+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 30 preview: Lưu tức giận khi biết chuyện Thạch vay nặng lãi

    ĐS&PL Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 30, sau khi bị chị Hòa mắng vì Thạch cầm tiền của Nga, Lưu tức giận con trai khi dám đi vay nặng lãi, nhận tiền của bạn gái để trả nợ.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 29 lên sóng tối qua (6/6), vì biết bạn trai đang ôm một cục nợ lớn, Nga đã tìm đến chỗ Thạch làm và đưa cho Thạch một cọc tiền. Nga nói rằng đây là số tiền tiết kiệm của mình, muốn đưa cho bạn trai để trả nợ. Thạch vẫn ấp úng vì hành động của người yêu thì Nga đã nhét luôn cọc tiền vào túi của Thạch. Không may, toàn bộ phân cảnh đó đã được Bát lấy điện thoại ra ghi lại và gửi cho chị Hòa - mẹ Nga xem.

    Khi biết Thạch vay nặng lãi và phải nhờ tới con gái của mình giúp, chị Hòa tức giận gặp Lưu hỏi cho ra nhẽ.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 29 lên sóng tối nay (7/6), khi biết chuyện con trai vay nặng lãi và bị chị Hòa chửi mắng, Lưu đau đầu ngồi nghĩ cách gỡ rối.

    Thấy Điền gợi ý cách báo công an để không phải trả số tiền lãi khổng lồ, Lưu đáp: "Dễ thế thì nói làm gì. Tao lo ảnh hưởng tới thằng Thạch, tương lai nó đứt đoạn thì sao?". Lưu tiếp tục than vãn: "Từ bé nó không ăn chơi cờ bạc gì, chẳng qua nó yêu nên ngu vì tình thôi".

    cuoc doi van dep sao tap 30 luu tuc gian khi biet chuyen thach vay nang lai
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 30: Lưu đau đầu vì con.

    Ở một diễn biến khác, Nga cãi nhau với mẹ vì bị can thiệp quá sâu vào chuyện tình cảm với Thạch. Cô khẳng định không phải ai nghèo cũng xấu. Hòa đồng tình với Nga rằng người nghèo không xấu nhưng "nghèo rất dễ tham lam". Chị Hòa còn cho rằng những người hay lợi dụng lòng tốt, lâu ngày cũng trở nên xấu xa.

    "Con không ngờ mẹ lại có suy nghĩ thiển cận như thế ạ", Nga buồn rầu. Câu nói của Nga khiến chị Hòa "nổi đóa". "Tôi cho cô tiền ăn học để cô nói với mẹ thế à? Tốt nhất là bỏ thằng đầu đường xó chợ ấy đi. Con suy nghĩ cho thấu đáo vào. Một là nó, hai là mẹ", chị Hòa tuyên bố.

    Nhóm đòi nợ đến tận xóm trọ để đòi tiền bố con Thạch. "Con trai ông vay nợ chúng tôi có giấy tờ đàng hoàng", một tên trong nhóm đòi nợ nói. Thấy nhóm đòi nợ "tóm" được Thạch, Điền liền cảnh cáo "bước chân vào xóm trọ này là không đâu". Lúc này, cả xóm trọ đồng lòng để cứu Thạch.

    cuoc doi van dep sao tap 30 luu tuc gian khi biet chuyen thach vay nang lai2
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 30: Nhóm đòi nợ tìm thấy Thạch.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-30-preview-luu-tuc-gian-khi-biet-chuyen-thach-vay-nang-lai-a578057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan