+Aa-
    Zalo

    Cùng Hotgirl Như Phương tham quan nhà máy mỹ phẩm Korena và tìm hiểu quy trình sản xuất Korena Matte Lipstick - son lì hot nhất năm 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Người đẹp Như Phương vừa tham gia chuyến tham quan nhà máy mỹ phẩm Korena và đã nhanh chóng mang về cho mình những thỏi son Matte Lipstick hot trend nhất năm nay

    Người đẹp Như Phương vừa tham gia chuyến tham quan nhà máy mỹ phẩm Korena và đã nhanh chóng mang về cho mình những thỏi son Matte Lipstick hot trend nhất năm nay do Công ty TNHH Korena Cosmetics sản xuất.

    Nhằm đưa đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm tốt nhất trên thị trường, mỹ phẩm Korena đã cho nghiên cứu và đưa ra thị trường dòng son lì mang tên Korena Matte Lipstick với mẫu mã kiểu dáng và màu son hot trend sẽ làm điên đảo thị trường năm nay. Son lì Matte Lipstick đã được các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm nghiên cứu, trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt và gắt gao nhất cùng với công nghệ và nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Ban lãnh đạo công ty đã tổ chức chuyến thăm nhà máy sản xuất của Korena tại Tp.Hồ Chí Minh và mời các vị khách quý, người nổi tiếng, đối tác, nhà phân phối, đại lý cùng tham gia để tìm hiểu thêm về quy trình phát triển sản phẩm của công ty.

    Người đẹp Như Phương, giám đốc mỹ phẩm Korena Trần Phú Quý và đối tác Hàn Quốc tại sự kiện tham quan nhà máy

    Qua sự kiện này, công ty Korena mong muốn gửi đến cho chị em phụ nữ Việt thông điệp về tâm huyết phát triển sản phẩm một cách nghiêm túc và thận trọng nhất của Korena, với mục tiêu giúp phụ nữ Việt có người bạn đồng hành phù hợp và chăm sóc hiệu quả mà an toàn thân thiện nhất.

    Một cách nhanh chóng, hot girl Như Phương đã sắm về cho mình một bộ sản phẩm với bốn màu son hot nhất của Korena hiện nay. Cô chia sẻ “Là một phụ nữ thích làm đẹp và luôn bắt kịp xu hướng mới nhất của các hãng mỹ phẩm, Như Phương đã rinh cho mình trọn bộ sản phẩm 4 màu son đang hot nhất hiện nay và có xu hướng hot nhất trong năm 2019 này. Cũng như mọi cô gái khác Như Phương không muốn mình sẽ là người đi sau thời đại, cập nhật xu hướng châm. Bởi vậy, Như Phương đã không bỏ lỡ cơ hội có bộ sản phẩm bốn màu hot nhất hiện nay được”

    4 màu son đang hot hiện nay theo thứ tự từ trái qua phải: hồng đào, đỏ cherry, cam cháy, đỏ tươi

    Trao đổi với các khách mời tại sự kiện, đại diện phía công ty ông Trần Phú Quý cũng chia sẻ về định hướng phát triển sản phẩm, các chiến lược kinh doanh và đưa ra những chính sách phù hợp hơn với tình hình thực tế cũng như sắp tới nhằm đáp ứng lòng mong đợi của những người tiêu dùng trung thành của thương hiệu mỹ phẩm Korena. Trong đó sản phẩm son môi sẽ là một trong số các sản phẩm chính của Korena và được tập trung nghiên cứu phát triển để đáp ứng theo nhu cầu của thị trường và các khách hàng thân thuộc của thương hiệu.

    Phạm Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-hotgirl-nhu-phuong-tham-quan-nha-may-my-pham-korena-va-tim-hieu-quy-trinh-san-xuat-korena-matte-lipstick---son-li-hot-nhat-nam-2019-a273440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan