+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 28: Nghĩa phản đối việc Luyến đón mẹ chồng cũ lên ở cùng

    ĐS&PL Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 28, Luyến sẵn sàng cãi nhau với Nghĩa khi bạn trai không muốn đèo bòng mẹ chồng cũ.

    Trong tập 27 Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng tối 31/5, mọi người tạo cho bà Lục một đám ma giả để thỏa ước muốn 'tò mò sau khi mình chết sẽ như thế nào' của bà.

    Cụ thể, khi mọi người trong xóm vào thắp hương cho bà Lục. Lưu khấn và xin bà cho phép mọi người để tang vì bà không có con cái, họ hàng. Anh em xóm coi bà như người thân, để tang bà để bà ra đi được ấm áp. Lưu mong bà về nơi chín suối gặp được gia đình, họ hàng và phù hộ cho bà con sớm thoát khỏi xóm gầm cầu này. Tình tiết này khiến người xem không khỏi xúc động vì tính nhân văn của bộ phim.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹpsao tập 28 lên sóng tối nay, 5/6, Luyến đón mẹ chồng cũ lên ở cùng, bất chấp Nghĩa phản đối. "Sao bà còn ở đây, tôi tưởng bà về quê rồi mà?", Nghĩa nói với bà Tình.

    "Tôi về quê rồi nhưng có bà bạn thân mới mất, tôi lên thắp hương cho bà ấy rồi lại về thôi", bà Tình giải thích. Thấy chia sẻ của mẹ chồng cũ, Luyến dứt khoát với Nghĩa: "Mẹ cứ ở đây không phải đi đâu cả, không cần phải giấu nữa. Anh Nghĩa, là em đón bà lên đây, em muốn bà ở với em".

    cuoc doi van dep sao tap 28 luyen cai nhau voi nghia

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 28: Nghĩa phản ứng quá đáng với mẹ chồng cũ của Luyến.

    Ở một diễn biến khác, Luyến tâm sự với mẹ chồng cũ: "Sống với bà là lành nhất, chẳng phải nghĩ ngợi gì, có thế nào sống thế ấy".

    Bà Tình đáp: "Mẹ không có duyên làm mẹ chồng của con thì cho mẹ nhận con làm con gái nuôi nhé...".

    Cũng trong tập này, Thạch bị hội cho vay nặng lãi đe dọa, đòi tiền: "Mày không định trốn đấy chứ? Mày nghĩ mày nhanh hơn bọn tao à?".

    "Em không trốn, em xin các anh khất rồi còn gì. Em sẽ trả", Thạch nói. Không những đe dọa Thạch, hội cho vay nặng lãi còn gọi điện cho Lưu bắt anh trả nợ cho con trai.

    cuoc doi van dep sao tap 28 luyen cai nhau voi nghia3

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 28: Thạch bị đòi nợ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-28-luyen-cai-nhau-voi-nghia-a577768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan