+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 25: Luyến đón bà Tình về ở cùng

    ĐS&PL Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 25, sau khi nghe lời động viên của mọi người, Luyến quyết định đón mẹ chồng về ở cùng mình.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 25, Luyến đang về nhà thì vô tình thấy Điền đang dọn đồ đạc bê sang ở với Bình. Điền nói với Luyến rằng: “Nghe nói lão Lưu chuẩn bị đón bà cụ sang, mà bà cụ thoi thóp lắm đúng không?”. Luyến mặc dù không tin lời Điền nói nhưng vẫn quay xe đi tìm Lưu.

    Trong khi đó, Bát ở nhà, lục lọi đồ đạc của bà Tình. Bà Tình thấy vậy tức giận nói: "Tao đã bảo mày là tao không có tiền rồi còn gì". Tuy nhiên Bát không nghe, hắn còn cho rằng mấy con game hút máu trước đây mình bỏ rồi, bây giờ có con game khác, còn rủ bà Tình đầu tư cùng.

    Sau đó Bát còn hỏi mẹ chồng Luyến về mấy người hôm qua sang thăm, kiểu gì cũng dúi cho bà mấy đồng. Bà Tình cho rằng không có, mọi người trả tiền thuốc men cho bà là bà ngại lắm rồi. Thấy vậy, Bát càng được nước lấn tới, Bát lục điện thoại của bà Tình, đòi lấy số điện thoại của Sơn - con trai bà, để đòi tiền.

    Đúng lúc đó, Lưu và Luyến tới, kịp thời tới ngăn cản. Luyến cho Bát một bạt tai, trách bà Tình bao che cho Bát. Bát thấy vậy liền lớn tiếng, cho rằng bà Tình tự nguyện làm vậy chứ không phải mình ép buộc.

    "Không cho nó ở đây thì nó biết đi đâu nữa", bà Tình thanh minh cho việc cưu mang Bát. Thấy vậy, Lưu liền nói luôn: "Tôi nói được là làm được đấy, tôi sẽ đưa cụ về nhà tôi, tôi cũng đã đuổi thằng Điền ra khỏi nhà rồi".

    cuoc doi van dep sao tap 25 luu don ba tinh ve o cung3
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 25: Lưu đưa bà Tình về ở cùng.

    Ở phân cảnh khác, Luyến nói chuyện với chị Hòa về việc Nga yêu Thạch, đồng thời, Luyến khuyên chị Hòa đừng có lo, biết đâu Nga còn hơn những gì mà mọi người nghĩ. 

    "Mày có con đâu mà biết, khôn á, khôn mà rúc đầu vào chỗ không có tương lai ấy hả", chị Hòa tức gận nói.

    Trong khi đó, Thạch nhận được một tín nhắn viết là: "Đừng để bọn tao tìm đến tận trường màu đấy nhá". Đúng lúc đó, Nga xuất hiện, Thạch bày tỏ sự hốt hoảng, nhìn trước ngó sau như muốn che giấu điều gì bí mật.

    Cũng trong tập 25 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, cuối cùng sau bao nhiêu ẩu đả, Luyến cũng đón bà Tình về và cho ở cùng. Trong lúc ở nhà, Luyến nghe điện thoại của Nghĩa trước mặt mẹ chồng. Dường như bà Tình cũng hiểu ra được điều gì đó, liền nói với Luyến rằng: "Mẹ ở đây phiền con quá". "Phiền hà gì, tiền phòng chia đôi, thế cho công bằng", Luyến đáp lời mẹ chồng.

    cuoc doi van dep sao tap 25 luu don ba tinh ve o cung
    Luyến nói chuyện với chị Hòa.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-25-luyen-don-ba-tinh-ve-o-cung-a577015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan