+Aa-
    Zalo

    Cùng MobiFone “Tiêu dùng liền tay, trúng ngay xế đẹp”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập, MobiFone chuẩn bị rất nhiều món quà đặc biệt dể dành tặng khách hàng như: ô tô BMW 430i Gran Coupé trị giá 2,5 tỷ đồng, xe máy SH Mode 125

    Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập, MobiFone chuẩn bị rất nhiều món quà đặc biệt dể dành tặng khách hàng như: ô tô BMW 430i Gran Coupé trị giá 2,5 tỷ đồng, xe máy SH Mode 125 cc hay điện thoại SamSung J2 Pro… Đây là các giải thưởng nằm trong chương trình khuyến mại “Tiêu dùng liền tay, trúng ngay xế đẹp” của MobiFone với tổng giá trị lên đến gần 6 tỷ đồng. Hiếm có nhà mạng nào “chịu chi” như MobiFone để tri ân khách hàng.

    Chịu chi tặng khách xế hộp

    Trong nhiều năm nay, MobiFone nổi tiếng là nhà mạng có chất lượng chăm sóc tốt nhất, thường xuyên ẵm trọn các giải thưởng về chất lượng dịch vụ. Không chỉ mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thời điểm này MobiFone đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm người dùng. Đó là sự chăm sóc ân cần, chu đáo và nhiều chương trình khuyến mại lớn trong các dịp đặc biệt. Với chương trình “Tiêu dùng liền tay, trúng ngay xế đẹp” diễn ra từ 15/4 đến 09/5/2018, khách hàng của MobiFone sẽ có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà mạng này.

    Nguồn ảnh: MobiFone

    Cụ thể, cứ mỗi 25.000 đồng tiêu dùng cho dịch vụ của MobiFone (thoại, sms, dịch vụ giá trị gia tăng) từ tài khoản chính, khách hàng sẽ được nhận một mã số quay thưởng. Mỗi khách hàng có thể tích lũy nhiều mã số để tăng cơ hội nhận quà tặng từ MobiFone. Kết thúc chương trình, Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ tiến hành quay số công khai để tìm ra các chủ thuê bao may mắn.

    Đặc biệt, giải thưởng của chương trình có giá trị rất lớn. MobiFone sẽ trao 01 Giải Kim Cương là ô tô BMW 430i Gran Coupé trị giá 2,5 tỷ đồng; 25 Giải Vàng – mỗi giải là 01 xe máy SH Mode 125 cc; 250 Giải Bạc - điện thoại SamSung J2 Pro và 2.500 Giải Đồng – mỗi giải là 500.000 ngàn đồng tiền vào tài khoản nội mạng của khách hàng trúng giải. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình này lên tới gần 6 tỷ đồng.

    Mưa khuyến mại mừng kỷ niệm 25 năm thương hiệu MobiFone

    Ngoài chương trình “Tiêu dùng liền tay, trúng ngay xế đẹp”, nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập, MobiFone cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho nhiều nhóm khách hàng.

    Nguồn ảnh: MobiFone

    Có thể kể đến chương trình tặng 25.000 đồng cho các thuê bao trên mạng đang hoạt động (thuê bao trả trước, trả sau có điều kiện), tặng hàng ngàn voucher hấp dẫn cho các khách hàng sử dụng ứng dụng mConnect, khách hàng cũng được nhân 2,5 số điểm tích luỹ trong tháng 4, nâng hạng thẻ đặc cách cho Hội viên chương trình Kết nối dài lâu… (Chi tiết xem tại website chính thức của MobiFone: www.mobifone.vn)

    Tuy nhiên không phải chờ đến dịp kỷ niệm này MobiFone mới chú trọng chăm sóc khách hàng. Ngay từ những ngày đầu thành lập, triết ký kinh doanh của MobiFone đã là lấy khách làm trọng tâm và luôn cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất. Trong những năm gần đây, MobiFone đã đưa ra những giải pháp phục vụ khách hàng được đánh giá cao như ứng dụng My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online. Nhà mạng cũng nổi tiếng với các chương trình liên kết với đối tác lớn như Kết nối dài lâu hè, tặng thẻ Golf, quyền lợi sử dụng phòng chờ thương gia tại sân bay cho khách hàng cũng như chủ động xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng lâu năm.

    Đại diện MobiFone cho biết: “Chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu của MobiFone. Bên cạnh việc phát triển sản phẩm, dịch vụ, MobiFone sẽ đầu tư mạnh cho chăm sóc khách hàng để duy trì lòng trung thành của khách hàng lâu năm và mở rộng thị trường, thuyết phục khách hàng mới”.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-mobifone-tieu-dung-lien-tay-trung-ngay-xe-dep-a228318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan