"Cưng xỉu" khoảnh khắc Văn Toàn dạy HLV Park Hang Seo nói "cảm ơn"


Thứ 6, 18/06/2021 | 09:20


Cùng sự kiện

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc vui nhộn khi Văn Toàn dạy HLV Park Hang Seo nói "cảm ơn" bằng tiếng Việt.

Mới đây, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đã đăng lên mạng xã hội video anh cùng hậu vệ Vũ Văn Thanh và HLV Park Hang Seo chuyện trò vui vẻ tại sân Dubai.

Bóng đá - 'Cưng xỉu' khoảnh khắc Văn Toàn dạy HLV Park Hang Seo nói 'cảm ơn'

Trong thời gian chờ bay, tiền đạo sinh năm 1996 đang cố gắng dạy thầy Park nói "cảm ơn mọi người" bằng tiếng Việt. 

HLV Park Hang Seo cũng vui vẻ làm theo đề xuất của cậu học trò. Ông khoác vai Văn Toàn và Văn Thanh rồi phát âm theo cậu học trò. Chứng kiến thầy Park phát âm "chưa chuẩn", Văn Toàn đã cười phá lên, tạo nên khoảnh khắc vô cùng đáng yêu.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen cho tình cảm thầy trò thắm thiết của đội tuyển Việt Nam.

Khoảnh khắc cưng xỉu này cũng nhanh chóng được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội vì sự đáng yêu của thầy Park và 2 cậu học trò Văn Toàn, Văn Thanh.

Được biết, trưa 17/6, đội tuyển Việt Nam đã về nước an toàn và hoàn tất thủ tục để cách ly tại khách sạn. Trong khoảng thời gian này, ban huấn luyện cùng các cầu thủ chỉ có thể ở trong phòng riêng và không được tiếp xúc với nhau. Tuy nhiên, cả đội đều đã được tiêm vaccine COVID-19 nên việc cách ly y tế sẽ được xem xét giảm xuống còn 7 ngày hoặc 14 ngày, tùy vào kết quả xét nghiệm.

Sau thời gian cách ly, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ trở về CLB. Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 9. Trước đó, vào ngày 1/7, đội tuyển Việt Nam sẽ biết được đối thủ của mình trong lễ bốc thăm diễn ra tại Malaysia.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-xiu-khoanh-khac-van-toan-day-hlv-park-hang-seo-noi-cam-on-a504259.html