+Aa-
    Zalo

    Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu kiểm tra việc Phi Thanh Vân thi hoa hậu

    • DSPL
    ĐS&PL Cục Nghệ thuật Biểu diễn đề nghị Sở Văn hoá Thể thao TPHCM kiểm tra, xác minh trường hợp Phi Thanh Vân thi hoa hậu tại Mỹ theo đúng thẩm quyền.

    Cục Nghệ thuật Biểu diễn đề nghị Sở Văn hoá Thể thao TPHCM kiểm tra, xác minh trường hợp Phi Thanh Vân thi hoa hậu tại Mỹ theo đúng thẩm quyền.

    Mới đây, chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 vừa được tổ chức tại tiểu bang Florida với sự tham gia của 20 người đẹp gốc Việt đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ gốc trên thế giới.

    "Người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân chính là tân hoa hậu sau khi trải qua 3 vòng thi trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội và trả lời câu hỏi ứng xử về việc cải thiện nhan sắc.

    Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.

    Tuy nhiên, việc Phi Thanh Vân chưa nhận được danh hiệu nào trong nước cũng như người đẹp đã được cấp phép dự thi hay chưa vẫn đang là dấu hỏi lớn đối với công chúng.

    Trả lời Tiền Phong về việc Phi Thanh Vân đã xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) dự cuộc thi này chưa, ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục NTBD xác nhận “Cục không nhận được đề nghị”.

    Thêm vào đó, Người Đưa Tin dẫn lời ông Lê Minh Tuấn cho biết: "Cục NTBD sẽ kiểm tra việc người đẹp Phi Thanh Vân đi thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ xem có đúng hay không. Nếu có thông tin cụ thể, chúng tôi sẽ gửi cho báo chí để có cái nhìn rõ ràng nhất".

    Theo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 79/2012/NĐ-CP ngày 5/10/2012 của Chính phủ Quy định về Biểu diễn Nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu, ở điều 22 có ghi: Điều kiện và thủ tục cấp giấy phép dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế là thí sinh đã đạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước và được một tổ chức Việt Nam có đăng ký kinh doanh dịch vụ văn hóa, nghệ thuật hoặc quyết định thành lập có chức năng hoạt động văn hóa, nghệ thuật của cơ quan nhà nước có thẩm quyền làm đại diện thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy phép dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế và đưa đi dự thi.

    Để đưa thí sinh ra nước ngoài dự thi, tổ chức đại diện phải gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Cục Nghệ thuật biểu diễn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-nghe-thuat-bieu-dien-yeu-cau-kiem-tra-viec-phi-thanh-van-thi-hoa-hau-a211822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan