+Aa-
    Zalo

    Cung thể thao Quần Ngựa ngừng mọi hoạt động sau khi liveshow của ca sĩ Tuấn Hưng bị huỷ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi liveshow "Ngựa hoang" của ca sĩ Tuấn Hưng bị huỷ vào ngày 5/10, tất cả mọi hoạt động tại cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa đều đã bị tạm dừng vô thời hạn.

    Sau khi liveshow "Ngựa hoang" của ca sĩ Tuấn Hưng bị huỷ vào tối ngày 5/10, tất cả mọi hoạt động tại cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa đều đã bị tạm dừng vô thời hạn.

    Biển thông báo ở phía cổng cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa. Ảnh: Báo Người Đưa Tin

    Chiều ngày 8/10, có mặt tại cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa, PV báo Người Đưa Tin ghi nhận, toàn bộ mọi hoạt động văn hoá tại đây đều đã bị tạm dừng, nhà thi đấu nằm ở giữa cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa đều được đóng chặt.

    Ngoài cổng vào cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa cũng được đóng và khoá chặt, kèm với biển thông báo: “Vì lý do đặc biệt, mọi hoạt động thể dục, thể thao của các CLB tạm nghỉ, tập thể dục, (đi bộ) tạm dừng".

    Theo đó, một người bán trà đá tại khu vực cổng cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa cho biết: “Tôi khá bất ngờ khi thấy cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa bị đóng cửa.

    Đây là nơi diễn ra các hoạt động văn hoá, ca nhạc, thể thao lớn nhưng không thể ngờ bao nhiêu năm qua địa điểm này vẫn chưa được nghiệm thu PCCC. Đơn vị quản lý và cơ quan chức năng, lừa dối, coi thường pháp luật, coi thường tính mạng của người dân nhiều năm qua tại sao vẫn chưa được xử lý. Mong rằng lãnh đạo thành phố xem xét, xử lý nghiêm minh việc này”.

    Cũng trong chiều ngày 8/10, khá mệt mỏi với những gì đã xảy ra trong những ngày qua khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Đậu Thị Ngọc, đại diện công ty CP sự kiện truyền thông Thăng Long (đơn vị tổ chức liveshow "Ngựa hoang" của ca sĩ Tuấn Hưng) nói với giọng rời rạc: “Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn đang làm việc với lãnh đạo cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa về hướng khắc phục, xử lý sự việc đã xảy ra. Họ đã nhận lỗi với chúng tôi và hứa sẽ chịu toàn bộ chi phí, tổn thất, sắp xếp một đêm diễn khác cho ca sĩ Tuấn Hưng vào thời gian sớm nhất. Chúng tôi chưa thể nói thêm được điều gì khác”.

    Liveshow "ngựa hoang" bị huỷ do địa điểm tổ chức chưa được nghiệm thu PCCC. Ảnh: Báo Người Đưa Tin

    Việc Công an Quận Ba Đình đề nghị tạm dừng liveshow "Ngựa hoang" của Tuấn Hưng vì không đảm bảo được an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy gây xôn xao dư luận hai ngày qua.

    Theo đó, đêm nhạc này được thông báo diễn ra lúc 20h tối 5/10 ở Cung thể thao tổng hợp Quần ngựa (quận Ba Đình, Hà Nội). Tuấn Hưng cho biết, thời điểm 18h, anh nhận được công văn hỏa tốc yêu cầu dừng chương trình từ UBND quận Ba Đình với "lý do đặc biệt".

    Lúc đó, Tuấn Hưng đang ở khách sạn chuẩn bị, vội đi ra địa điểm. Đến nơi, anh thấy cổng sân vận động khóa kín, bảng thông báo ngắn gọn được dán trước cổng. 

    Lý do được cho là, trong ngày 5/10, báo cáo của công an quận Ba Đình gửi Chủ tịch UBND quận Ba Đình, đơn vị tổ chức đêm nhạc của Tuấn Hưng chưa có kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, an toàn của show diễn, chưa đảm bảo hệ thống PCCC tại địa điểm theo chức năng được thiết kế vận hành.

    Mặc dù được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ động viên nhưng do quá buồn rầu, suy sụp và khóc nhiều nên chiều 6/10 Tuấn Hưng bị khản tiếng, bụng đau quằn quại nên gia đình đã cho anh nhập viện.

    Tuấn Hưng nhập viện sau khi liveshow bị đột ngột hủy. Ảnh: Vietnamnet

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-the-thao-quan-ngua-ngung-moi-hoat-dong-sau-khi-liveshow-cua-ca-si-tuan-hung-bi-huy-a246925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan