+Aa-
    Zalo

    “Cuộc chiến không giới tuyến” tập 9 preview: Hiếu quyết tâm đi lính vì bị Trung coi thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo preview tập 9 Cuộc chiến không giới tuyến, vì bị Trung nói chỉ biết ăn bám bà, Hiếu quyết tâm đi lính.

    Trong những tập trước Cuộc chiến không giới tuyến, Trà (Hồng Nhung) bị Cương (Nguyễn Vũ) bắt về làm vợ nhưng rất may đã được biên phòng giải cứu. Sau đó, Trà được nhận làm con nuôi biên phòng để đảm bảo an toàn. 

    Tuy nhiên, vì lo lắng cho em trai A Vừ nên Trà quay về nhà. Biết tin, Trung (Việt Anh) đã trách mắng Trà vì tội vô kỷ luật. Cương chưa từ bỏ ý định đen tối với Trà, trước đó, khi Trà đang đi bẻ ngô, Cương xuất hiện, âm thầm quan sát cô. Thậm chí Cương còn dùng điện thoại để quay lén Trà. Thấy Cương thích Trà quá, A Rể (Thái Sơn) đưa ra đề nghị: “Mày cho tao xin chai rượu rồi tao bắt cóc con Trà cho mày.”

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 9 1
    cuoc chien khong gioi tuyen tap 9 4

    Chính vì vậy, Trung lo sẽ có chuyện không tốt xảy ra với Trà. Trung nói với cô bé chỉ cần tập trung vào việc học, không cần lo lắng cho A Vừ vì cậu đã có bộ đội biên phòng chăm lo. Phương (Thu Quỳnh) hiểu sự lo lắng của Trà dành cho em trai, cô can ngăn Trung: “Anh đừng gay gắt thế. Anh có em không?”

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 9 5

    Câu hỏi của lang Phương khiến Trung sững người, nhớ đến cậu em trai của mình. Hôm ấy, hai anh em Trung đã có cuộc tranh cãi nảy lửa. Hiếu (Trung Kiên) đã có kế hoạch cho riêng mình, nhưng Trung lại không tin tưởng: “Tao còn lạ gì kế hoạch của mày. Mày còn định làm khổ bà đến bao giờ? Làm khổ cái nhà này đến bao giờ nữa?”

    Thấy anh trai không coi trọng mình, nói cậu không làm được gì ngoài việc ăn bám bà, Hiếu bực tức: “Anh đừng tưởng cái nhà này chỉ có mình anh làm nên trò trống. Anh làm được cái gì em cũng làm được. Em sẽ tiếp bước theo ông, em sẽ đi lính.”

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 9 2

    Ở một diễn biến khác, do cách làm việc của Trung và đồn phó Quang (NSƯT Hoàng Hải) không hợp nên đã nhiều lần xảy ra tranh cãi vì bất đồng quan điểm và lần này cũng không ngoại lệ. Ông Quang cho rằng Trung làm căng vấn đề và làm xáo trộn đội ngũ biên phòng những ngày gần đây do muốn lập công. Trung phản bác rằng những quyết định của anh đều là nhiệm vụ mà đội biên phòng cần thực hiện: “Dù ít hay nhiều, chúng ta cũng đã chạm vào việc gì đó cụ thể, thay vì đuổi hình bắt bóng như bao nhiêu lâu nay.”

    Trung cũng khẳng định, trên địa bàn Mường Luông mà đội của anh đang quản lý có việc vận chuyển, mua bán ma túy. Anh nói thêm với đồn phó Quang:"Anh gắn bó với địa bàn lâu năm nhưng dù sao tôi vẫn là cấp trên của anh. Tôi đề nghị anh cần cân nhắc kỹ trước khi phát biểu, tránh ảnh hưởng đến tâm lý anh em chiến sĩ."

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 9

    Cũng trong tập này, Trung đến nhà A Vóng - bố của A Vinh, cũng là đối tượng vừa bị bắt vì vận chuyển ma túy. Mục đích của anh là tìm hiểu thêm thông tin về đường dây buôn bán này. Tuy nhiên, A Vóng tỏ ý không liên quan đến A Vinh. Ông nói trước kia nhà ông rất giàu, song con trai lại sa vào con đường nghiện ngập, đã bán hết trâu bò, của cải trong nhà để lấy tiền mua ma túy nên ông đã đuổi đi từ lâu. Đến khi Trung nói vợ của A Vinh khai hắn vẫn ở nhà với ông trước khi bị bắt, A Vóng á khẩu.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 9 3

    Diễn biến chi tiết tập 9 Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng lúc 21h tối nay trên VTV1.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-tap-9-preview-trung-la-ly-do-khien-em-trai-phai-di-linh-a592030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan