+Aa-
    Zalo

    Củng Lợi ma mị nổi bật nhất trong "Tây Du Ký 3D"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bạch Cốt Tinh với tạo hình ma mị và đầy bá khí của Củng Lợi là nhân vật gây ấn tượng nhất trong dàn poster mới được công bố của "Tây Du Ký 2".

    (ĐSPL) - Bạch Cốt Tinh với tạo hình ma mị và đầy bá khí của Củng Lợi là nhân vật gây ấn tượng nhất trong dàn poster mới được công bố của "Tây Du Ký 2: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh".

    Bộ phim điện ảnh "Tây Du Ký 2: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh" do bộ đôi Trịnh Bảo Thụy – Hồng Kim Bảo phụ trách vai trò đạo diễn và được sản xuất dưới định dạng 3D có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ vừa công bố loạt poster mới.

    Trong phim, Củng Lợi vào vai Bạch Cốt Tinh, Quách Phú Thành vai Tôn Ngộ Không, Phùng Thiệu Phong vai Đường Tăng, Tiểu Thẩm Dương vai Trư Bát Giới và sao TVB La Trọng Khiêm vai Sa Tăng.


    Tạo hình của 4 thầy trò Đường Tăng trong "Tây Du Ký 2: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh".

    "Tây Du Ký 2: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh" tiếp nối phần đầu "Tây Du Ký: Đại Náo Thiên Cung" vô cùng thành công năm 2014, kể về kiếp nạn lớn của thầy trò Đường Tăng trên đường thỉnh kinh khi phải chạm trán với yêu quái quỷ quyệt và lắm chiêu trò nhất nhì trong bộ truyện - Bạch Cốt Tinh.

    [mecloud]yQlD0wfR2H[/mecloud]

    Ngay từ khi công bố Củng Lợi sẽ vào vai Bạch Cốt Tinh, nhà sản xuất đã làm không ít khán giả của bộ phim ngạc nhiên và băn khoăn không biết nữ minh tinh 49 tuổi sẽ hóa thân vào vai Bạch Cốt Tinh biến hóa khôn lường, yêu mị và gian xảo như thế nào?!

    Củng Lợi ma mị, đầy bá khí trong tạo hình Bạch Cốt Tinh.

    Tuy nhiên, đạo diễn Hồng Kim Bảo khẳng định, Bạch Cốt Tinh của Củng Lợi sẽ là vai diễn vừa đẹp vừa đánh đấm giỏi, và có những điểm đặc trưng riêng mà chỉ nữ diễn viên mới làm được, việc bắt chước, mô phỏng lại nhân vật nguyên tác sẽ không bao giờ xảy ra.

    "Tây Du Ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh" có chi phí sản xuất lên tới 450 triệu NDT và được hơn 14 tập đoàn và công ty sản xuất phim ở Trung Quốc chung tay thực hiện. Phần kỹ xảo trong phim được giao cho đội ngũ kỷ xão của "Chúa tể những chiếc nhẫn" và "Người Hobbit" thực hiện.

    Chính vì vậy, loạt poster vừa được công bố của "Tây Du Ký 2" nhận về không ít phản hồi trái chiều.

    Bạch Cốt Tinh của Củng Lợi xuất hiện với trang phục đen tuyền u ám cùng gương mặt trắng bóc, ánh mắt cao ngạo độc ác cùng đôi tay cầm kiếm và sải cánh đen đáng sợ.

    Bên cạnh những lời khen, tạo hình này cũng phải nhận những lời phàn nàn vì quá lợi dụng kỹ xảo, khiến gương mặt của Củng Lợi dường như không thể nhận ra, đồng thời bị so sánh với nhiều nhân vật phù thủy phản diện khác của Hollywood như Maleficent của Angelina Jolie hay Evil Queen của Charlie Theron.

    Mặc dù vậy, với sự thành công của phần 1 cùng với sự đảm bảo về diễn xuất của dàn sao thực lực đình đám cùng chi phí sản xuất khổng lồ, người hâm mộ vẫn cực kỳ chờ mong được thưởng thức "Tây Du Ký 2: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh" trong dịp Tết Bính Thân 2016.

    Vi An/Theo Sina

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]SfpCH6ylwR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-loi-ma-mi-noi-bat-nhat-trong-tay-du-ky-3d-a119066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.