+Aa-
    Zalo

    Cuộc đua kỳ thú 2014: Căng thẳng vào Top 4 chặng đua Đồng Tháp

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đồng Tháp, điểm đến thuộc miền Tây sông nước sẽ chứng kiến chặng đua mới đầy kịch tính để quyết định Top 4 của The Amazing Race Vietnam – Cuộc

    (ĐSPL) - Đồng Tháp, điểm đến thuộc miền Tây sông nước sẽ chứng kiến chặng đua mới đầy kịch tính để quyết định Top 4 của The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2014.

    Sau chia tay đội Đỏ trong chặng đua tại Phan Rang – Ninh Thuận, 5 đội đua còn lại càng khiến cho cục diện của cuộc đua càng trở nên khó đoán.

    Vượt qua dải đất miền Trung nắng gió, Đồng Tháp - vùng đất thuộc miền Tây sông nước với các địa danh nổi tiếng Xẻo Quýt, Cao Lãnh, Lai Vung, Sa Đéc sẽ chào đón các tay đua với những thử thách mới mẻ chưa từng có.

    cuoc-dua-ky-thu
     5 đội đua còn lại càng khiến cho cục diện của cuộc đua càng trở nên khó đoán.

    Khác với những gì mà người khác vẫn hình dung về miền Tây với sông nước và những vựa lúa trù phú, Đồng Tháp với tốc độ công nghiệp hóa thuộc hàng cao nhất khu vực lại là vùng đô thị mới nổi với nhiều thành tựu mới trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ.

    Tuy vậy, Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 sẽ là cơ hội cho các tay đua tìm về những giá trị truyền thống, lịch sử đặc sắc cùng với những địa danh nổi tiếng và các món ăn đặc sản có một không hai của vùng đất này.

    Ngay từ thử thách đầu tiên, các đội đua sẽ được dịp thưởng thức những đặc sản nổi danh của miền Tây sông nước với rất nhiều loại côn trùng, bò sát... Tuy có hình thù khá đáng sợ nhưng đây cũng chính là “món nhậu” được người dân tại đây rất ưa chuộng và được khách du lịch xem như một món ăn nhất định phải thử một lần khi đến miền Tây như bò cạp, thằn lằn, dơi… hay “độc” hơn cả là những con đuông dừa còn sống nguyên.

    cuoc-dua-ky-thu-1
     Các đội đua sẽ được dịp thưởng thức những đặc sản nổi danh của miền Tây sông nước với rất nhiều loại côn trùng, bò sát... 

    Vượt qua thử thách đầu tiên, các đội đua của Cuộc đua kỳ thú 2014 đến với lựa chọn kép giữa hai phương án: Truyền thống và Lịch sử. Một lần nữa, sự cân nhắc giữa một bên thử thách đòi hỏi kĩ năng, sự khéo léo và một bên đòi hỏi sự nhanh nhạy, thông minh sẽ khiến các đội phải cân não? Lựa chọn kép luôn là cơ hội để các đội đua bứt phá bởi nếu quyết định đúng đắn và lựa chọn được thử thách phù hợp với mình, các đội sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách về thời gian trong khi đó, nếu chọn sai thử thách, nguy cơ bị vượt mặt cũng là vô cùng cao.

    Ở thử thách Vượt rào với gợi ý “Ai chính xác hơn?”, các tay đua sẽ được làm quen với một dụng cụ khá quen thuộc trong cuộc sống của người dân Nam bộ – Chiếc ná thun. Tuy nhiên, đây sẽ là một chiếc ná thun khổng lồ và nhiệm vụ dành cho người thực hiện Vượt rào là không hề dễ dàng, một lần nữa, kĩ năng và sự nhanh nhạy có cơ hội lên ngôi, các đội đua sẽ tiếp tục có cơ hội để đảo ngược vị thế của mình trong bảng tổng sắp.

    cuoc-dua-ky-thu-2
     Đội Xanh dương của vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang vẫn đang vững vàng ở ngôi vị dẫn đầu.

    Bên cạnh đó, phương tiện di chuyển tiếp tục là một điểm nhấn của chặng đua này, trong đoạn teaser hé lộ về chặng đua Đồng Tháp, hình ảnh các đội đua hiện lên qua rất nhiều phương tiện khác nhau từ chiếc taxi quen thuộc đến xe đạp và cả…máy cày. Trong Cuộc Đua Kỳ Thú 2013, thử thách di chuyển bằng xe đạp ở Cà Mau đã gây nên không ít khó khăn và khổ sở cho các tay đua và sự trở lại của thử thách này ở cuộc đua năm nay cũng gây nên không ít tình huống dở khóc dở cười cho các đội.

    Những diễn biến mới kỳ thú và hấp dẫn, những cuộc rượt đuổi vị thứ kịch tính và kết quả về đích tiếp tục suýt soát từng phút một, đón xem chặng đua tại Đồng Tháp của Top 5 Cuộc đua kỳ thú 2014 tối thứ bảy ngày 9/8 và chủ nhật ngày 10/8 lúc 19h55 trên VTV6 và 21h trên SNTV. Toàn bộ chặng đua sẽ lên sóng VTV9 lúc 20h chủ nhật ngày 10/8.

    ẢNH: ÂN NGUYỄN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-dua-ky-thu-2014-cang-thang-vao-top-4-chang-dua-dong-thap-a45291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan