+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 28: Nghĩa chia tay, đòi quà Luyến

    ĐS&PL Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 28, sau khi phản đối việc nuôi bà Tình không được, Nghĩa quyết định chia tay Luyến.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 28 lên sóng tối qua (5/6), bà Tình và Lưu ngồi than về việc bà Lục mất. "Tôi cũng ước được như bà ấy, ra đi ngay trong giấc ngủ", bà Tình nói. Dù Lưu có an ủi, động viên nhưng bà Tình vẫn vương vấn về người hàng xóm cùng xóm chợ.

    Ở phân cảnh khác, Luyến đón mẹ chồng cũ lên ở cùng, bất chấp Nghĩa phản đối. "Sao bà còn ở đây, tôi tưởng bà về quê rồi mà?", Nghĩa nói với bà Tình.

    "Tôi về quê rồi nhưng có bà bạn thân mới mất, tôi lên thắp hương cho bà ấy rồi lại về thôi", bà Tình giải thích. Thấy chia sẻ của mẹ chồng cũ, Luyến dứt khoát với Nghĩa: "Mẹ cứ ở đây không phải đi đâu cả, không cần phải giấu nữa. Anh Nghĩa, là em đón bà lên đây, em muốn bà ở với em".

    Sau khi Nghĩa cãi nhau với Luyến, Nghĩa vùng vằng bỏ đi. Bà Tình thấy vậy liền nói: "Tôi xin bác, bác cho em nó cơ hội". Tuy nhiên, Luyến vẫn nhất quyết vẫn nuôi bà Tình và để Nghĩa dành cơ hội cho người khác. Nghĩa chia tay Luyến còn đòi lại hết đồ đạc đã từng mua, Lưu thấy vậy liền nói đểu: "Đúng là Luyến lươn, yêu đúng anh trai chia tay phát là đòi lại quà, thằng này tuy nghèo nhưng không thế".

    cuoc doi van dep sao tap 28 luyen cai nhau voi nghia

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 28: Nghĩa phản ứng quá đáng với mẹ chồng cũ của Luyến.

    Sau sự việc xảy ra, bà Tình về nhà bảo với con dâu rằng chỉ mong có được người có điều kiện để có thể chăm lo đến cuối đời. Tuy nhiên, Luyến cho rằng không nên để bà Tình một mình. Luyến còn tâm sự với mẹ chồng cũ: "Sống với bà là lành nhất, chẳng phải nghĩ ngợi gì, có thế nào sống thế ấy".

    Bà Tình thấy vậy liền nói với con dâu: "Con không có duyên là con dâu của mẹ thì thôi con làm con gái nuôi của mẹ nhé". Luyến cảm động trước lời nói của bà Tình liền đồng ý rằng từ giờ đến cuối đời hai mẹ con sống nương tựa vào nhau.

    Cũng trong tập Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 28, Thạch bị hội cho vay nặng lãi đe dọa, đòi tiền: "Mày không định trốn đấy chứ? Mày nghĩ mày nhanh hơn bọn tao à?".

    "Em không trốn, em xin các anh khất rồi còn gì. Em sẽ trả", Thạch nói. Không những đe dọa Thạch, hội cho vay nặng lãi còn gọi điện cho Lưu bắt anh trả nợ cho con trai.

    cuoc doi van dep sao tap 28 luyen cai nhau voi nghia3

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 28: Thạch bị đòi nợ.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-28-nghia-chia-tay-doi-qua-luyen-a577881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan