+Aa-
    Zalo

    Cuộc đời tù tội của kẻ giết vợ sắp cưới sau 2 tháng chung sống

    • DSPL
    ĐS&PL Bị vợ sắp cưới đòi chia tay sau khi phát hiện chân tướng thật của mình, Rạng dụ chị này đến chòi rẫy sát hại rồi vứt thi thể vào bụi sậy.

    Bị vợ sắp cưới đòi chia tay sau khi phát hiện chân tướng thật của mình, Rạng dụ chị này đến chòi rẫy sát hại rồi vứt thi thể vào bụi sậy.

    Mấy ngày nay người dân ấp Trường Trung B, xã Tân Thới, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ, bàn tán xôn xao trước cái chết của chị Hường (40 tuổi) khi hung thủ được xác định là Nguyễn Văn Rạng (49 tuổi), người vừa làm lễ đính hôn với nạn nhân.

    Cuộc đời tù tội của kẻ giết vợ sắp cưới sau 2 tháng chung sống

    Căn chòi Rạng dụ vợ sắp cưới đến để gây án.

    Rạng là con thứ 5 trong gia đình. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, anh ta không làm gì mà suốt ngày ăn chơi quậy phá. Tài sản của gia đình cũng bị mất mát theo những cuộc chơi nên Rạng bị cha mẹ không nhìn mặt. Có lần nhậu nhẹt quậy phá anh ta bị đánh chấn thương nặng ở đầu.

    Để có tiền tiêu xài, Rạng quay sang trộm cắp và lừa đảo nhiều người nên bị kết án 20 năm tù. Thời gian thụ án tại trại giam Z30 (Đồng Nai), Rạng còn bị thêm tội Trốn khỏi nơi giam giữ.

    Một người em của Rạng cho biết, sau khi ra tù vào năm 2009 anh ta rất ít khi ở nhà. Thời gian gần đây, Rạng đến làm thuê cho người chị thứ 3 ở phường Thới An, quận Ô Môn, TP Cần Thơ. Trong những lần lui tới quán bia ôm, Rạng quen với chị Hường. Để lấy lòng người phụ nữ đã có con riêng, Rạng "nổ" mình là thầu cá độ đá banh và hứa sẽ cho chị nhiều tiền sau khi cưới.

    Cuộc đời tù tội của kẻ giết vợ sắp cưới sau 2 tháng chung sống

    Nơi thi thể chị Hường được tìm thấy. 

    Để tỏ ra là dân có tiền, Rạng tiếp tục trộm hàng nông sản của chị mình mang đi bán lấy hàng trăm triệu đồng. Cho người tình 100 triệu đồng, Rạng được chị Hường đồng ý kết hôn. Khi sự việc bị phát hiện, thêm một lần nữa gia đình từ mặt Rạng. Tổ chức lễ đính hôn giữa tháng 7, anh ta chỉ thông báo cho người nhà biết rồi thuê người trong xóm đứng ra làm đại diện nhà trai.

    Khoảng 2 tuần sau, Rạng đưa chị Hường về huyện Phong Điền ra mắt cha mẹ. Lúc này chị Hường mới biết chồng sắp cưới thực chất là kẻ giả dối, nghèo nàn nên đòi chia tay. Sau nhiều lần thuyết phục chị Hường không được, Rạng bỏ về sống ở căn chòi trong vườn của cha mẹ. Thỉnh thoảng anh ta lang thang trong xóm than vãn rằng đã bị chị Hường lừa dối, lợi dụng tiền bạc rồi “xù” tình cảm. Rạng tỏ vẻ căm phẫn, nói sẽ giết chị Hường.

    Theo điều tra ban đầu, ngày 11/9 Rạng nói với chị Hường là vừa bán đất, kêu chị đến chỗ mình ở để đưa tiền. Tuy nhiên, khi người vợ sắp cưới đến căn chòi nằm sát mé lộ, Rạng dùng búa bổ củi chém hai nhát vào đầu khiến chị này chết tại chỗ. Gây án xong hắn kéo xác nạn nhân bỏ vào bụi sậy, lấy đồ đạc của chị Hường giấu cùng bức thư tuyệt mệnh của mình ở khu mộ trong vườn rồi bỏ đi biệt tích.

    “Khoảng 20 ngày trước Rạng đi khắp nơi trong xóm nói lời chia tay lần cuối với mọi người. Anh ta bảo rằng lần này sẽ đi lâu lắm và còn lên tận Đồng Nai tạm biệt con riêng của mình", một hàng xóm của hung thủ cho biết.

    Cuộc đời tù tội của kẻ giết vợ sắp cưới sau 2 tháng chung sống

    Rạng và chị Hường trong ngày đính hôn

    Đến sáng 1/10, một người dân trong xã đi làm vườn thuê cho bố mẹ Rạng ở ấp Trường Trung B hoảng hốt khi phát hiện thi thể phân hủy mạnh trong bụi sậy um tùm. Sau khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát nhận định nạn nhân là chị Hường và Rạng có liên quan trực tiếp.

    Sau hơn một ngày đêm truy tìm, các trinh sát bắt được hung thủ đang lẩn trốn tại phường Thới An, quận Ô Môn. Rạng đã thừa nhận việc sát hại vợ sắp cưới, chém chết người tình sau 2 tháng sống chung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-tu-toi-cua-ke-giet-vo-sap-cuoi-sau-2-thang-chung-song-a54007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan