+Aa-
    Zalo

    Cùng lắng nghe BTV "quốc dân" Hoài Anh tiết lộ bí quyết vàng giúp cho mái tóc

    • DSPL
    ĐS&PL Biên tập viên Hoài Anh được biết đến là một trong những nữ mc duyên dáng của VTV. Cô cũng là nữ mc duy nhất có giọng đọc truyền cảm miền Nam trên sóng truyền hình quốc gi

    Biên tập viên Hoài Anh được biết đến là một trong những nữ mc duyên dáng của VTV. Cô cũng là nữ mc duy nhất có giọng đọc truyền cảm miền Nam trên sóng truyền hình quốc gia. Xuất thân là một người con gái Hà thành, dù có thời gian dài sinh sống và học tập trong nam, nhưng nữ mc vẫn giữ nguyên được nét đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng mà khả ái của một người con gái miền Bắc. Với Hoài Anh, cô đặc biệt rất coi trọng mái tóc của mình. Như bao nữ mc khác, mỗi lần xuất hiện trên bản tin với hàng triệu khán giá theo dõi, Hoài Anh luôn giữ cho mình một vẻ đẹp chỉnh chu, với mái tóc được chăm sóc kỹ lưỡng. Hãy cùng nghe Hoài Anh tiết lộ sự thật mà nữ mc quốc dân vẫn luôn giấu kín về mái tóc nhé.


    BTV Hoài Anh

    Là một nữ mc quốc dân của đài truyền hình quốc gia, Hoài Anh luôn có một lịch trình công việc dày đặc, cô tâm sự, nhiều lúc còn không có thời gian để tự chăm sóc bản thân. Nhất là với mái tóc, để giữ cho một hình ảnh nữ mc xinh đẹp, cô phải mất nhiều giờ đồng hồ để chăm chút cho mái tóc của mình, tạo kiểu và đôi khi còn phải sử dụng hóa chất để giữ nếp. Cộng thêm với việc ít chăm sóc, mái tóc của Hoài Anh có thời gian đã bị xơ rối, rụng nhiều, chân tóc yếu lại cộng thêm da dầu sinh gàu, nên đã  phần nào mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có.  Nữ mc cảm thấy rất thương cho mái tóc của mình. 

    Bí quyết chăm sóc tóc nào sẽ được Hoài Anh bật mí?

    BTV Hoài Anh sở hữu mái tóc óng mượt với nhan sắc không tuổi

    Vốn là một người ưa chuộng sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc từ thảo dược thiên nhiên cỏ cây hoa lá, gần đây Hoài Anh đã bắt đầu áp dụng một liệu pháp chăm sóc mái tóc mới có nguồn gốc từ gừng hữu cơ. Với bí quyết này, chỉ sau 3 tháng sử dụng, mái tóc của Hoài Anh đã trở nên óng mượt, khỏe đẹp, và không rụng nữa, đặc biệt đã hết sạch gàu chỉ sau hơn tháng sử dụng. Cô rất yêu thích liệu pháp này, cảm giác tự tin hơn. Với mái tóc khỏe đẹp này, Hoài Anh đã có những nụ cười rạng rỡ không kém phần chuyên nghiệp mỗi khi lên sóng.


    Btv Hoài Anh với nụ cười ấn tượng độc giả

    Được nhiều người nhận xét là khá khó tính trong việc chăm sóc bản thân, khi được hỏi lý do vì sao lại lựa chọn liệu pháp chăm sóc mái tóc hữu cơ mới, Hoài Anh chia sẻ:” đây là liệu pháp đến từ một trong những thương hiệu uy tín tại Việt nam, đi đầu trong xu hướng sống xanh. Liệu pháp sử dụng những nguồn thảo dược hữu cơ có thành phần từ gừng hữu cơ và tinh chất dầu dừa, có quy trình kiểm định khá là khắt khe. Đặc biệt liệu pháp còn được cấp giấy chứng nhận của tổ chức Ecocert - 1 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hữu cơ, vậy nên bản thân rất là yên tâm và tin tường.”

    Tóc khỏe đẹp từ gừng hữu cơ kết hợp cùng dầu dừa
    Với thành phần gừng hữu cơ có trong liệu pháp, tỉ lệ gừng tươi nhiều mang lại một mùi vị gừng rất đăc trưng, mùi thơm nhẹ nhàng, đặc biệt còn có nguyên sơ gừng trong sản phẩm. Gừng được biết đến là một thảo dược thiên nhiên có chiết xuất methanol giúp ức chế sự phát triển malassezia, hay còn là nguyên nhân chính gây ra gàu. Gừng hữu cơ còn chứa các hoạt chất kháng viêm, chống viêm nhiễm, nấm ngứa và tính chất sát trùng hiệu quả nên giúp ngăn ngừa gàu, giảm ngứa và hạn chế được một số các vấn đề về tóc và da đầu. 
    Đặc biệt so với gừng tươi bình thường, gừng hữu cơ mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng về hợp chất cao hơn là nhờ quá trình chăm sóc khá là kỹ lưỡng, từ khâu lựa chọn giống đến nuôi trồng và thu hoạch . 

    Hình ảnh về Gừng hữu cơ

    Việc kết hợp giữa gừng hữu cơ cùng dầu dừa còn có tác dụng làm tóc mềm mượt và chắc khỏe.  Bởi bên trong thành phần còn chứa các chiết xuất như: Chiết xuất olive, chiết xuất hạt nho, dầu argan, vitamin B5,... có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa, giúp ngăn chặn hư tổn, tăng khả năng giữ ẩm cho mái tóc rất tốt, bổ sung dưỡng chất cho tóc giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe và an toàn hơn rất nhiều so với các hóa chất silicon ở bên trong các sản phẩm chăm sóc tóc khác.

    Bí quyết của BTV Hoài Anh chính là Dầu gội hữu cơ Gừng Dừa Cỏ Cây Hoa Lá.


    Hình ảnh BTV Hoài Anh chia sẻ về sản phẩm

    Và liệu pháp được nữ mc  “đẹp không tuổi” chia sẻ chính là bộ sản phẩm Dầu gội Gừng dừa hữu cơ của thương hiệu Cỏ cây hoa lá. Cô chia sẻ, việc lựa chọn dầu gội hữu cơ gừng dừa là hoàn toàn tự nhiên trong quá trình nữ mc đang tìm kiếm cho mình một liệu pháp chăm sóc mái tóc.
    Cô khá là bất ngờ vì công dụng trị gàu và kích thích mọc tóc của bộ sản phẩm. Tóc con mọc ra khá là nhiều giúp mái tóc dày hơn, không còn mỏng và rụng như trước.

    Đặc tính ấm nóng của gừng cũng đã có 1 điểm cộng khi chiếm được cảm tình của người đẹp. Mỗi khi có công việc về muộn, trước đây cô luôn gặp phải cảm giác đau đầu mỗi khi gội đêm, nhưng bây giờ thì cảm giác đó đã không còn nữa. Tính hàn của sản phẩm đã giúp đả thông kinh lạc chỉ sau 5-7p sử dụng, da đầu trở nên ấm nóng rất là dễ chịu . 

    Hình ảnh BTV Hoài Anh chia sẻ.

    Việc sử dụng bảng thành phần 95% thiên nhiên, sản phẩm mang đến cho người đọc giá trị chất lượng an toàn, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em, bà bầu cũng đều có thể sử dụng. 

    Hoài Anh tin rằng, với những chia sẻ của mình, độc giả đã có thêm cho mình một lựa chọn mới trong việc lựa chọn dầu gội hữu cơ chăm sóc mái tóc cho cả gia đình. Nữ mc hy vọng, mọi người sẽ cùng cô ủng hộ nhiều hơn nữa cho các sản phẩm made in Vietnam - người Việt dùng hàng Việt. Độc giả hãy ủng hộ Hoài Anh nhiều hơn nữa nhé.

    Bộ dầu Gội  hữu cơ Gừng Dừa Cỏ Cây Hoa Lá là sản phẩm nổi tiếng được sản xuất bởi công ty TNHH sản phẩm Thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao trong việc làm sạch gàu,hết ngứa, giảm rụng tóc, hoàn toàn phù hợp với mẹ bầu, người có làn da nhạy cảm. Sản phẩm được nhiều chuyên gia tin tưởng và tín nhiệm. 

    “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018",  “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”, Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020. 

     Website: https://cocayhoala.vn/

     Hotline: 1900 633 385

     Fanpage: CỎ CÂY HOA LÁ

     Hàng chính hãng được bán trên website chính thức của CỎ CÂY HOA LÁ và các hệ thống sàn thương mại điện tử uy tín. Khách hàng có thể liên hệ chúng tôi qua các link sau :

    Shoppee : https://bit.ly/3uwKuyu
    Lazada : https://bit.ly/2RdfRj8
    Tiki : https://bit.ly/3dErUgZ 

    Thương Thương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-lang-nghe-btv-quoc-dan-hoai-anh-tiet-lo-bi-quyet-vang-giup-cho-mai-toc-a362483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.