+Aa-
    Zalo

    "Cục thịt mỡ vĩ đại" vứt bỏ hơn 20kg, lột xác thành hot girl quyến rũ

    • DSPL
    ĐS&PL Từng bị bạn bè trêu chọc là nhìn như cái lu, "cục thịt mỡ vĩ đại", nữ sinh đã có màn lột xác ngoạn mục để trở thành hot girl với số đo 3 vòng nóng bỏng.

    Từng bị bạn bè trêu chọc là nhìn như cái lu, "cục thịt mỡ vĩ đại", nữ sinh đã có màn lột xác ngoạn mục để trở thành hot girl với số đo 3 vòng nóng bỏng.

    Trúc Lâm đã chia sẻ câu chuyện giảm cân thành công của mình trên mạng Facebook.

    Chủ nhân của câu chuyện trên chính là nữ sinh Huỳnh Hàn Trúc Lâm (sinh năm 2002, Phú Yên), hiện đang học lớp 12, trường THPT Lê Lợi.

    Trúc Lâm cho biết trước đây cô sở hữu thân hình nhỏ nhắn, nhưng đến năm lớp 9 cùng với quá trình dậy thì, cân nặng bỗng tăng chóng mặt. Thời kỳ đỉnh cao, cô cân nặng 70kg với chiều cao 1m60.

    Màn lột xác từ cô nàng mũm mĩm...

    Cơ thể "phù" lên, cô bạn không còn cơ hội tham gia các chương trình văn nghệ của trường như ngày xưa nên luôn thấy tủi thân. Thậm chí, bạn bè thường xuyên bàn tán và chê bai ngoại hình khiến Trúc Lâm thấy áp lực hơn cả.

    ... với đôi chân to như cột đình.

    Trúc Lâm chia sẻ: "Mình từng tự ti từ chuyện ăn mặc đến giao tiếp vì béo quá không ai muốn chơi chung. Mình cũng từng thích 1 vài chàng trai nhưng không dám thổ lộ chỉ có thể yêu đơn phương vì có bạn nói: "Mập như mày ở giá đi chứ ai yêu". Mình thường xuyên nghe những câu nói: "Mập dữ vậy cái chân to bằng cột điện" khiến mỗi sáng đi học đều bị ám ảnh.

    Có những lúc muốn tham gia văn nghệ nhưng cũng không ai cho mình tham gia mặc dù thiếu người. Sau khi lên cấp 3 mặc áo dài thì bị bạn bè nói: "Nhìn con người ta mặc áo dài vòng nào ra vòng nấy còn mày thì mặc như cái lu ngồi thì chật hết bàn. Có người khác lại gọi mình là "cục thịt mỡ vĩ đại"".

    Bị chế nhạo, cô gái đã quyết tâm giảm cân để tự tin hơn trước mọi người và quá trình đó cũng vô cùng vất vả.

    Hot girl đã áp dụng biện pháp kiểm soát ăn uống kèm tập luyện khoa học.

    Trúc Lâm cho biết mỗi ngày bản thân không ăn quá 400 calo với thực đơn bao gồm 2 quả trứng gà và 1 quả táo, đặc biệt chỉ trong 2 tuần mới đây, nữ sinh đã giảm được 11kg. Cùng với đó là kết hợp 3 buổi 1 tuần tập gym hoặc yoga. Với 2 ngày đầu, cô nàng khá mệt mỏi với chế độ giảm cân này nhưng lâu dần cũng quen.

    10X đã tự tin hơn với ngoại hình của mình hiện tại.

    Trải qua khoảng thời gian "khủng hoảng cân nặng" đó, hiện tại Trúc Lâm cảm thấy hài lòng với ngoại hình của mình. 10X có thêm nhiều cơ hội tốt hơn cho bản thân đồng thời mối quan hệ, giao tiếp với mọi người được cải thiện đáng kể.

    Cận cảnh nhan sắc khiến nhiều người "xao xuyến" của cô nàng.

    "Sau khi mình giảm cân thì có rất nhiều cơ hội đến với mình, mọi người biết mình nhiều hơn. Mình có thể tự kiếm tiền bằng việc làm mẫu ảnh, quảng cáo… Đặc biệt nhiều bạn lúc trước chê bai mình giờ quay lại nói chuyện khiến mình rất vui", 10X chia sẻ.

    Trúc Lâm sở hữu số đo 3 vòng quyến rũ.

    Hiện tại, Trúc Lâm đã có được vóc dáng thon gọn với cân nặng là 49kg với số đo 3 vòng quyến rũ 86-60-92. Nhìn những bức ảnh được chụp gần đây của cô bạn, ai cũng phải "xuýt xoa", ghen tị. Nhiều người không tin thể tin rằng hai bức ảnh cùng là một người.

    Thậm chí mới đây, cô bạn đã giành được danh hiệu Khuôn mặt khả ái trong cuộc thi Nữ sinh duyên dáng của trường năm 2019.

    Hiện tại, Trúc Lâm đang dành thời gian cho việc ôn thi đại học sắp tới. Mục tiêu của cô nàng có thể thi đỗ vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

    10X có hơn 6.000 người theo dõi trên trang cá nhân sau khi thay đổi ngoại hình.

    Trúc Lâm gửi lời nhắn đến những bạn trẻ đang đau đầu về cân nặng của mình: "Mình muốn mọi người biết rằng để giảm cân và khoẻ mạnh là một cuộc hành trình khá dài đòi hỏi phải có sự kiên trì. Mình mong các bạn hãy kiên định và cố gắng, mình làm được, các bạn cũng sẽ làm được. Hãy tạo cho bản thân những động lực để có thể với tới đích đến."

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-thit-mo-vi-dai-vut-bo-hon-20kg-lot-xac-thanh-hot-girl-quyen-ru-a330662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan