+Aa-
    Zalo

    Cúc Tịnh Y bị chỉ trích diễn "một màu", yêu cầu thái quá với bạn diễn

    • DSPL
    ĐS&PL Dư luận bàn tán sôi nổi trước yêu cầu về bạn diễn của Cúc Tịnh Y. Nhiều người cho rằng khả năng diễn xuất của cô không quá tốt nhưng lại đưa ra điều kiện quá cao.

    Cúc Tịnh Y được mệnh danh là "mỹ nhân 4000 năm có một" nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất nữ thần. Tuy nhiên, cô nàng cũng nhiều lần vướng phải tranh cãi mắc bệnh ngôi sao như tự ý đổi lớp make up theo ý mình,  thường xuyên đến muộn khiến mọi người trong đoàn phải chờ đợi...

    cuc tinh y bi chi trich dien mot mau yeu cau thai qua voi ban dien3
    Cúc Tịnh Y.

    Mới đây, tin đồn về "mỹ nhân 4000 năm" Cúc Tịnh Y đưa ra tiêu chuẩn về ngoại hình của bạn diễn gây chú ý. Cụ thể, mỹ nhân yêu cầu nam diễn viên nên duyên với cô không được cao quá, tốt nhất là dưới 1m75 để nhìn đẹp đôi hơn. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi lẽ Cúc Tịnh Y có vóc người tương đối nhỏ bé, nếu bạn diễn cao quá sẽ khiến cô nàng "lọt thỏm" khiến cho cả hai trông sẽ không được cân xứng. 

    cuc tinh y bi chi trich dien mot mau yeu cau thai qua voi ban dien1
    Thông tin lan truyền cho biết "Mỹ nhân 4000 năm" yêu cầu bạn diễn của mình cao dưới 1m75.

    Tuy nhiên, hai bạn diễn nam gần đây của Cúc Tịnh Y là Quách Tuấn Thần và Trần Triết Viễn đều sở hữu chiều cao trên 1m80 nhưng khi đứng cạnh với nữ diễn viên lại chẳng tạo ra một sự chênh lệch chiều cao quá lớn nào, trái lại còn khiến nữ diễn viên trông nhỏ bé, tạo cảm giác được che chở.

    cuc tinh y bi chi trich dien mot mau yeu cau thai qua voi ban dien5 copy
    Cúc Tịnh Y là Trần Triết Viễn trong phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4.
    cuc tinh y bi chi trich dien mot mau yeu cau thai qua voi ban dien4 copy
    Cúc Tịnh Y và bạn diễn Quách Tuấn Thần trong lễ khai máy phim Hoa Nhung.

    Dư luận bàn tán sôi nổi trước yêu cầu về bạn diễn của Cúc Tịnh Y. Nhiều người cho rằng khả năng diễn xuất của cô không quá tốt nhưng lại đưa ra điều kiện quá cao. Bên cạnh đó, công chúng còn cáo buộc cô không tôn trọng bạn diễn và lên tiếng tẩy chay phim mới của nữ diễn viên.

    Bên cạnh đó, một số fan cũng lên tiếng bênh vực nữ diễn viên vì hạn chế về ngoại hình là điều không ai mong muốn. Họ cho rằng yêu cầu của Cúc Tịnh Y chỉ xuất phát từ cái tâm của cô - muốn tác phẩm mình tham gia trở nên hoàn hảo nhất.

    Hiện phía Cúc Tịnh Y chưa lên tiếng xác nhận về tin đồn trên. Khán giả mong rằng những thông tin thất thiệt sẽ không làm ảnh hưởng đến các dự án sau này của cô.

    cuc tinh y bi chi trich dien mot mau yeu cau thai qua voi ban dien2
    Nhan sắc xinh đẹp, thuần khiết của người đẹp 9x.

    Cúc Tịnh Y sinh năm 1994 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Do đường nét gương mặt hài hòa và trẻ trung, nhiều người hâm mộ bất ngờ khi nữ diễn viên đã tròn 25 tuổi.

    Cô xuất thân là thần tượng trong nhóm nhạc SNH48 và sở hữu giọng hát tốt, vũ đạo đẹp, khả năng biểu diễn cuốn hút trên sân khấu. Tuy nhiên, Cúc Tịnh Y chỉ được biết đến rộng rãi khi chuyển hướng sang đóng web drama của Trung Quốc. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-tinh-y-bi-chi-trich-dien-mot-mau-yeu-cau-thai-qua-voi-ban-dien-a534172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan