+Aa-
    Zalo

    Cuộc đua kỳ thú: Chiến thắng thuyết phục của Tiến Đạt và Lincoln

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cuộc đua kỳ thú 2016 vừa mới khép lại cách đây ít ngày, để lại trong lòng các khán giả, fan hâm mộ và người chơi rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

    (ĐSPL) - Cuộc đua kỳ thú 2016 vừa mới khép lại cách đây ít ngày, để lại trong lòng các khán giả, fan hâm mộ và người chơi rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ xuyên suốt cuộc thi.

    Trong công chiếu chặng cuối, đội vô địch xanh lá đã có những chia sẻ rất chân thành với phóng viên của kênh YouTube iONE TV.

    https://www.youtube.com/watch?v=ujDvbokxYeU&list=LLKn49g6uxi\_i1D-u4W7fSgg&index=2

    Ngày 9/6 vừa qua, chặng chung kết phiên bản người nổi tiếng đã đi đến hồi kết. Không có gì bất ngờ khi quán quân là đội xanh lá, gồm 2 thanh viên là Tiến Đạt và Lincoln.


    Trận chung kết được tổ chức trong một sự kiện đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh, thu hút rất nhiều sự chú ý của các bạn trẻ, người hâm mộ và các tay đua đến từ 5 mùa trước.


    Tiến Đạt và Lincoln đã dành được những phút giây vinh quang sau những chặng đua vất vả nhất lịch sử Cuộc đua kỳ thú. Cả hai đã xuất sắc bức phá ở chặng cuối và dành được chiến thắng chung cuộc hết sức thuyết phục. Chia sẻ với phóng viên iONE TV, Tiến Đạt cảm thấy bản thân trưởng thành hơn rất nhiều sau lần thứ 2 tham gia cuộc đua.


    Và đặc biệt, anh cảm thấy trong mình tràn trề nhựa sống, năng động hơn nhờ người bạn đồng hành Lincoln. Chính sự nhiệt huyết tuổi trẻ của Lincoln đã thúc đẩy Tiến Đạt vượt qua các chặng của Cuộc đua kỳ thú năm 2016. Bên cạnh sự xuất hiện của đội quán quân, đội hồng á quân cũng có mặt, nhưng thiếu mất 1 thành viên đó là cô ca sỹ cá tính thông minh Hương Giang Idol.

    PV

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]JizMY2Zx2o[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-dua-ky-thu-chien-thang-thuyet-phuc-cua-tien-dat-va-lincoln-a135059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Áp trần giá sữa bột: Vì sao giá không giảm mà còn tăng?

    Áp trần giá sữa bột: Vì sao giá không giảm mà còn tăng?

    (ĐSPL) - Nhiều chủ đại lý sữa giải thích sở dĩ có sự thay đổi về bảng giá hoặc mẫu mã sữa là do chủ doanh nghiệp muốn lách luật. Họ liên tục thay nhãn mác các loại sữa bột, thậm chí thay đổi trọng lượng hộp sữa của loại sữa bị áp giá trần.