+Aa-
    Zalo

    Cùng chồng đốt nương lúc trời nắng gắt, vợ bị lửa thiêu tử vong

    ĐS&PL Thấy ngọn lửa cháy dữ dội, chị D chạy ngược lên núi để thoát thân; tuy nhiên do ngọn lửa lan nhanh, chị D chạy không kịp nên đã bị lửa thiêu và tử vong.

    Ông Vừ A Hờ, Chủ tịch UBND xã Long Hẹ, huyện Thuận Châu (Sơn La) cho biết trên Công an nhân dân, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn trong lúc đi đốt nương khiến một người phụ nữ tử vong. 
     
    cung chong dot nuong luc troi nang gat vo bi lua thieu tu vong
    Hiện trường vụ việc. (Ảnh: VOV)
     
    Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h ngày 5/4, vợ chồng anh V.A.T và chị G.T.D, cùng trú tại bản Co Nghề A, xã Co Mạ, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La xuống đốt nương thầu của người dân bản Long Hẹ, xã Long Hẹ.
     
    Anh T đốt nương từ dưới lên còn vợ là chị D đốt từ trên xuống. Quá trình đốt nương, do trời nắng gắt nên ngọn lửa từ phía anh T đã bùng cháy lên phía trên, chỗ chị D.
     
    Thấy ngọn lửa đến mỗi lúc một gần, chị D. đã chạy ngược lên núi để thoát thân. Nhưng do ngọn lửa lan nhanh, chạy không kịp, chị D. đã bị lửa thiêu tử vong.
     
    "Địa phương có quy định giờ đốt nương rẫy buổi sáng là trước 7h, buổi chiều sau 17h tránh trường hợp nắng gắt, ngọn lửa lan nhanh, gây nguy hiểm cho người dân", lãnh đạo xã Long Hẹ thông tin thêm trên Lao động.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-chong-dot-nuong-luc-troi-nang-gat-vo-bi-lua-thieu-tu-vong-a571277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan