+Aa-
    Zalo

    Cùng bố đi tát ao cá, bé 5 tuổi đuối nước tử vong thương tâm

    ĐS&PL Một vụ đuối nước vừa xảy ra trên địa bàn huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) khiến một bé gái 5 tuổi tử vong.

    Theo thông tin ban đầu được đăng trên Người Lao Động, sự việc đau lòng xảy ra vào trưa ngày 20/5. Bé gái Hồ Thị Mỹ T. (5 tuổi) cùng bố là anh Hồ Văn Mủa (trú tại thôn Proi Xy, xã A Dơi, huyện Hướng Hóa) đi ra 2 ao cá ở phía sau nhà để tát nước, bắt cá.

    Trong lúc người bố đang tập trung tát nước ao cá ở phía bên này, T. không may ngã xuống chiếc ao còn lại ở bên cạnh. Đến khi anh Mủa phát hiện ra sự việc, bé T. đã tử vong vì đuối nước.

    Sau khi xảy ra sự việc thương tâm, UBND xã A Dơi đã tới động viên, chia sẻ và hỗ trợ gia đình cháu T. 1 triệu đồng, còn UBND huyện Hướng Hóa hỗ trợ 5 triệu đồng.

    di tat ao ca cung bo be 5 tuoi duoi nuoc tu vong thuong tam
    Đại diện UBND huyện Hướng Hóa tới thăm hỏi, động viên và trao 5 triệu đồng tiền hỗ trợ gia đình nạn nhân. Ảnh: Người Lao Động

    Trước đó, vào chiều ngày 19/5, một vụ đuổi nước đã xảy ra trên địa bàn phường Quỳnh Dị, thị xã Hoàng Mai (tỉnh Nghệ An).

    Pháp Luật Việt Nam dẫn thông tin từ chính quyền địa phương cho biết nạn nhân là 2 bé trai Hồ Sỹ C. (4 tuổi) và Lê Thạc Q. (3 tuổi). Chiều hôm xảy ra sự việc, C. và Q. tới nhà ông Hồ Sỹ X (trú ở khối Sỹ Tân, phường Quỳnh Dị) chơi. Trong lúc ông X. không để ý, hai bé trai đã tự mở cổng nhà để đi chơi.

    Tới khoảng 18h cùng ngày, người nhà không thấy Q. và C. về nên vội vàng đi tìm thì phát hiện cả hai đã tử vong ở ao nước nằm trong khuôn viên nhà văn hóa khối (cách nhà khoảng 100 mét). Được biết, C. là cháu nội, trong khi Q. là cháu ngoại của ông X..

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-bo-di-tat-ao-ca-be-5-tuoi-duoi-nuoc-tu-vong-thuong-tam-a501252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan