+Aa-
    Zalo

    CÙNG HYUNDAI ĐÓN TẾT VỀ NHÀ

    • DSPL
    ĐS&PL Tết này, hãy để HYUNDAI ELANTRA đồng hành cùng bạn và gia đình trên những cung đường mùa xuân. Không chỉ là vẻ bề ngoài mạnh mẽ, Hyundai Elantra còn giúp bạn tận hưởng những công nghệ cao cấp được tích hợp trong chiếc xe đầy đẳng cấp này.

    Là một trong những dòng xe thành công nhất của hãng Hyundai toàn cầu, Hyundai Elantra có sự nâng cấp vượt trội với diện mạo mới mẻ, nội thất và các tính năng tiện nghi đều được nâng cấp xứng tầm khẳng định vị thế trong phân khúc. Không chỉ vậy, Hyundai Elantra còn được biết đến với khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội với 2 tùy chọn động cơ chính là máy xăng Gamma II 1.6L có công suất tối đa 128 mã lực, mô-men xoắn cực đại 154,5 Nm và Nu II 2.0L công suất 196 mã lực, mô-men xoắn 196 Nm. Ngoài ra, khách hàng yêu thích tốc độ có thể lựa chọn bản 1.6 Turbo với 204 mã lực, mạnh trong phân khúc sedan hạng C. Hyundai Elantra - trẻ trung lịch lãm, nằm trong top những dòng xe bán chạy nhất phân khúc.

    Tin vui cho những tín đồ của mẫu sedan hạng C, tháng 1 này, Hyundai Hải Dương triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: “Cùng Elantra đón Tết về nhà”. Theo đó, khách hàng khi đặt cọc, ký hợp đồng mua xe Elantra từ ngày 01/01-20/01 sẽ được giảm giá trực tiếp trên giá xe từ 40-50 triệu đồng; nhận gói khuyến mãi phụ kiện cho tất cả các phiên bản Elantra cùng quà tặng ví da cao cấp từ Hyundai Hải Dương.

    Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhân đôi lợi ích với chính sách giảm 50% Thuế trước bạ cho xe đăng ký lần đầu. Đây sẽ là thời điểm thích hợp nhất để sở hữu xe Elantra.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, vui lòng liên hệ:

    Hyundai Hải Dương

    Hotline: 0904.222.118

    Website: https://hyundaihaiduong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HyundaiHaiDuong3S/

    Địa chỉ: Số 245A Nguyễn Lương Bằng, P.Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-hyundai-don-tet-ve-nha-a526230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.