+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 14: Bình sợ phát khiếp khi đi thuê phòng trọ mới

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 14, Bình có ý định chuyển về sống cùng xóm trọ với Lưu và Luyến. Tuy nhiên, tại đây cô gặp một sự cố sợ phát khiếp.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 14 lên sóng tối qua, dù không ưa gì nhau nhưng cuối cùng "duyên số" thế nào mà Bình lại chuyển đến xóm trọ mà Luyến - Lưu đang ở. Cô nàng tin rằng khoảng cách gần gũi sẽ khiến Lưu nảy sinh tình cảm với mình. Tại đây, bà Lục là người cho Bình ở cùng.

    Trong lúc đang đợi để chuyển đồ vào trong, Bình thấy Điền bước đến, cô liền thủ thỉ về công cuộc tán Lưu của mình: "Con Luyến cứ cậy gần nhà. Em không thể nào yên tâm dọn cỗ cho nó xơi được. Em phải có cách tiếp cận của riêng em chứ".

    Sau khi được dẫn vào trong nhà, bà Lục phân giường cho Bình và không quên giới thiệu rằng mình ngủ ở một chiếc giường "đông ấm hè mát". Sau khi Bình ở chiếc bạt phủ giường của bà Lụa ra, Bình tá hoả khi thấy đó là một chiếc quan tài màu đò. Cô hét toáng và chạy ra ngoài ôm trầm lấy Điền, sợ không nói nên lời.

    cuoc doi van dep sao tap 14 binh so phat khiep khi di thue phong tro moi1
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 14: Bình sợ phát khiếp khi đi thuê phòng trọ mới.

    Ở phân cảnh khác, sau khi bị con trai Thạch nói thấy xấu hổ vì bố, Lưu buồn bực nhìn lại thân phận. 

    Thấy Lưu buồn, Điền can ngăn: "Anh cứ ngồi uống rượu suốt như này, sức đâu mà làm việc? Anh có sức nhưng người ta nhìn anh ngất ngưởng, ai thuê anh làm nữa?".

    Lưu đáp: "Không thuê thì thôi, tao nghỉ việc. Tao làm ở đây từ khi thằng Thạch chưa ra đời. Quá nửa đời người rồi tao chưa có gì trong tay. Con trai xấu hổ vì tao cũng đúng thôi".

    Thấy vậy, Điền khuyên: "Anh đừng trách cháu em làm gì. Ai cũng có sĩ diện. Nó giận quá mất khôn thôi".

    cuoc doi van dep sao tap 14 binh so phat khiep khi di thue phong tro moi2
    Lưu chán nản muốn bỏ nghề vì bị con trai chê.

    Ở một diễn biến khác, Thạch cảnh cáo bạn cùng phòng không bày trò sau lưng mình. "Tao biết mày làm gì sau lưng tao. Mày có thể rảnh để giở trò chứ tao thì không. Tốt nhất mày đừng động vào tao", Thạch nói.

    Bạn học tiếp tục chế giễu Thạch: "Mày định cậy ông bố cửu vạn một ngày vác mấy tấn hoa quả à? Gọi bố mày đến đây cho mọi người ngắm dung nhan. Tao sẽ trả 5 ngày công cửu vạn cho 5 giây thôi". Câu nói chế giễu của đám bạn như chạm vào tận sâu lòng tự trọng của Thạch.

    Trong khi đó, Luyến chăm chỉ làm việc đến nỗi chị Hoà còn sợ. Luyến cũng nói thêm rằng cô muốn tăng ca, muốn bận rộn để gạt hết những tơ vương trong lòng.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-14-binh-so-phat-khiep-khi-di-thue-phong-tro-moi-a574162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan