Cục phó Đường sắt dẫn đầu cuộc thi tuyển Cục trưởng


Thứ 2, 11/05/2015 | 02:49


(ĐSPL) - Ông Vũ Quang Khôi - Phó Cục trưởng Cục Đường sắt VN là người đạt số điểm cao nhất trong kỳ thi tuyển Cục trưởng với 86,79 điểm.

(ĐSPL) - Ông Vũ Quang Khôi - Phó Cục trưởng Cục Đường sắt VN là người đạt số điểm cao nhất trong kỳ thi tuyển Cục trưởng với 86,79 điểm.

Theo tin tức từ báo Giao thông, ngày 10/5, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường cho biết, ứng viên Vũ Quang Khôi, Phó Cục trưởng Cục Đường sắt VN đã đạt 86,79 điểm - số điểm cao nhất so với 7 ứng viên còn lại.

8 ứng viên dự thi Cục trưởng Cục đường sắt VN. (Ảnh: Báo Vietnamnet).

Người có số điểm cao thứ hai là ông Trần Minh Phương, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch đầu tư (Bộ GTVT) với số điểm 86,69. Các thí sinh còn lại cũng đạt số điểm khá sít sao.

Cũng theo Thứ trưởng Trường, Chương trình hành động dự thi của các ứng viên đều được chuẩn bị kỹ càng, đưa ra nhiều giải pháp phát triển ngành Đường sắt. Kết quả điểm thi của các ứng viên đã được Hội đồng Ban giám khảo chấm trực tiếp và công khai ngay trong quá trình bảo vệ chương trình hành động của các ứng viên.

Trao đổi trên báo Vietnamnet, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho hay, Ban giám khảo sẽ trình Ban Cán sự đảng Bộ GTVT kết quả thi. Sau khi Ban Cán sự đảng Bộ tổ chức họp xin ý kiến từng thành viên, Ban Cán sự đảng Bộ sẽ ra Nghị quyết công nhận kết quả thi và người trúng tuyển.

Căn cứ vào kết quả thi và Nghị quyết này, Bộ trưởng GTVT ký Quyết định phê duyệt kết quả thi tuyển và công nhận người trúng tuyển.

Kết quả người trúng tuyển Cục trưởng đường sắt sẽ được công bố trong một vài ngày tới, Thứ trưởng Đông cho biết thêm.

LINH SAN (Tổng hợp)

Xem thêm video: Dự kiến sẽ chạy thử tuyến đường sắt trên cao Hà Nội vào năm 2016

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-pho-duong-sat-dan-dau-cuoc-thi-tuyen-cuc-truong-a93894.html