+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 27: Bà Lục lần đầu mời cả xóm chợ một bữa linh đình

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 27, sau nhiều lần được mọi người mời, lần này bà Lục đích thân tự mời mọi người một bữa thật to.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 27 lên sóng tối qua (31/5), bà Lục ngoài sở thích đam mê ngủ trong quan tài còn mong muốn một lần biết sau khi chết đám ma của mình sẽ như thế nào nên đã tranh thủ một dịp mời mọi người trong xóm chợ ăn để giãi bày lòng mình.

    Trong bữa ăn, Bình vô tình buồn nôn, Lưu trách ai lại nấu đồ ăn khiến Bình bị như này. Thấy vậy, Bình nói với mọi người rằng bí mật này chưa thể tiết lộ được. Về phía Luyến, cô được mọi người chúc mừng bởi sắp lấy chồng, Bình còn không quên dặn Luyến rằng mai kia đi lấy chồng nhớ về đây mua hoa quả ủng hộ mình.

    Đang trong bữa ăn, khi nhắc đến việc Luyến sắp đi lấy chồng, Lưu không nói gì mà lẳng lặng đi vào trong nhà ngồi.

    Bà Tình thấy thế liền vào động viên Lưu: "Trước đây tôi cũng gán ghép cho chú và cái Luyến nhưng thôi đó là duyên số, nếu không đến được với nhau, mong chú coi nó là em gái", bà Tình an ủi Lưu.

    Lúc tàn tiệc, bà Tình sang nói chuyện với bà Lục về việc sắp tới mình sẽ về quê. Còn bà Lục thì than vãn rằng ít ra bà Tình còn có quê mà về, còn mình thì chẳng có chỗ mà nương thân, chẳng có ai mà nương tựa.

    cuoc doi van dep sao tap 27 binh co bau voi dien1
    Trong tập 27 bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao": Bà Lục mời mọi người trong xóm chợ một bữa.

    Ở phân cảnh khác, khi Bát đang ngủ, bà Tình lay gọi Bát dậy để về quê. Bà Tình còn nói rằng Bát về quê mà sợ bị đòi nợ thì bà Tình cho ở cùng rồi cơm cháo qua ngày. Bát thấy vậy liền quát lớn bà Tình: "Sáng sớm ra đã lắm chuyện". Không những thế, hắn còn quát nạt đòi tiền. Bà Tình đáp không có tiền, số tiền còn lại trong người chỉ đủ mua vé xe về quê.

    Tuy nhiên, Bát không tin, anh ta cho rằng con trai bà Tình chắc chắc lo cho mẹ: "Giờ bà mang tiền về xây nhà đúng không? Làm sao qua mắt được tôi".

    Dù bà Tình luôn nói không có tiền, Bát không chịu tin. "Đừng để thằng này mạnh tay", Bát đe dọa. Anh ta lao vào giật túi của bà Tình. Kết quả trong túi chỉ có chút tiền lẻ đủ để bà mua vé về quê. "Nếu cậu cần tôi sẽ về quê vay cho cậu", bà Tình nói.

    Bà Tình còn nói rằng nếu nói dối, bà sẽ "chết đường chết chợ", "không được nhắm mắt" . Sau đó, bà cầu xin Bát về quê với mình, đừng ở lại thành phố để làm khổ Luyến nữa.

    cuoc doi van dep sao tap 27 binh va dien co tin vui
    Trong tập 27 bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao": Bát vòi tiền bà Tình.

    Ở phân cảnh khác, Bình thông báo cô đã mang bầu với Điền. Tuy nhiên, Điền không vui mà tỏ ra lo lắng, hoang mang. "Anh Điền! Giờ anh tính thế nào đây? Biết chuyện rồi anh coi như không đấy à?", Bình hỏi trước thái độ khó hiểu của Điền. 

    Điền đáp: "Sao lại dính được nhỉ? Hay là em thử thêm 1-2 lần nữa cho chắc?". Bình tiếp tục: "Em là con gái, dính bầu hay không em tự biết. Chuyện thử thai chỉ là cho chắc thôi. Giờ anh tính sao đây?".

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-27-ba-luc-lan-dau-moi-ca-xom-cho-mot-bua-linh-dinh-a577279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan