+Aa-
    Zalo

    Cuộc chiến giảm cân khốc liệt của những mỹ nhân Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để có được thân hình chuẩn, không ít sao Việt đã phải nỗ lực, thực hiện chế độ ăn uống hợp lý để giảm cân.

    (ĐSPL) – Để có được thân hình chuẩn, không ít sao Việt đã phải nỗ lực, thực hiện chế độ ăn uống chặt chẽ để giảm cân.

    Kỳ Duyên


    Kỳ Duyên là hoa hậu có nghị lực giảm cân nhất để có thể chạm tới ước mơ trở thành đại diện cho nhan sắc Việt. Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên từng là cô gái mũm mĩm với cân nặng tới 70kg.


    Tuy nhiên, sau một thời gian tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp cùng việc tập luyện thể dục không ngừng nghỉ đã giúp cô giảm cân xuống 56kg. Với chiều vao 1m73 và thể hình 86 – 63 – 91, cô trở thành một trong những thí sinh nóng bỏng nhất cuộc thi và đã “ẵm” luôn giải Người đẹp biển.


    Đến nay, dù đã là Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên vẫn chăm chỉ luyện tập gym để có vóc dáng cân đối.

    Phượng Vũ


    Vũ Thị Phượng, cô gái vừa ăn kẹo vừa hát trong cuộc thiThe Voice trước đây cũng được biết đến là cô gái khá tròn. Tuy nhiên kể từ khi gia nhập đội The Voice của Đàm Vĩnh Hưng, Phượng Vũ đã lột xác về ngoại hình. Không những giảm cân mà đầu tóc, trang phục, trang điểm... cũng được cô thay đổi.


    Nếu như trước đây Phượng Vũ ít mặc những trang phục khoe vòng 2 thì bây giờ, sau thời gian dài quyết tâm giảm cân, cô đã có thể tự tin khoe đường cong và vòng eo thon gọn của mình. Được biết, cô đã giảm được 7kg. Trong buổi ra mắt bộ phim Hàn Quốc Âm mưu của lọ lem mới đây, Phượng Vũ không ngần ngại diện crop-top tối màu khoe vòng 2.

    Quế Vân


    Quế Vân từng bị chê đến mức phát khóc vì thân hình mập mạp của mình đến mức nút áo dài bị bung ra vì vòng 2 quá lớn. Lý do mà Quế Vân gặp vấn đề về cân nặng là do cô khá vô tư trong việc ăn uống khiến cân nặng lên tới con số gần 60.


    Chính bởi vậy, ý thức được việc giảm cân để có thân hình thon gọn, Quế Vân đã thực hiện thực đơn giảm cân với trái cây. Sau một tuần, Quế Vân chuyển qua ăn rau với thịt và tập thể dục. Và thành quả là sau vài tháng, cô nàng đã giảm được hẳn 10kg.

    Hồng Quế


    Ít ai biết rằng trước đây, Hồng Quế cũng thời kỳ phát tướng với thân hình "đồ sộ”, thừa mỡ. Để đáp ứng yêu cầu của nghề nghiệp và có thể tự tin diện những bộ đầm gợi cảm, chân dài này đã lao vào cuộc chiến giảm cân thần tốc. Kết quả là, sau 1 tháng, Hồng Quế khiến mọi người phải “mắt tròn mắt dẹt” với thân hình thon gọn, mảnh mai bất ngờ.


    Được biết, người đẹp phải vật lộn với cơn đói và từ chối những bữa ăn khoái khẩu, thậm chí là uống nước thay cơm để có thể đạt thành tích giảm 8kg trong vòng 1 tháng.

    Hoàng Anh


    Giảm 8kg trong vòng 1 tháng, Hoàng Anh khiến mọi người ngưỡng mộ với cố gắng, nghị lực của cô. Để đạt được mục tiêu mình đặt ra, cô rất kiên trì chọn cho mình chế độ ăn kiêng với những món ăn đơn giản chia nhỏ thành 6 bữa ăn/ 1 ngày và dành 3 tiếng tập thể dục mỗi ngày.


    Sau 1 tháng chịu khó, Hoàng Anh đã đạt đúng kết quả như mong muốn và trở nên xinh đẹp hơn, duyên dáng, mặn mà.

    Minh Hằng


    Thuở đóng bộ phim Gọi giấc mơ về, Minh Hằng vẫn còn khá mập. Cô bé học trò mập mạp, ngốc nghếch ngày đó đên bây giờ khiến khán giả không nhận ra. Cô nàng “Heo mập” thuở nào giờ đây có sự lột xác với thân hình chuẩn, gương mặt xinh xắn như thiên thần.


    Để vào vai Đông Dương trong bộ phim Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Minh Hằng cũng đã phải nỗ lực giảm cân siêu tốc. Trong 3 tháng, nữ diễn viên này giảm được 10kg.


    Uống nhiều nước, không ăn tinh bột, luyện tập thể dục mỗi ngày là bí quyết để Minh Hằng có đường cong chuẩn như hiện nay.

    Văn Mai Hương


    Khi mới tham gia dự thi Vietnam idol, Văn Mai Hương có thân hình khá tròn trĩnh. Mặc dù sở hữu giọng hát ấn tượng nhưng cô bị nhận điểm trừ với thân hình mũm mĩm và chiều cao khiêm tốn.


    Tuy nhiên sau hơn 1 năm gia nhập vào làng giải trí, Văn Mai Hương lột xác với thân hình thon gọn, gương mặt bầu bĩnh thuở trước cũng trở nên V-line nhờ điều chỉnh chế độ ăn uống và tập thể dục mỗi ngày. 

    Hoàng Yến


    Siêu mẫu Hoàng Yến đã từng gặp phải khó khăn về vấn đề cân nặng, vòng eo liên tục lộ vẻ phì nhiêu, ngấn mỡ khiến nhiều người phát hoảng.


    Để khắc phục và tự tin sải bước trên sàn catwalk, Hoàng Yến thực hiện chế độ giảm cân khắc nghiệt. Ăn lót dạ vào buổi sáng rồi cả ngày chỉ uống nước thay cơm là tuyệt chiêu để giảm cân của người đẹp này. Trong hai tháng, Hoàng Yến đã giảm được 7kg.

    Miu Lê


    Nặng 69kg, cao 154cm là chân dung của Miu Lê ngày học lớp 10. Vì thân hình quá khổ nên Miu Lê vô cùng sợ mặc áo dài, dị ứng với giày cao gót. Ngoài ra, thể trạng của cô thuộc týp rất dễ tăng cân.


    Vì vậy để có thể tự tin hóa thân vào các vai diễn, làm ca sỹ, Miu Lê đã ép mình thực hiện chế độ giảm cân nghiêm khắc, thực đơn hàng ngày của cô nàng tập trung chủ yếu vào rau xanh, trái cây, thịt và cá. Dù thèm ăn nhưng trong suốt quá trình giảm cân, chưa bao giờ Miu phạm luật, phá lệ. Cô luôn tự nhủ ăn sẽ mập, sẽ xấu.

    Andrea


    Người đẹp được biết đến với chiều cao 1m74 khuôn mặt lai Tây cực kỳ xinh đẹp nhưng nhược điểm lớn nhất lại là... cặp đùi "cột đình". Những ngày đầu mới bước chân vào showbiz, người Andra khá đậm đà. Vẻ thanh mảnh là hình ảnh cô theo đuổi sau thời gian dài bị chê quá mũm mĩm so với thân hình cần có của một người mẫu.


    Sau đó ít lâu, Andrea đã tích cực giảm cân để có được vóc dáng thon gọn đáng nể.


    Thường xuyên sử dụng gạo lứt thay cơm trắng, ngoài ra lựa chọn các bài tập yoga nhẹ nhàng sau sinh đã giúp cho Tăng Thanh Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng của mình sau sinh em bé. Không chỉ có riêng Tăng Thanh Hà mà nhiều sao Việt như Thu Thủy, Hiền Thục, Diễm Hương, Thu Minh,... cũng nhanh chóng lấy lại đường cong sau sinh nhờ việc thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt, tập thể dục tăng cường sức khỏe.

     HỒNG NHUNG(Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]qQKesbb6HZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-giam-can-khoc-liet-cua-nhung-my-nhan-viet-a105184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.