+Aa-
    Zalo

    Cuộc đua kỳ thú: Long Điền, Kim Dung bất ngờ bị loại

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đây là một bất ngờ lớn của Cuộc Đua Kỳ Thú khi đội Đỏ của Long Điền, Kim Dung luôn được đánh giá là một đội mạnh nhưng bị loại sớm.

    (ĐSPL) - Đây là một bất ngờ lớn của Cuộc Đua Kỳ Thú khi đội Đỏ của Long Điền, Kim Dung luôn được đánh giá là một đội mạnh nhưng phải chấm dứt hành trình của mình.

    Phan Rang - Ninh Thuận, điểm đến thứ 7 trong cuộc hành trình của The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 tiếp tục đánh dấu một cuộc tranh tài gay cấn, nảy lửa giữa 6 đội đua và một lần nữa khép lại với nhiều bất ngờ.

    Ở thử thách cuối cùng của chặng đua, các đội phải đến đồi cát Nam Cương tại Ninh Thuận và thực hiện nhiệm vụ đội chum chuyển nước theo kiểu người Chăm. Tại đây, hai thành viên sẽ tự quấn khăn cho nhau để giữ được một chum nước nhỏ trên đầu, di chuyển qua đồi để đổ cho đầy được chum nước quy định.

    Cán đích ở vị trí cuối cùng là đội Đỏ, sau một chặng đua căng thẳng và nhiều nước mắt của Kim Dung, Long Điền cũng tỏ rõ thái độ không muốn tiếp tục cuộc đua với bạn chơi của mình.


     Long Điền cũng tỏ rõ thái độ không muốn tiếp tục cuộc đua với bạn chơi của mình.

    Ở thử thách đội nước tại đồi cát, cả hai từ vị trí chạy đua về đích với đội Cam đã tiếp tục quay lại lớn tiếng giải quyết tiếp những mâu thuẫn, hoàn toàn bất lực trong việc tìm tiếng nói chung, Long Điền tuyên bố bỏ lộ trình: “Điền đã đi tới đây, Điền không hối hận!” và mặc cho Kim Dung kiên quyết thuyết phục bạn chơi quay lại hoàn thành thử thách, Long Điền vẫn một mặt quay lưng đi xuống khỏi đồi cát.

    Đội Đỏ với hình phạt bỏ lộ trình lấy nước là 1 tiếng đã tụt lại và về đích cuối cùng, chấm dứt hành trình của mình tại Cuộc Đua Kỳ Thú 2014. Đây là một bất ngờ lớn của Cuộc Đua Kỳ Thú khi đội Đỏ luôn được đánh giá là một đội mạnh, đặc biệt là ở những thử thách đòi hỏi sự dẻo dai và thể lực, ở đầu chặng đua, cả hai cũng đã vươn lên thứ hai với nhiều cơ hội bứt phá, nhưng việc không tìm được tiếng nói chung khiến đội Đỏ phải dừng chân đầy tiếc nuối khi cuộc đua đang bước vào giai đoạn nước rút.

    Tại đây, đội Xanh dương với kinh nghiệm sống và sự thấu hiểu đã giúp cả hai giải quyết vấn đề khá nhẹ nhàng để hoàn thành thử thách nhanh chóng, giữ vững vị thế đầu tiên. Đội Cam cũng có một chặng đua suôn sẻ và hoàn thành thử thách lấy nước khá nhanh để về đích thứ hai, trước khi đội Vàng hoàn thành xong Nhảy cóc và cán đích ở vị trí thứ ba.

     Đội Xanh dương với kinh nghiệm sống và sự thấu hiểu đã giữ vững vị thế đầu tiên. 

    Ở nhóm sau, đội Hồng có một chặng đua khá chật vật, rớt khỏi tốp ba đội dẫn đầu và lần đầu nếm trải cảm giác chạy đua cho vị trí an toàn. Hương Giang thậm chí còn tỏ ra khá bất ngờ khi MC Huy Khánh thông báo đội Hồng về đích ở vị trí thứ tư. Đội Xanh ngọc sau những mâu thuẫn cũng cán đích thành công ở vị trí thứ năm, tuy nhiên, vì việc vay mượn tiền làm lộ phí di chuyển khiến đội Xanh ngọc phải chịu phạt xuất phát trễ ở chặng đua tiếp theo.

    Liều lĩnh thực hiện Nhảy cóc và nỗ lực ăn hết hai chiếc đùi cừu “khổng lồ”, đội Vàng của Trang Khiếu và An Đinh đã thoát khỏi số phận “đội sổ” để vươn lên tốp dẫn đầu. Tuy vậy, hai cô gái vẫn chưa thể vượt qua được “cặp đôi cao tuổi” Kiwi Ngô Mai Trang và ông xã Đỗ Hoàng Dương khi cặp vợ chồng này vẫn giữ vững phong độ tuyệt vời và lập kỷ lục với ba lần liên tục cán đích ở vị trị đầu tiên.

     Đội Vàng của Trang Khiếu và An Đinh đã thoát khỏi số phận “đội sổ” để vươn lên thứ 3.

    Có một chặng đua ăn ý và nhiều bứt phá, Trang Khàn và Hiếu Nguyễn vươn lên vị trí thứ hai trong khi đối thủ của họ, đội Hồng lại sa sút phong độ và lần đầu tiên nếm trải cảm giác chạy đua tìm vị trí an toàn, dừng chân ở vị trí thứ tư. Trong khi đó, Xanh Ngọc lại có một chặng đua thiếu khởi sắc và lần đầu tiên xảy ra mâu thuẫn, họ còn phạm luật ở cuối chặng đua và về đích thứ năm cùng hình phạt xuất phát trễ 30 phút ở chặng tiếp theo.

    Top 5 của Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 đã chính thức lộ diện gồm các đội Xanh dương, Cam, Vàng, Hồng, Xanh ngọc và sẽ tiếp tục cuộc đua với chặng đua thứ 8 diễn ra tại một tỉnh thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Miền Tây sông nước với những cánh đồng trù phú, những con người hào sảng và những trang sử hào hùng sẽ chào đón các tay đua với những thử thách độc đáo và kỳ thú.

    Chặng 8 của Cuộc Đua Kỳ Thú lên sóng lúc 19h55 trên VTV6 và 21h trên SNTV các ngày thứ bảy (9/8) và chủ nhật (10/8). 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-dua-ky-thu-long-dien-kim-dung-bat-ngo-bi-loai-a44422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan