+Aa-
    Zalo

    Cùng lúc hẹn hò với 3 cô gái, anh chàng nhận ngay màn “trả đũa” cao tay khiến dân mạng hả hê

    ĐS&PL Anh chàng trăng hoa “bắt cá 3 tay” có lẽ chưa từng nghĩ sẽ bị 3 cô bạn gái bắt tay “trả đũa” như vậy.

    Theo Washington Post, vào tháng 12/2020, cô gái Morgan Tabor (21 tuổi, sống ở Boise) đột nhiên cảm thấy bạn trai có nhiều hành vi đáng ngờ. Được biết, bạn trai của Tabor là một anh chàng 20 tuổi, vẫn đang học đại học.

    Sau khi âm thầm kiểm tra, Tabor phát hiện bạn trai cô đang nhắn tin cho một số cô gái khác. Anh ta cũng nhận được không ít lời tán tỉnh dưới các bài đăng trên mạng xã hội. Tabor sau đó thử tìm kiếm Instagram của một trong những cô gái nói trên,“chết lặng” khi thấy các bức ảnh được đăng tải.

    “Tôi cảm thấy vô cùng khó chịu. Đa số các bức ảnh trên Instagram của cô gái đó đều chụp chung với bạn trai của tôi”, Tabor cho hay.

    cung luc hen ho voi 3 co gai anh chang nhan ngay man tra dua cao tay lam dan mang ha he1
    cung luc hen ho voi 3 co gai anh chang nhan ngay man tra dua cao tay lam dan mang ha he
    Ba cô gái rất nhanh trở thành bạn thân, cùng nhau đi du lịch trên chiếc xe buýt cũ được cải tạo lại.

    Tabor sau đó đã liên hệ với 2 cô gái khác là Abi Roberts (19 tuổi, đến từ thành phố Salt Lake) và Bekah King (18 tuổi, sống ở Boise). Ngạc nhiên thay, cả Abi và Bekah đều không biết mình đang hẹn hò cùng với một người.

    Ba cô gái quyết định “bắt tay” để vạch mặt gã bạn trai trăng hoa và gian dối. Hôm đó, trong lúc Tabor đang gọi video cho Roberts, bạn trai cô ôm bó hóa xuất hiện.

    “Chúng tôi đang nói chuyện thì tôi đột nhiên nghe thấy tiếng xe của anh ta ở bên ngoài. Anh ta xuất hiện với bó hoa trên tay. Tôi liền bảo ‘Anh nhìn này, em vừa có thêm một vài cô bạn mới’. Anh ta cúi gằm mặt xuống khi thấy người tôi đang nói chuyện cùng. Khoảnh khắc đó y như phim vậy”, Tabor kể lại.

    Sau một thời gian ngắn bối rối, anh chàng kia bắt đầu thuyết phục Tabor và Roberts rằng không có gì sai khi hẹn hò cùng lúc với nhiều cô gái cả. Hai cô gái càng nghe càng cảm thấy không chấp nhận nổi.

    Tabor và Roberts sau đó tiếp tục tìm hiểu thì phát hiện anh chàng đã hẹn hò với tân 6 cô gái, trong đó có Bekah. Bekah cho biết chỉ 2 tiếng sau khi gã bạn trai trăng hoa đối mặt với Tabor và Roberts, anh ta đã nhắn tin rủ cô đi chơi. Ba cô gái không còn lưu luyến thêm nữa, quyết định chia tay ngay lập tức.

    Tabor, Roberts và Bekah sau đó nói chuyện với nhau nhiều hơn và dần trở nên thân thiết hơn. Ba cô gái thân đến mức cùng nhau đi du lịch vòng quanh nước Mỹ trên chiếc xe buýt cũ được cải tạo lại.

    “Chúng tôi đã cùng nhau trải qua nhiều thứ, rõ ràng mỗi người đều rất tuyệt vời. Chúng tôi có nhiều điểm chung đến bất ngờ, rất nhanh đã trở thành bạn tốt của nhau”, Roberts vui vẻ nói.

    Đinh Kim(Theo Washington Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-luc-hen-ho-voi-3-co-gai-anh-chang-nhan-ngay-man-tra-dua-cao-tay-khien-dan-mang-ha-he-a510749.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan