+Aa-
    Zalo

    Cuộc đời bất hạnh của người phụ nữ tử vong được chở về bằng xe máy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Chồng mất vì HIV, mất con trai mới chào đời được hai tháng, hai người em thần kinh, cuộc đời người phụ nữ tử vong được chở về nhà bằng xe máy chỉ toàn là bất hạnh

    (ĐSPL) - Chồng mất vì HIV/AIDS, mất con trai khi mới chào đời được hai tháng, hai người em có biểu hiện mắc bệnh thần kinh, cuộc đời người phụ nữ tử vong được chở về nhà bằng xe máy dường như chỉ toàn là bất hạnh.

    Sự việc chị Lò Thị P. (ở xã Mường Sại huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) tử vong ở bệnh viện Lao và Bệnh phổi Sơn La được người nhà đưa về bằng xe máy khiến nhiều người xót xa trong những ngày qua. Qua tìm hiểu, gia đình người phụ này có nhiều bất hạnh, éo le.

    Báo Tri thức trực tuyến cho biết, chị P. là người con gái duy nhất trong 4 người con của ông Pe. Chị người có sắc vóc với thân hình cao, cân đối khi còn trẻ. Trong khi con gái trong bản lấy chồng, sinh con từ 14, 15 tuổi thì chị P. vẫn ở nhà cùng bố chăm em trai bị tâm thần.
    Theo như ông Lò Văn Dương – Chủ tịch xã Mường Sại - chia sẻ với Dân Việt, năm 2008, khi ngoài 30 tuổi, chị P. mới lập gia đình với anh H (SN 1967, quê ở Lai Châu) khi đi buôn bán tóc.
    Được bố mẹ chị P. cho một mảnh đất để lập nghiệp, vợ chồng chị lên nương rẫy trồng ngô, khoai, sắn nhưng cuộc sống rất khó khăn.
    Mất mát đầu tiên đến với chị P. khi cậu con trai đầu lòng mất khi vừa tròn hai tháng tuổi. Không chỉ vậy, anh H chồng chị lại có biểu hiện nghiện ma túy.
    Tới năm 2010, chị P sinh được một cô con gái và đặt tên là Bạc Thị Bó. Thế nhưng năm 2011, anh H tử vong vì bị nhiễm căn bệnh HIV/AIDS. Bản thân Chị P. sau đó cũng thường xuyên đau ốm, sức khỏe suy giảm do mắc bệnh nặng. Tuy vậy chị vẫn cố gắng làm lụng nuôi con gái nhỏ.

    Chị P. được anh trai chở về bằng xe máy sau khi tử vong giữa đường. Ảnh: Facebook.

    Sau khi chị P. mất, chính quyền xã cùng bà con trong bản đã quyên góp ủng hộ giúp gia đình chi phí mai táng. Cô con gái duy nhất của chị cũng đã chuyển về sinh sống cùng bố chị hiện đã 80 tuổi đang chăm cậu con út có biểu hiện mắc bệnh tâm thần. Gia đình bố và anh em chị P đều thuộc diện khó khăn ở xã.
    Tri thức trực tuyến cho biết thêm, người em trai út của chị P. là Lò Văn Xương bị tâm thần từ nhỏ, nay đã gần 40 tuổi nhưng tâm trí điên loạn, không biết cả nói năng hay tự lo những sinh hoạt cơ bản. Mọi sinh hoạt của anh Xương hiện đang được người cha già chăm sóc.
    Người nhà thường phải xích anh vào căn chòi nhỏ dựng cạnh nhà vì sợ anh làm loạn, phá phách hay bỏ đi. Người anh trai sinh đôi với anh Xương cũng thỉnh thoảng lên cơn thần kinh.
    "Chúng tôi cũng đang làm thủ tục đề xuất với huyện trợ cấp cho gia đình và con gái chị P”, Chủ tịch xã Lò Văn Dương cho biết.
    T.H (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]alYkTvtEtW[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-bat-hanh-cua-nguoi-phu-nu-tu-vong-duoc-cho-ve-bang-xe-may-a148312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan