Cũng giống Javier Pastore, Juan Cuadrado phải nhường lại số 7 yêu thích cho Ronaldo


Thứ 6, 13/07/2018 | 02:51


Cùng sự kiện

Với thương hiệu và thành tích của mình, số 7 được C.Ronaldo sử dụng như một điều đương nhiên và Juan Cuadrado, tiền vệ đang khoác áo số 7 của Juventus phải trao lại số 7.

Tới Juventus, với thương hiệu và thành tích của mình, số 7 được C. Ronaldo sử dụng như một điều đương nhiên và Juan Cuadrado, tiền vệ đang khoác áo số 7 những mùa giải qua của Juventus phải ngậm ngùi trao lại số 7 cho CR7.

Chiếc áo số 7 gắn liền với Ronaldo từ thời khoác áo Man Utd. Khi mới chuyển đến Real, anh không được mang số áo này, vì lúc đó nó thuộc về Raul Gonzalez - một trong những huyền thoại tại sân Bernabeu. Tuy nhiên, sau khi Raul ra đi, Ronaldo đã được trao áo số 7.

Ronaldo có biệt danh là CR7. Đây cũng là tên của thương hiệu thời trang do anh làm chủ. Do đó, việc này có ý nghĩa lớn với chân sút 33 tuổi.

Mới đây trên Instagram, cầu thủ người Colombia đã “tươi cười” cầm chiếc áo số 7 mang tên Ronaldo đằng sau để chào mừng tân binh đến với Juventus. “Chào mừng anh trong cuộc phiêu lưu mới này”, Cuadrado viết.

Cuadrado "tươi cười" trao lại áo đấu cho tân binh "triệu đô" của Juventus. Ảnh: Instargram/Cuadrado

Tất nhiên, Juventus sẽ trao chiếc áo số 7 cho Ronaldo bất kể Cuadrado có đồng ý hay không. Mới đây, CLB này cũng đăng lại hình ảnh đẹp về màn chào đón của này, cùng lời khen ngợi mà Cuadrado không biết nên vui hay buồn: Quả là một lời chào ấn tượng. Tốt hơn là bạn nên trao đi, thay vì nhận lại.”

Khi bị đồng nghiệp Paulo Dybala trêu chọc, anh vẫn tỏ ra chuyện này chẳng mấy ảnh hưởng đến mình: “Đối với tôi, điều quan trọng nhất là nỗ lực tập luyện và sẵn sàng làm theo bất cứ yêu cầu nào của HLV trưởng. Quan trọng gì 1 số áo sau lưng, tôi sẵn sàng thi đấu dù phải đeo số 588.”

Chẳng cần phải nói, đây là một tín hiệu vui đối với chân sút Bồ Đào Nha, chẳng cần lời nói, CR7 tự biết anh được hưởng đặc quyền lớn nhất tại Juve.

Để chiêu mộ chân sút hàng đầu thế giới này, Juventus đã phải chi 126 triệu đôla. Bản hợp đồng với Ronaldo được dự báo không chỉ mang lại cho Juventus về mặt chuyên môn mà còn hứa hẹn sẽ giúp nhà vô địch Italya quảng bá và khuếch trương các hoạt động kinh doanh.

Minh Phạm (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-giong-javier-pastore-juan-cuadrado-phai-nhuong-lai-so-7-yeu-thich-cho-ronaldo-a236281.html