+Aa-
    Zalo

    Cùng bao sĩ tử khác, dàn youtuber đến trai xinh gái đẹp 2k2 sắp thi tốt nghiệp THPT

    • DSPL
    ĐS&PL Cùng bao sĩ tử khác, dàn youtuber đến trai xinh gái đẹp 2k2 như Triệu Vy (THPT Bình Hưng Hòa TP.HCM), Nguyễn Thuỳ Trang (Sâu TV)... sẽ chính thức bước vào kỳ thi THPT.

    Cùng bao sĩ tử khác, dàn youtuber đến trai xinh gái đẹp 2k2 như Triệu Vy (THPT Bình Hưng Hòa TP.HCM), Nguyễn Thuỳ Trang (Sâu TV)... sẽ chính thức bước vào kỳ thi THPT vào ngày 8/8 sắp tới.

    Triệu Vy

    Triệu Vy – Nàng hot girl 2K2 với gương mặt xinh đẹp sắc sảo tựa nữ thần, vóc dáng gây ấn tượng khi diện áo dài trắng của trường THPT Bình Hưng Hòa TP.HCM. Cô nàng chia sẻ nguồn gốc cái tên của mình xuất phát từ việc mẹ quá mê phim Hoàn Châu Cách Cách nên đã quyết định đặt tên con gái theo thần tượng trong phim.
    Triệu Vy luôn tự tin theo đuổi mọi phong cách mà mình muốn, dù rằng cô nàng trông vẫn xinh đẹp nhất trong tà áo dài trắng. 

    Nguyễn Diệu Vân

    Nguyễn Diệu Vân là nữ sinh giành được học bổng 5,7 tỷ, học trường THPT Thuận Thành số 1 - Bắc Ninh.

    Dù đã chắc một suất du học với học bổng trị giá 5,7 tỷ ngành Truyền thông của trường Hobart and William Smith Colleges (HWS - Mỹ), tuy nhiên, Diệu Vân vẫn tham gia cột mốc cuối cùng đó là kì thi THPT Quốc gia.
    Với thành tích học tập khủng của mình, chắc chắn cô bạn sẽ "cá chép hoá rồng".

    Nguyễn Thuỳ Trang

    Nguyễn Thuỳ Trang đang "làm mưa làm gió" với kênh Youtube Sâu TV. Cô nàng đang học trường THPT Trà Ôn - Trà Vinh.

    Cô bạn nổi tiếng chuyên làm các video ăn uống đậm chất miền Tây, luôn có bạn đồng hành là chú Vịt bầu cũng sẽ vượt vũ môn ở kì thi THPT năm nay.

    Nguyễn Tuấn Anh

    Nguyễn Tuấn Anh - hotboy cao 1m79 của THPT Văn Hiến - Hà Nội. 

    Nổi lên nhờ cover các ca khúc nổi tiếng trên MXH, Nguyễn Tuấn Anh là gương mặt quen thuộc của hội thích "săn trai đẹp", trang cá nhân của cậu bạn cũng thu hút hơn 36 nghìn lượt theo dõi.

    Huỳnh Thị Như Quỳnh

    Sau khi BTC đăng tải hình ảnh của Như Quỳnh trên fanpage, 10X nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và nụ cười tươi. Như Quỳnh cho biết cô cao 1,7 m, nặng 53 kg và là nữ sinh cao nhất lớp. Với lợi thế vóc dáng, cô bắt đầu làm người mẫu ảnh từ cách đây hai năm.

    Được cư dân mạng tặng cho biệt danh là "bản sao Minh Tú" ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Huỳnh Thị Như Quỳnh cũng sẽ bước vào kì thi 8/8 sắp tới, trước khi chính thức tham gia HHVN.


    Ảnh: Kênh 14, Kiến Thức
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-bao-si-tu-khac-dan-youtuber-den-trai-xinh-gai-dep-2k2-sap-thi-tot-nghiep-thpt-a333321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan