+Aa-
    Zalo

    Củng Lợi lần đầu làm chủ tịch LHP Quốc tế Thượng Hải

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Củng Lợi vinh dự trở thành nữ diễn viên đầu tiên của Trung Quốc được bầu lên vị trí cao nhất của LHP Quốc tế Thượng Hải lần này.

    (ĐSPL) - Củng Lợi vinh dự trở thành nữ diễn viên đầu tiên của Trung Quốc được bầu lên vị trí cao nhất của LHP Quốc tế Thượng Hải lần này.

    Củng Lợi là tên nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên được bầu làm chủ tịch ban giám khảo LHP Quốc tế Thượng Hải (SIFF)  lần thứ 17. Kết quả bầu chọn được thông báo vào hôm thứ 2 vừa qua.

    Củng Lợi lần đầu làm chủ tịch LHP Quốc tế Thượng Hải

    Nữ diễn viên Củng Lợi.

    Sau khi nhận được thông báo, nữ  diên viên đã chia sẻ niềm vui: “Tôi rất vinh dự khi được bầu làm chủ tịch ban giám khảo cho giải thưởng điện ảnh tại đây. Đây sẽ là cơ hội tốt cho tôi được làm việc và tiếp xúc với các chuyên gia, những người tài năng trong ngành công nghiệp điện ảnh của thế giới”.

    Củng Lợi cho biết, cô sẽ dẫn dắt các thành viên ban giám khảo tìm ra bộ phim thật sự xuất sắc và xứng đáng và đó phải là tác phẩm “chạm được vào trái tim khán giả”.

    Củng Lợi không chỉ được biết đến là một nữ diễn viên tài năng mà còn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đầy quyến rũ. Trước đó, Củng Lợi đã từng là chủ tịch LHP Quốc tế Berlin và LHP Quốc tế Venice và lần này nữ diễn viên vinh dự làm chủ tịch ban giám khảo LHP Thượng Hải.

    Được thành lập vào năm 1993, SIFF là một trong những sự kiện điện ảnh Quốc tế hàng đầu của Trung Quốc. Chủ tịch ban giám khảo trước  đó bao gồm những gương mặt nổi bật của điện ảnh thế giới như: Luc Besson, John Woo và Jean-Jacques Annaud.

    Liên hoan phim năm nay dự kiến từ ngày 14/6 đến ngày 22/6 tới đây.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-loi-lan-dau-lam-chu-tich-lhp-quoc-te-thuong-hai-a31940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan