+Aa-
    Zalo

    Cục Trẻ em vào cuộc xác minh loạt clip người phụ nữ bán khỏa thân cho trẻ đụng chạm vùng nhạy cảm

    ĐS&PL Liên quan đến loạt clip người phụ nữ bán khỏa thân, để trẻ đụng chạm vùng nhạy cảm lan truyền trên mạng, Cục Trẻ em đang vào cuộc xác minh.

    Liên quan đến loạt clip người phụ nữ bán khỏa thân, để trẻ đụng chạm vùng nhạy cảm lan truyền trên mạng, Cục Trẻ em (bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) đang vào cuộc xác minh.

    Hình ảnh phản cảm khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh cắt từ clip

    Ngày 22/7, trao đổi trên báo chí, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng cục Trẻ em, bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, cho biết ông đã nắm thông tin vụ việc. Đơn vị này đang phối hợp cơ quan chức năng để xác minh loạt clip. Ông Nam nói thêm đây là vấn đề phức tạp.

    "Nếu clip có thật, hành vi như vậy là xâm hại trẻ em, không có gì phải bàn cãi. Vấn đề bây giờ là xác minh tính xác thực, xem đó là clip thật hay dựng, sự việc xảy ra ở đâu, bao giờ. Hiện tại, chúng tôi chưa đủ căn cứ thông tin để đưa ra bình luận", ông Nam cho hay.

    Trước đó, một đoạn clip ngắn được lan truyền trên mạng, có cảnh một phụ nữ nằm bán khỏa thân. Bên cạnh là hai bé trai nằm cạnh và có hành vi đụng chạm vào vùng nhạy cảm của người phụ nữ. Đặc biệt ở đoạn clip khác còn có sự xuất hiện của một bé gái cùng những hành động tương tự.

    Một người dùng mạng tự nhận là phụ nữ xuất hiện trong clip, cho biết mình đã bị hack. Người này nói nội dung clip không đúng sự thật, đã trình báo cơ quan chức năng điều tra, xử lý người đưa clip lên mạng.

    Tuy nhiên, đến nay, chưa có thông tin xác thực về việc này.

    Ngay sau khi xuất hiện, những hình ảnh trên đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của người phụ nữ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-tre-em-vao-cuoc-xac-minh-loat-clip-nguoi-phu-nu-ban-khoa-than-cho-tre-dung-cham-vung-nhay-cam-a331834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan