danh tính của người tố cáo (đơn mạo danh), Cục Hàng hải không xem xét xử lý đơn thư theo trình tự giải quyết tố cáo”.

    Bên cạnh đó, có 2 đơn tố cáo về sai phạm của lãnh đạo đơn vị thuộc diện Cục quản lý, Cục Hàng hải có kết luận: “đơn thư không xác định được danh tính người tố cáo (đơn mạo danh)” nên Cục không xem xét, xử lý đơn theo trình tự giải quyết tố cáo.

    Trong số 4 đơn tố cáo, có 1 đơn tố cáo về các sai phạm của lãnh đạo đơn vị thuộc diện Cục quản lý, Cục Hàng hải đang tiến hành giải quyết theo quy định.

    Trả lời PV ANTT khi được hỏi về danh tính những cá nhân bị tố cáo, ông Phạm Văn Hà – Chánh Thanh tra Cục Hàng hải Việt Nam cho biết, trong 4 đơn tố cáo có một đơn thuộc thẩm quyền của Cục Hàng hải, Cục đã có kết luận và sẽ công khai trong cuộc họp tuần tới của đơn vị, số đơn còn lại là những đơn tố cáo mạo danh nên đơn vị không giải quyết, Cục làm theo luật tố cáo, có đủ điều kiện thì thụ lý còn không đủ điều kiện thì không thụ lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-hang-hai-tu-choi-tiet-lo-danh-tinh-can-bo-bi-to-cao-tieu-cuc-a77974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan