+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 7: Bà Tình khóc khi con trai 'mất tích' 8 năm trở về

    ĐS&PL Phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 7: Bà Tình khóc ngất khi gặp lại con trai, vợ 'đại gia' của Sơn phát hiện tóc phụ nữ trên áo của chồng.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7 lên sóng tối qua, Sơn - con trai bà Tình, chồng Luyến bỗng dưng trở về sau nhiều năm tưởng đã chết.

    Bà Tình thấy vậy, cứ khóc khi gặp được thằng con trai sau 8 năm. Bà cũng trách thằng con trai khi không liên lạc gì cho mẹ, cho vợ. "Về đây rồi thì phải ở lại đây, con mà đi mẹ chết cho con biết", bà Tình nói.

    Đêm hôm đó, bà Tình vui lắm, liền bảo vợ chồng Sơn ngủ ở nhà đi còn bà sẽ sang nhà hàng xóm ngủ nhờ. Lâu lắm Luyến mới gặp chồng nên cô cũng ăn mặc 'mát mẻ' hơn bình thường. Đáng lẽ tối hôm đó là một đêm hạnh phúc của Sơn và Luyến nhưng Sơn lại lấy lý do công việc để ra ngoài. Lúc Luyến đưa Sơn ra cửa, Luyến chạy theo và dặn: "Anh ơi anh nhớ về nhé, muộn mấy em cũng đợi". Còn Sơn thì vội vàng chạy đi.

    cuoc doi van dep sao tap 7 preview chong luyen tro ve sau 8 nam2
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 7: Bà Tình khóc khi con trai 'mất tích' 8 năm trở về.

    Ở phân cảnh khác, sau khi gặp mẹ con Luyến và trở về nhà, Sơn thất thần. Có lẽ anh ta chưa biết sẽ xử lý tình huống ra sao khi mà giờ đây, anh ta đã có cuộc sống yên ấm bên vợ mới.

    Chẳng những vậy, vợ Sơn còn là người giàu có. Cô thông báo với chồng rằng vừa chuyển 1 tỷ 9 vào tài khoản của Sơn để chồng mở một cửa hàng giới thiệu sản phẩm, tạo dựng thương hiệu riêng của 2 vợ chồng. Nghe vậy, Sơn liền tiến đến ôm vợ và nói lời cảm ơn.

    Lúc Sơn đi tắm, vợ Sơn cầm áo khoác của chồng và phát hiện trên áo có dính một sợi tóc phụ nữ, cộng với dáng vẻ khác thường của chồng từ lúc về, vợ Sơn bắt đầu nghi ngờ.

    cuoc doi van dep sao tap 7 preview chong luyen tro ve sau 8 nam31
    Sơn ôm vợ.

    Hôm sau, Sơn về lại xóm chợ với mẹ và Luyến, tại đây bà Tình hỏi con trai có phải hồi trước con ôm một đưa bé đi trên phố không. Sơn ngập ngừng và thừa nhận. Đồng thời, mọi chuyện đã được hé lộ, Sơn đã có gia đình và con riêng. Bà Tình nghe xong chỉ biết gục vào người con mà khóc.

    "Thì ra mày không mất trí mà trốn nợ, bỏ mặc mẹ và vợ mày. Mẹ nuôi con thế nào mà con lại thành ra như thế. Mẹ còn mặt mũi nào nhìn cái Luyến nữa đây", bà Tình trách móc con trai.

    Ở phân cảnh khác, vợ Sơn đi quanh chợ như đang tìm kiếm thứ gì đó. Vợ Sơn gặp chị Hoà - bà chủ của Luyến, và nói rằng mình có vườn trái cây trong miền Tây, muốn ra đây tìm các đầu mối để mở rộng thị trường.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-7-ba-tinh-khoc-khi-con-trai-mat-tich-8-nam-tro-ve-a572627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan