+Aa-
    Zalo

    Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu xử lý nghiêm vụ HH Kỳ Duyên hít bóng cười

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Sau khi tiếp nhận thông tin Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên sử dụng bóng cười trong quán bar và cho rằng đây là hành vi phản cảm, Cục trưởng Cục Nghệ th

    (ĐSPL)- Sau khi tiếp nhận thông tin Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên sử dụng bóng cười trong quán bar và cho rằng đây là hành vi phản cảm, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã chỉ đạo phải xử lý nghiêm.

    Trả lời trên báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết đã có chỉ đạo và trao đổi trực tiếp với đại diện Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam về hành vi sử dụng bóng cười trong bar của HH Kỳ Duyên.

    Ông Chương khẳng định trách nhiệm chính thuộc về Ban tổ chức và yêu cầu đơn vị này nhanh chóng xử lý nghiêm nếu Hoa hậu Việt Nam 2014 vi phạm quy chế cuộc thi.

    Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng bóng cười trong một quán bar cùng bạn trai gây tranh cãi. Ảnh chụp màn hình

    Trước đó, ông Lê Xuân Sơn, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã trả lời trên Thanh Niên về sự việc HH Kỳ Duyên tiếp tục bị tung những hình ảnh hút thuốc, hít bóng cười ở quán bar được cho là phản cảm. Ông Sơn cho biết: "Không phải tôi cảm thấy nữa mà thực tế cho thấy những bức ảnh này gây phản cảm lớn cho công chúng. Tuy nhiên, trên cương vị là đơn vị chủ trì BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, chúng tôi sẽ phải bình tĩnh xem xét trong quyền hạn trách nhiệm của mình, của Kỳ Duyên, bối cảnh của những bức ảnh... để có thái độ và cách giải quyết đúng đắn nhất. Một điều đã thay đổi so với lần trước: Giờ Kỳ Duyên không còn là đương kim hoa hậu nữa”.

    [poll3]375[/poll3]

    Về hướng giải quyết, ông Sơn cho biết sẽ tham vấn ý kiến các cơ quan quản lý nhà nước để xác định quan hệ pháp lý và thẩm quyền, trách nhiệm của các bên. Đây là vụ việc cần phải xử lý và thẩm quyền đến đâu, chúng tôi sẽ xử lý đến đó.

    Trước đó, hôm 26/12, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên cùng bạn trai thổi bóng cười tại một quán bar ở TP.HCM, nhưng chưa rõ thời điểm diễn ra. Ngay sau đó, Kỳ Duyên lại tiếp tục bị rò rỉ ảnh hút thuốc trong một cửa hàng.

    Hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc vừa bị tung hôm 26/12.

    Nói về bức ảnh hút thuốc lá, Kỳ Duyên cho biết, cô bị chụp lén, đây là bức ảnh từ tháng 2 trong một chuyến du lịch Thái Lan và Singapore cùng một số người quen. Kỳ Duyên khẳng định từ sau scandal hút thuốc hồi tháng 7, cô đã bỏ thuốc lá.

    Trả lời trên Vnexpress, Hoa hậu Kỳ Duyên nói: "Tôi đoán một trong những người này đã chụp ảnh tôi và bây giờ mới tung ra với mục đích hại tôi. Tôi rất tiếc nhưng đây là chuyện xảy ra đã lâu và tôi không kiểm soát được. Đây là sự cố ngoài ý muốn".

    Hiện phía Kỳ Duyên từ chối bình luận về hình ảnh gây tranh cãi, tuy nhiên, việc Kỳ Duyên úp mở có người đăng ảnh nhạy cảm liên tiếp như vậy với mục đích hãm hại cô. Chính vì điều này, á hậu Huyền My bị lôi vào câu chuyện, và có người cho rằng cô liên quan trực tiếp đến bê bối của Kỳ Duyên.

    Tuy nhiên Huyền My lên trang cá nhân phản pháo nói rằng: "Mình rất bận, việc làm còn không hết nên không có thời gian và cũng không quan tâm đến chuyện không liên quan. Đường ai nấy đi, việc ai người đấy làm, đừng lôi mình vào những câu chuyện của người khác".

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-nghe-thuat-bieu-dien-yeu-cau-xu-ly-nghiem-vu-hh-ky-duyen-hit-bong-cuoi-a176093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan