+Aa-
    Zalo

    Cung hoàng đạo nào chung thủy nhất?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong khi Bạch Dương có thể thay đổi tình cảm một cách khá nhanh thì Song Ngư lại nổi tiếng là người si tình.

    (ĐSPL) – Trong khi Bạch Dương có thể thay đổi tình cảm một cách khá nhanh thì Song Ngư lại nổi tiếng là người si tình.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Những người thuộc cung Bảo Bình dễ cảm thấy nhàm chán với một mối quan hệ đã kéo dài. Họ có thể cảm thấy vô cùng thích thú đối với một người nhưng lại nhanh chóng mất hứng thú ngay sau đó. Họ có thể thề non hẹn biển với người tình nhưng khi thử thách ập đến, họ lại dễ dàng để tình yêu tuột mất. 

    Chỉ số chung thủy của 12 cung hoàng đạo

    Nữ sinh cung Bảo Bình cho rằng, chung thuỷ cũng có nghĩa là làm người bạn, người tình thật sự. Tuy nhiên, nếu bị bỏ rơi thì hành động cứng rắn của bạn sẽ là một cú sốc với người bạn đã yêu. Lúc này sự thuỷ chung với bạn là thành thật với chính mình.

    Nam sinh cung Bảo Bình là người rất có nguyên tắc. Một khi đã yêu ai, bạn sẽ mãi yêu và tin tưởng người ấy. Bạn xem thường sự dối trá.

    Song Ngư (19/2-20/3)

    Song Ngư yếu ớt và nổi tiếng là si tình. Một khi đã trao trọn con tim của mình cho ai đó, họ sẽ muốn gắn bó mãi mãi. Họ không để những lời lẽ tác động từ những người xung quanh khiến tình yêu của mình bị rạn nứt. Trong cuộc sống gia đình, Song Ngư là người cực kỳ chung thủy. Họ sẽ không ngại hy sinh vì hạnh phúc của những người yêu thương.

    Nữ sinh cung Song Ngư được cai trị bởi sao Mộc và sao Hải Vương, bạn luôn muốn là người chung thủy. Tuy nhiên, khối óc không bao giờ chỉ đạo được con tim bởi bạn luôn nhìn thấy những điều tốt đẹp nhất ở người khác. Chính vì vậy, bạn dễ dàng rơi vào chuyện tình cảm ngoài ý muốn.

    Nam sinh cung Song Ngư thường yêu hai người. Một người chung thuỷ với bạn và một người bạn muốn chinh phục.

    Bạch Dương (21/3-19/4)

    Những người thuộc cung Bạch Dương có thể thay đổi tình cảm khá nhanh. Họ không đắn đo lựa chọn quá nhiều trước khi đi đến một mối tình. Khi yêu, họ nồng cháy, mãnh liệt nhưng Bạch Dương cũng dễ bị lung lay trước một biến cố. Họ đến với tình yêu nhanh chóng và chấm dứt tình yêu cũng dễ dàng.

    Chỉ số chung thủy của 12 cung hoàng đạo

    Nữ sinh cung Bạch Dương được thống trị bởi sao hoả, một hành tinh của những khát khao và hành động nên bạn không thuộc tuýp người lãng phí thời gian. Đam mê và nóng bỏng, bạn hoàn toàn là người thuỷ chung khi ngọn lửa tình đang bốc cháy. Song ngọn lửa ấy cũng nhanh chóng hạ nhiệt.

    Nam sinh cung Bạch Dương luôn nhìn mọi vấn đề một cách thẳng thắn, luôn nghe theo bản năng mà không cần phải suy nghĩ đắn đo. Về lâu dài, thủy chung không phải tuýp của bạn.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Kim Ngưu thuộc nhóm nguyên tố đất nên tính cách những người sinh ra ở cung này thường gắn với sự ổn định, trầm lắng. Bởi vậy, có thể nói Kim Ngưu là những người chung thủy nhất trong các cung hoàng đạo. Khi gặp khó khăn trong cuộc sống, Kim Ngưu luôn biết cách lập kế hoạch, cố gắng đối mặt và giải quyết nó, bao gồm cả những khó khăn trong chuyện tình cảm hay hôn nhân.

    Nữ sinh cung Kim Ngưu: Lòng chung thủy của bạn thể hiện qua sự gần gũi, thân thiện về thể xác. Những suy nghĩ, hình ảnh khi hai người bên nhau luôn làm bạn vui vẻ. Bạn luôn cố gắng hết mình để xây dựng mối quan hệ tình cảm. Vì vậy, bạn sẽ không dễ dàng để nó tuột khỏi tay.

    Nam sinh cung Kim Ngưu: Luôn là những người tình tuyệt vời bởi bạn tạo ra cảm giác ấm áp, thoải mái cho người yêu. Một khi đã xác định rõ ràng mối quan hệ, bạn sẽ kiên định, vững chắc như đá và luôn thuỷ chung với người mình đã chọn.

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Song Tử là một người tình đáng tin cậy bởi một khi đã yêu ai đó thì họ ít khi thay lòng đổi dạ. Tuy nhiên, những người thuộc cung Song Tử lại hành động theo lý trí nhiều hơn là trái tim, vì vậy, độ chung thủy của họ phụ thuộc nhiều vào việc họ suy nghĩ như thế nào.

    Nữ sinh cung Song Tử được cai trị bởi sao Thuỷ, bạn luôn có thủ thuật và bí quyết riêng đối với bất kì người đàn ông nào mình muốn theo đuổi. Càng chia sẻ được nhiều điều với người đàn ông của đời mình, bạn càng trở nên chung thuỷ với người ấy. 

    Nam sinh cung Song Tử: Hai ký hiệu trong biểu tượng song sinh có nghĩa những người đàn ông thuộc cung Song Tử luôn muốn mọi thứ phải có đôi. Bạn có thể làm hai công việc, yêu hai người phụ nữ và điều quan trọng là đều có thể chung thủy với cả hai người.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Cự Giải thích sự cam kết lâu dài trong bất kỳ mối quan hệ nào. Họ tôn trọng đối phương và cũng mong muốn mình được đối xử tương tự. Cự Giải không những là những người tình chung thủy mà còn cực kỳ tâm lý. Họ biết làm thế nào để người yêu của mình không cảm thấy nhàm chán và luôn giữ được ngọn lửa tình yêu.

    Nữ sinh cung Cự Giải sinh ra dưới mặt trăng bí ẩn và đầy nữ tính, những người phụ nữ này luôn là tuýp người tận tuỵ trong vai trò làm mẹ. Do đó với bạn, thuỷ chung cũng đồng nghĩa với sống vì người mình yêu.

    Nam sinh cung Cự Giải tìm mọi cách để che giấu vẻ ngượng ngùng, nhạy cảm của mình dưới vỏ bọc của sự phòng thủ. Bạn luôn tỏ ra chẳng quan tâm tới ai, chẳng cần ai quan tâm tới mình nhưng thật ra bạn là người rất tình cảm, tốt bụng và ân tình.

    Chỉ số chung thủy của 12 cung hoàng đạo

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sư Tử là người tự cao, ngoan cố và hơi ích kỷ. Đối với họ, chung thủy cần phải được bao bọc bởi sự tự cao. Một khi đã trao con tim của mình cho ai đó, họ sẽ cháy hết mình với tình yêu nồng nàn, đam mê và mãnh liệt. Tuy nhiên, Sư Tử cũng nổi tiếng là những người đa tình.

    Nữ sinh cung Sư Tử: Mặt trời và sư tử là những ký hiệu của sự thủy chung. Một khi bạn đã tuyên bố chuyện tình cảm của mình thì vì sĩ diện cá nhân và lòng tự trọng, bạn sẽ luôn chung thuỷ với chuyện tình cảm đó.

    Nam sinh cung Sư Tử: Bạn thích yêu và được yêu. Bạn luôn khiến người yêu mình cảm nhận cô ấy là vô giá với bạn. Tuy nhiên, những nam sinh cung Sư Tử cũng rất dễ ngoại tình.

    Xử nữ (23/8 – 22/9)

    Những người thuộc cung Xử Nữ thích những tình yêu trong sáng và đơn giản. Họ không thích sự gò bó trong tình cảm. Nhiều người nói Xử Nữ là người không sâu sắc trong tình yêu nhưng điều đó hoàn toàn sai. Tình yêu của Xử Nữ không hề hời hợt mà chẳng qua đó là sự giải thoát nếu như mối quan hệ của họ không còn đằm thắm.

    Nữ sinh cung Xử Nữ: Tình yêu và sự thuỷ chung với bạn luôn trầm lặng. Bạn sẵn sàng phục vụ và chăm sóc người mình yêu nhưng không bao giờ để sự chung thuỷ của mình bị lợi dụng.

    Nam sinh cung Xử Nữ: Bạn có thể cười nói với người phụ nữ này nhưng cũng có thể làm điều tương tự với những người phụ nữ khác. Bạn biểu lộ sự thủy chung của mình qua cách thể hiện tình cảm và sự lãng mạn.

    Thiên Bình (23/9 – 23/10)

    Thiên Bình nổi tiếng là người chung thủy trong tình yêu. Họ thích những mối quan hệ được cam kết lâu dài.

    Nữ sinh cung Thiên Bình: Những người phụ nữ thuộc cung Thiên bình được cai trị bởi thần ái tình Venus. Biểu tượng của bạn là cái cân. Do đó bạn luôn thích trò chơi tay đôi. Bạn sẽ không cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn nếu không có mối quan hệ theo kiểu thoả hiệp.

    Nam sinh cung Thiên Bình luôn thích được bao quanh bởi những người phụ nữ nhưng họ lại không thể đưa ra quyết định giữa hai sự lựa chọn của mình. 

    Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

    Bọ Cạp cũng là một người cực kỳ chung thủy trong tình yêu. Tuy nhiên, với mức độ hấp dẫn của mình, họ khó cưỡng lại những tác nhân dụ dỗ bên ngoài và thường bị những tác động xấu làm rạn nứt tình cảm.

    Chỉ số chung thủy của 12 cung hoàng đạo

    Nữ sinh cung Bọ Cạp: Với bạn, ngoại tình là một điều kinh khủng và không thể chấp nhận được. Bạn rất khó tin một người đàn ông. Để tin họ, bạn phải thử thách họ rất nhiều. Tuy nhiên, sự chung thủy của chính bạn đôi khi lại là câu hỏi lớn. Khi bạn trở thành một Bọ Cạp xấu, liệu bạn có còn là người thuỷ chung với những bí mật và những cử chỉ quyến rũ của mình?

    Nam sinh cung Bọ Cạp: Sâu sắc và gợi cảm là nét thu hút nhất ở bạn. Bạn là người kín đáo và biết cách kiềm chế bản thân nhưng một khi đã yêu, bạn luôn nồng cháy và là người tình chung thuỷ.

    Nhân Mã (23/11 – 21/12)

    Những người thuộc cung Nhân Mã rất chan hòa, ham chơi, thích đùa giỡn. Vì vậy, họ dễ bị cám dỗ, chạy theo những mối quan hệ "lạc lối" ngay cả khi đã có người yêu nhưng điều này không có nghĩa là tất cả các Nhân Mã đều không thủy chung.

    Nữ sinh cung Nhân Mã: Bạn sinh dưới chùm sao Mộc nên có tính cách thoải mái và nồng nàn. Dù luôn tách riêng tình yêu và chung thủy nhưng bạn lại biết cách duy trì cả hai khi có một mối quan hệ ổn định. 

    Nam sinh cung Nhân Mã luôn tiến tới những điều lớn lao, táo bạo. Vì vậy, nếu người bạn yêu không phải là một phần trong câu chuyện phiêu lưu của bạn, cô ấy rất dễ trở thành quá khứ. Bạn không chung thủy với những gì đã cũ và nhàm chán.

    Ma Kết (22/12 – 19/01)

    Ma Kết cũng là một trong những cung hoàng đạo cực kỳ chung thủy. Quan niệm tình yêu của họ khá truyền thống với những mối tình trong sáng và nhẹ nhàng. Ma Kết thích sự ổn định, bền vững, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Khi gặp chướng ngại vật trong tình yêu, Ma Kết sẵn sàng đối mặt và có đủ kiên nhẫn để giải quyết khó khăn.

    Nữ sinh cung Ma Kết: Bạn không phải loại người thích mở rộng quan hệ và cũng không quá quan tâm tới chuyện tình cảm. Với bạn, thuỷ chung là sự chia sẻ hoặc một điều quan trọng với cả hai người. 

    Nam sinh cung Ma Kết: Bạn thực tiễn với cuộc sống. Bạn luôn chia sẻ trách nhiệm chăm sóc con. Ma Kết rất chung thuỷ khi cảm thấy mình thật sự tận tâm vào việc gia đình bởi với bạn, chung thuỷ cũng có nghĩa là làm tròn bổn phận với vợ con.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-hoang-dao-nao-chung-thuy-nhat-a47407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan