+Aa-
    Zalo

    Cuộc điện thoại cuối cùng của người đàn ông tử vong sau tiếng nổ lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhận được điện thoại của chồng thông báo về việc có ý định tự tử, người vợ đã hốt hoảng cùng con chạy về thì phát hiện lửa bao trùm toàn bộ căn nhà, ông H. đã tử nạn.

    Nhận được điện thoại của chồng thông báo về việc có ý định tự tử, người vợ đã hốt hoảng cùng con chạy về thì phát hiện lửa bao trùm toàn bộ căn nhà, ông H. đã tử nạn.

    Hiện đơn vị chức năng tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ nổ xảy ra tại căn nhà số 72, đường Yên Bái, phường 4, TP.Vũng Tàu, khiến 1 người tử vong.

    Theo báo Người Lao động, nạn nhân tử vong là ông N.V.H (SN 1976), chủ nhân căn nhà xảy ra vụ nổ.

    Hiện trường vụ nổ. Ảnh: VnExpress

    Vào khoảng 20h ngày 21/4, người dân sợ hãi nghe thấy tiếng nổ lớn tại nhà ông H. nên chạy ra kiểm tra thì phát hiện lửa bùng lên dữ dội tại căn nhà. Những người dân khu vực đã nhanh chóng dập lửa và thông báo cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã điều động nhiều xe chữa cháy, cùng hàng chục lính cứu hỏa xuống hiện trường dập lửa, chỉ ít phút ngọn lửa được khống chế. Tuy nhiên, do ngọn lửa quá lớn nên căn nhà ông H. đã bị thiêu rụi, ngoài ra vụ cháy khiến điện lưới ở khu vực bị ảnh hưởng.

    Theo báo Người Đưa Tin, vụ việc khiến ông H. tử vong tại  hiện trường. Người nhà nạn nhân chia sẻ, vào tối cùng ngày, trong lúc vợ con đi ra ngoài, ông H. ở nhà và gọi điện cho vợ thông báo về việc có ý định tự tử. Nhận được điện thoại của chồng, người vợ hốt hoảng chạy về nhà thì bàng hoàng phát hiện lửa đang bao trùm toàn bộ căn nhà, ông H. đã tử vong.

    Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, ông Mai Ngọc Thuận- Bí thư Thành ủy Vũng Tàu cùng ông Nguyễn Lập- Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu đã tới hiện trường để nắm vụ việc. Ông Thuận cho biết, vào sáng ngày 22/4, UBND TP sẽ qua chia buồn, động viên gia đình nạn nhân, còn hiện tại vẫn chưa thể biết nguyên nhân của vụ nổ, cơ quan chức năng sẽ tiến hành điều tra, lực lượng công an đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-dien-thoai-cuoi-cung-cua-nguoi-dan-ong-tu-vong-sau-tieng-no-lon-a272119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan