+Aa-
    Zalo

    Cùng con trai 5 tuổi đi câu cá ngày đầu năm, bố đuối nước thương tâm

    ĐS&PL Trong lúc câu cá, một chiếc cần câu bất ngờ bị kéo rơi xuống nước và trôi ra xa bờ. Thấy vậy, anh P. nhảy xuống bơi theo để lấy cần. Tuy nhiên, trong lúc bơi, do có nhiều rong rêu quấn quanh, anh P. không may bị đuối sức rồi chìm dần xuống nước sâu.

    Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 2/1, lực lượng chức năng huyện Đồng Phú (Bình Phước) phối hợp với người dân địa phương đã đưa thi thể người đàn ông bị đuối nước tử vong sau khi cùng con trai 5 tuổi đi câu cá vào ngày đầu năm mới tại khu vực đập Bà Mụ (ấp Dên Dên, thị trấn Tân Phú).

    Danh tính nạn nhân là anh Đ.H.P. (36 tuổi, ngụ TP. Đồng Xoài).

    cung con trai 5 tuoi di cau ca ngay dau nam bo duoi nuoc thuong tam 0
    Khu vực xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, vào chiều ngày 1/1, anh P. dẫn con trai 5 tuổi đi câu cá ở đập Bà Mụ (ấp Dên Dên, thị trấn Tân Phú). Trong lúc câu cá, một chiếc cần câu bất ngờ bị kéo rơi xuống nước và trôi ra xa bờ. Thấy vậy, anh P. nhảy xuống bơi theo để lấy cần. Tuy nhiên, trong lúc bơi, do có nhiều rong rêu quấn quanh, anh P. không may bị đuối sức rồi chìm dần xuống nước sâu mất tích.

    Theo báo Người lao động, thấy bố xuống nước lâu không lên, con trai anh P. hoảng sợ, đi bộ ra ngoài để tìm đường về nhà. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, một số người dân phát hiện cháu bé đi lạc, qua bé họ biết được anh P. đang đuối nước nên đã báo công an.

    Nhận được tin báo, ngay trong đêm Công an huyện Đồng Phú có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân địa phương, tổ chức tìm kiếm anh P.

    Đến 6 giờ 35 ngày 2/1, lực lượng chức năng đã tìm thấy nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-con-trai-5-tuoi-di-cau-ca-ngay-dau-nam-bo-duoi-nuoc-thuong-tam-a562246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan