+Aa-
    Zalo

    Cúc Tịnh Y và loạt tạo hình "sến súa" gây tranh cãi

    • DSPL
    ĐS&PL Hàng loạt tạo hình cổ trang của "mỹ nữ 4000 năm" Cúc Tịnh Y dường như không nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khán giả.

    Mới đây nhất, tạo hình của nữ diễn viên Cúc Tịnh Y trong bộ phim Hoa nhung nhận về không ít tranh cãi. Dù nổi tiếng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thanh thoát nhưng có vẻ như tạo hình lần này của Cúc Tịnh Y một lần nữa lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều về thói quen make-up đậm rất hiện đại, dù bộ phim này hoàn toàn về cổ trang.

    Trong ảnh cận mặt, có thể thấy phần phấn mắt của sao nữ 27 tuổi được đánh hồng dày cộm, kết hợp kiểu kẻ mắt uốn cong tạo cảm giác như người đẹp sắp đi diễn kinh kịch. Chưa kể, phần lông mày tô đậm cũng khiến tỷ lệ gương mặt của nữ diễn viên trông bị mất cân đối.

    cuc tinh y va loat tao hinh sen sua gay tranh cai1
    cuc tinh y va loat tao hinh sen sua gay tranh cai2
    Lớp trang điểm dày cộm trên gương mặt của Cúc Tịnh Y. 

    Bên cạnh đó, Cúc Tịnh Y đã xuất hiện trong bộ trang phục màu vàng nhạt. Cùng với đó, những phụ kiện như dây tua rua cũng được cô nàng mang theo bên mình. Ngay sau khi những tạo hình của Cúc Tịnh Y tiết lộ, đa số netizen đều không hài lòng với hình tượng lần này của nữ diễn viên. 

    cuc tinh y va loat tao hinh sen sua gay tranh cai3 copy
    cuc tinh y va loat tao hinh sen sua gay tranh cai4 copy
    Trang phục lòe loẹt vô tình "dìm" nhan sắc của cô nàng. 

    Đây không phải là lần đầu tiên Cúc Tịnh Y bị chê về tạo hình không phù hợp với phim cổ trang. Trước đó, trong nhiều dự án phim cổ trang khác, người đẹp cũng tập trung tạo điểm nhấn ở phần trang điểm, làm tóc khiến tạo hình nhiều lần làm "dìm" đi nhan sắc xinh đẹp của cô. Thậm chí, lối trang điểm và phụ kiện lần này của Cúc Tịnh Y được nhận xét là giống với tạo hình cổ trang của cô trong bộ phim Mộ nam chi cũng sắp được trình chiếu.

    Trong bộ phim Gia Nam truyện, Cúc Tịnh Y đã thay khoảng 20 bộ trang phục chỉ trong 8 tập và đeo một chiếc mũ miện đính cườm tua rua khá vướng xíu một cách hết sức tài tình. Tuy xinh đẹp nhưng nhiều khán giả nhận xét là tạo hình của Cúc Tịnh Y trông rườm rà, lạc quẻ so với những nhân vật nữ khác, không thích hợp logic trong một số phân cảnh.

    cuc tinh y va loat tao hinh sen sua gay tranh cai6
    cuc tinh y va loat tao hinh sen sua gay tranh cai5
    Tạo hình của Cúc Tịnh Y xinh đẹp nhưng bị chê rườm rà.

    Với Gia Nam truyện, một lần nữa Cúc Tịnh Y đã chứng tỏ rằng cô có một nhan sắc xinh đẹp thu hút. Nhưng với tư cách là một diễn viên, Cúc Tịnh Y đang bị mắc kẹt bởi chính vẻ ngoài của mình.

    Khán giả chỉ ra rằng nữ diễn viên “sợ xấu” nên bê nguyên lối trang điểm đậm, da trắng bật tông, môi đỏ thắm từ phim này sang phim khác, dù là cổ trang hay hiện đại, bất chấp bối cảnh là đám tang hay là đám cưới. Có những phân cảnh mà vẻ ngoài của Cúc Tịnh Y hoàn toàn không phù hợp với bối cảnh của câu chuyện.

    Hay trong Như Ý Phương Phi, việc dùng nhiều phụ kiện của Cúc Tịnh Y cũng khiến một bộ phận người xem không hài lòng.

    cuc tinh y va loat tao hinh sen sua gay tranh cai7 copy
    Tạo hình của Cúc Tịnh Y trong Như Ý Phương Phi.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: iQIYi, Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-tinh-y-va-loat-tao-hinh-sen-sua-gay-tranh-cai-a536023.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan