+Aa-
    Zalo

    Cùng nghe Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Tiết Anh chia sẻ câu chuyện làm nghề 20 năm với Xưởng Chế tạo Mỹ nhân của mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đứng đằng sau những mái tóc độc đáo ấn tượng của nhiều bạn Hotgirl nổi tiếng, anh thợ tóc nhiệt huyết ngoài đời và cũng rất ồn ào trên mạng xã hội

    Đứng đằng sau những mái tóc độc đáo ấn tượng của nhiều bạn Hotgirl nổi tiếng, anh thợ tóc nhiệt huyết ngoài đời và cũng rất ồn ào trên mạng xã hội vẫn ngày ngày 24/7 miệt mài cho sự nghiệp “Chế tạo Mỹ nhân" của mình.

    Với gần 20 năm làm nghề từ một cậu thanh niên lên Sài Gòn lập nghiệp chỉ cầm trong tay duy nhất là Hy Vọng, anh Nguyễn Tiết Anh chủ salon tóc Anh Vidal được khách hàng và bạn bè trìu mến gọi với cái tên Hóp (Hope).

    Anh Tiết Anh – chủ salon

    Sau khi học nghề một thời gian, anh Hóp đã mở một tiệm tóc nhỏ của riêng mình.  Với năng khiếu hay quan sát và quan sát rất kỹ, sau thời gian tự nghiên cứu mày mò, anh đã tìm ra cách để có thể làm hài lòng khách hàng của riêng mình. Không chỉ là năng khiếu, đó còn là sự tỉ mỉ, tinh tế phân tích từng khách hàng, tìm ra phương án xử lý tóc để khách có thể đẹp tối đa. Bước ra khỏi salon, khách hàng sẽ mang một diện mạo mới đẹp hơn rất nhiều. Vì thế, salon của anh được khách hàng, đặc biệt là các bạn nữ Hotgirl, yêu mến đặt cho một tên gọi rất kêu là “Xưởng Chế Tạo Mỹ Nhân". 

    Anh Tiết Anh chia sẻ: “Bạn biết không khách hàng khi bước chân vào salon chỉ mong muốn một điều là Thợ làm tóc làm nổi bật vẻ đẹp tiềm ẩn trong họ và nếu được thì che đi những điểm chưa đẹp. Hóp thường ngắm nghía lâu và tâm sự nhiều với khách và trong qua trính đó Hóp sẽ tìm được điểm cần phải khắc phục điểm cần phát lộ. Và cứ thế ngày này nối tiếp ngày khác, khách này nối tiếp khách khác, phương án này tiếp nối phương án khác, Khách của cửa hàng ngày càng xinh lên và có những bạn ngày càng xinh, ngày càng đẹp và phải đẹp lâu, nên dần có một số bạn khách hàng trêu Hóp cùng anh em là đây là Xưởng Sản Xuất Mỹ Nhân”.

     

    Trải nghiệm của khách hàng khi đến salon

    Tới với Anh Vidal, 60% là các bạn Nữ xinh đẹp, trẻ trung và còn nổi tiếng nữa. Đây thực sự là một thử thách bởi làm hài lòng nhóm khách này thực sự khó hơn rất nhiều những đối tượng khác. Các bạn thích sự mới lạ và liên tục theo xu hướng. Anh cũng thừa nhận, mỗi mái tóc đều mang đến cho anh em salon rất nhiều áp lực, từ việc các bạn thích sự hoàn thiện gần như tuyệt đối, đồng thời phải độc đáo không giống bất cứ ai nhưng cũng phải an toàn nhất cho mái tóc. “Hóp muốn làm gì thì làm nhưng tóc phải khoẻ và khách hàng phải xinh và phải xinh thật lâu”. 

    May mắn là khách hàng đến với Anh Vidal thường không đắn đo nhiều về chi phí, vì thế, anh Tiết Anh và các anh em được thỏa sức sáng tạo với màu sắc, kiểu dáng và những hiệu ứng lạ cho mái tóc. Một số “ca" phá vỡ giới hạn bản thân được các anh em thực hiện vô cùng mượt mà và ấn tượng.

    Màu tóc ấn tượng tại salon Anh Vidal

    Chính vì sự tỉ mỉ hết lòng vì khách hàng, cùng khả năng sáng tạo nghệ thuật tuyệt vời mà cho đến nay, lượng khách hàng đến với Salon chưa ngày nào ngớt. Chưa kể, anh chủ còn nhận phục vụ khách hàng 24/7. Nhiều người đi làm cả ngày muộn mới về nên họ không có thời gian và báo làm muộn thêm giờ, nhiều lần không thể từ chối, dần dần mọi người thấy Anh Vidal làm tới khuya có khi tới sáng nên thành ra làm 24/7 cho đến bây giờ. Nhờ vậy mà salon luôn tạo được mối quan hệ cực kì thân thiết và tin yêu của khách hàng. “Nghề của Hóp và anh em là nghề dịch vụ mà. Mà khách hàng thì mỗi người mỗi việc và ca kíp khác nhau nên mỗi người lại có thời gian làm việc khác nhau. Những lúc bạn được nghỉ là ngày đấy Anh Vidal cùng anh em bận nhất. Lúc bạn đi làm có lẽ lại là lúc salon thư thái nhất.” - Anh chia sẻ.

    Có thể là hình ảnh về 2 người, tóc, mọi người đang đứng và áo khoác ngoài

    Salon Anh Vidal tấp nập khách hàng

    Chất lượng dịch vụ và tài năng của anh chủ đã giúp cho salon Anh Vidal có được tiếng tăm như ngày hôm nay. Thế nhưng, nhiều người lại biết tới anh Tiết Anh bởi một lý do khác - đó là sự ồn ào trên mạng xã hội “cả ngày lẫn đêm”. Thực chất, đó chỉ là những phút giây trêu chọc anh em của anh thợ vui tính này vì chủ yếu trang Fb cá nhân Nguyễn Tiết Anh đa phần là bạn bè, người thân và những khách hàng thân thiết của anh. “Hóp nghĩ cuộc sống cần nhiều niềm vui, cần nhiều năng lượng tích cực. Cần sự tương tác vui vẻ với anh em. Đấy cũng là cách giúp Hóp và mọi người tương tác cười đùa để giảm bớt áp lực trong công việc và cuộc sống”. Chính nguồn năng lượng dồi dào này của anh cũng phần nào giúp anh và anh em luôn giữ được nhiệt huyết và khiến cho khách hàng ngày càng yêu mến.

    Có thể là hình ảnh về 2 người, tóc và mọi người đang ngồi

    Chia sẻ về dự định cho năm 2021, anh Tiết Anh bật mí nhiều kế hoạch mới đang được ấp ủ để tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho anh em và các bạn trẻ, những bạn như anh cách đây 20 năm. Anh mong muốn có thể truyền đạt nhiều kinh nghiệm cho các bạn hơn, giúp các bạn có thêm trải nghiệm thực tế để phát triển sự nghiệp riêng mình. Đồng thời, mong muốn đi thêm nhiều nơi, học thêm nhiều điều mới cũng là một dự định nhất-định-thực-hiện của anh thợ vui tính này. Anh cũng nhấn mạnh mục tiêu xa hơn của mình là: “Giữ vững được niềm đam mê, nhiệt huyết và thật bền bỉ để giữ mãi tấm bảng hiệu trong tâm trí của mọi người về “Xưởng Sản Xuất Mỹ Nhân” tại Sài Gòn và có thể một ngày nào đó ở khắp mọi miền trên dải đất hình chữ S yêu dấu này.”

    Linh Vy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-nghe-nha-tao-mau-toc-nguyen-tiet-anh-chia-se-cau-chuyen-lam-nghe-20-nam-voi-xuong-che-tao-my-nhan-cua-minh-a354827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.