+Aa-
    Zalo

    Cuộc đời bất hạnh của bà chủ nhà nghỉ nghi bị chồng kém 4 tuổi sát hại, phi tang xác

    • DSPL
    ĐS&PL Bà chủ nhà nghỉ ở Hà Nội nghi bị chồng sát hại, phi tang xác xuống sông Hồng từng có một đời chồng và có được 2 người con.

    Bà chủ nhà nghỉ ở Hà Nội nghi bị chồng sát hại, phi tang xác xuống sông Hồng từng có một đời chồng và có được 2 người con.

    Bà Đ.T.H. (SN 1960, trú tại thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ), chủ chuỗi nhà nghỉ H.A.Đ. ở thị trấn Xuân Mai, Hà Nội là nạn nhân xấu số trong nghi án chồng sát hại vợ rồi phân xác phi tang xuống sông Hồng.

    Hiện trường xảy ra vụ án đã được phong tỏa.

    Được biết, bà H. quê ở Hòa Bình, trước đây đã từng có một đời chồng và có được hai người con một trai một gái. Cô con gái lớn đã kết hôn còn cậu con trai thì bị câm, điếc từ nhỏ hiện đang học xa nhà. Do hôn nhân không hạnh phúc nên bà H. cùng chồng đã quyết định ly hôn. Đến năm 2017, bà H. quyết định kết hôn với ông Đ.N.A. (SN 1964, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội).

    Một người dân sinh sống gần nhà bà H. cho biết: “Bà H. là người phụ nữ rất giỏi kinh doanh, một tay bà ấy xây dựng nên cơ ngơi như ngày hôm nay. Bà H. là người sống khá khép kín, có thể do mải làm kinh tế nên rất ít khi thấy bà ấy ra ngoài, là hàng xóm nhưng chắc số lần gặp mặt nói chuyện với bà ấy chỉ đếm trên đầu ngón tay”.

    Cũng sinh sống gần nhà bà H., chị K.A. chia sẻ: “Tôi đã sống ở đây gần 20 năm nhưng chưa một lần nào tôi thấy bà H. ra ngoài thăm hỏi hay nói chuyện với ai. Bà H. là một người sống vô cùng khép kín, ở gần đây cũng không có họ hàng hay chơi thân với ai cả. Con gái bà H. lấy chồng ở Hòa Bình rồi chuyển lên Hà Nội làm ăn sinh sống nên rất ít khi về nhà. Chính vì thế nên việc bà ấy mất tích và bị sát hại hầu như người dân ở đây không hề hay biết. Cũng có đôi lần tôi nghe thấy hai vợ chồng bà H. lời qua tiếng lại với nhau nhưng không nghĩ đến mức ông chồng ra tay sát hại rồi cắt xác phi tang như thế”.

    Đại diện thị trấn Xuân Mai cho biết cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

    Trước đó, như đã đưa tin, ngày 1/2, Công an thị trấn Xuân Mai và Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) nhận được trình báo của nhân viên nhà nghỉ Hoa Anh Đào (địa chỉ tại thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) về việc bà Đ.T.H. mất tích.

    Tiến hành điều tra, Cảnh sát đã triệu tập ông A. đến trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu, ông A. là nghi can chính sát hại vợ. Hiện cơ quan Công an huyện Chương Mỹ, Công an TP.Hà Nội vẫn đang truy tìm tung tích nạn nhân.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Lâm

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-bat-hanh-cua-ba-chu-nha-nghi-nghi-bi-chong-kem-4-tuoi-sat-hai-phi-tang-xac-a263102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan