+Aa-
    Zalo

    Cùng con gái đi ăn, ông bố nhận được mẩu giấy với nội dung bất ngờ, bật khóc ngay tại nhà hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không ngờ thực khách ăn cùng nhà hàng có hành động tinh tế như vậy, ông bố cảm động tới bật khóc.

    Không ngờ thực khách ăn cùng nhà hàng có hành động tinh tế như vậy, ông bố cảm động tới bật khóc.

    Mới đây, một người đàn ông đã chia sẻ lại câu chuyện đầy xúc động của mình lên Imgur thông qua tài khoản @takopoke. Cụ thể, người đàn ông này là một ông bố đơn thân. Anh có một con gái nhỏ 6 tuổi.

    Biết con không có mẹ phải chịu nhiều thiệt thòi hơn so với bạn bè đồng trang lứa, anh luôn cố gắng yêu thương và bù đắp cho con bằng tất cả những gì mình có. Một lần, nhân dịp lễ tình nhân – ngày thường dành cho các cặp đôi, người đàn ông quyết định đưa con gái nhỏ đi ăn.

    Sau khi chọn lựa kỹ lưỡng, anh quyết định đưa con gái đến nhà hàng The Old Spaghetti Factory để ăn tối. Suốt bữa ăn, hai cha con vui vẻ, cười nói không ngừng mà không chú ý một cặp đôi ngồi ăn gần đó đang chăm chú quan sát họ. Một lúc sau đó, hai cha con nhận được một tờ giấy từ nhân viên phục vụ. Cảm thấy khó hiểu, người đàn ông ngay lập tức mở ra đọc.

    Tờ giấy ghi chú có đoạn viết: “Chào hai bố con. Xin lỗi vì đã âm thầm theo dõi nhưng vợ chồng tôi từ nãy đến giờ đã chứng kiến buổi 'hẹn hò' của hai cha con anh và chúng tôi rất ấn tượng khi nhận ra anh là một ông bố tuyệt vời. Bản thân chúng tôi đều là những đứa trẻ lớn lên mà không có bố bên cạnh, chúng tôi biết rất rõ tầm quan trọng của việc có sự đồng hành của một đàn ông khi còn nhỏ. Hãy tiếp tục làm một ông bố tốt nhé. Chúng tôi sẽ đãi hai bố con anh bữa tối này”.

    Mẩu giấy với những dòng chữ cảm động mà ông bố nhận được.

    Nhìn từng dòng chữ trên tờ giấy, người đàn ông xúc động rơi nước mắt. Trong bài đăng chia sẻ lại câu chuyện, người đàn ông bồi hồi viết: “Ước gì tôi có thể nói lời cảm ơn vợi họ. Tôi không nói dối đâu. Tôi thực sự đã khóc ngay tại bàn ăn. Cám ơn các bạn, những người xa lạ”.

    Liên quan đến những câu chuyện xảy ra ở nhà hàng, hồi đầu tháng 4, cộng đồng mạng không khỏi bàn tán xôn xao trước chia sẻ của chủ tại khoản Facebook tên Julius Dein. Julius đã đăng tải đoạn video ghi lại sự việc xảy ra ở một nhà hàng pizza.

    Theo đó, một cô gái trẻ cùng bạn trai đến nhà hàng dùng bữa. Ngay khi vừa ngồi xuống, người bạn trai có nhiều hành động bất thường, liên tục kéo bạn gài ngồi sát vào mình dù cô không muốn. Người bạn trai đó thậm chí còn tỏ thái độ ghen tuông và kiểm soát ra mặt vì cho rằng bạn gái đang nhìn một người khác.

    Khó chịu trước thái độ và hành động của bạn trai, cô gái nhân lúc anh ta không chú ý đã lén viết lên tờ giấy ăn rồi khéo léo dúi tờ giấy vào tay nữ nhân viên. Đọc được lời cầu cứu của cô gái, nữ nhân viên cùng đồng nghiệp đã phối hợp với nhau để đánh lạc hướng tên bạn trai kia, đồng thời báo cảnh sát.

    Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng đến nhà hàng và đưa tên bạn trai kia đi. Nhờ sự thông minh và hỗ trợ từ các nhân viên nhà hàng, cô gái đã tự giải cứu chính mình. Khi biết bản thân đã an toàn, cô sung sướng, ôm chầm lấy nữ nhân viên để cám ơn.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-con-gai-di-an-ong-bo-nhan-duoc-mau-giay-voi-noi-dung-bat-ngo-bat-khoc-ngay-tai-nha-hang-a364051.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan