+Aa-
    Zalo

    Cuộc Đua Kỳ Thú: Sơn Ngọc Minh - Huê Mint bị loại khỏi Top 4

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sơn Ngọc Minh - Huê Mint đã bị loại khỏi Top 4 trong chặng đua thứ 8 của The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 diễn ra tại Đồng Tháp.

    (ĐSPL) - Sơn Ngọc Minh - Huê Mint đã bị loại khỏi Top 4 trong chặng đua thứ 8 của The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2014  diễn ra tại Đồng Tháp.

    Hương Giang Idol và Criss Lai lật ngược tình thế

    Đích đến trong chặng đua thứ 8 của The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2014  diễn ra tại Đồng Tháp tiếp tục chứng kiến những kịch tính mới giữa 5 đội đua. Tiếp nối những diễn biến từ chặng đua trước khi hai đội Xanh dương và Cam đã hoàn thành Vượt Rào và di chuyển bằng xe đạp đôi đến điểm thực hiện thử thách cày ruộng, ba đội Vàng, Hồng, Xanh ngọc đều đang mắc kẹt ở thử thách Vượt rào dùng ná bắn dừa vào chiêng.

     Đội Hồng đang mắc kẹt ở thử thách Vượt rào dùng ná bắn dừa vào chiêng.

    Thất bại trong việc tìm chỗ sửa được chiếc xe, Hiếu Nguyễn đã quyết định chạy bộ để đẩy xe cho Trang Trần ngồi trên vác ba lô. Hình ảnh đầy quyết tâm của Hiếu Nguyễn nói riêng và tinh thần chơi hết mình của đội Cam khiến nhiều khán giả cảm phục và thêm yêu mến màu sắc cá tính này. Tuy vậy, đây cũng là điểm đáng tiếc khiến cho cả hai đánh mất cơ hội vươn lên trước vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang.

    Ở thử thách Vượt rào, dù là đội đến đầu tiên nhưng với hai thành viên đều là nữ, đội Vàng gặp khá nhiều khó khăn trong việc điều khiển chiếc ná khổng lồ để bắn những trái dừa bay chuẩn xác vào chiếc chiêng treo ở phía xa, trong lúc đó, đội Hồng với Criss Lai và đội Xanh ngọc với Huê Mint đã ngoạn mục vượt lên sau khi bắn chính xác những quả dừa vào chiếc chiêng treo cách xa hàng chục mét. Kết thúc thử thách này, đội Vàng tiếp tục tụt lại vị trí sau cùng.

    Vất vả vào vai người nông dân cày đồng

    Ở lộ trình tiếp theo, các đội đua phải vào vai người nông dân, trải nghiệm với thử thách máy cày. Hai thành viên trong đội phân chia nhau một ngừời điều khiển máy cày và một người hướng dẫn để đồng đội cày hoàn chỉnh một thửa ruộng.

    Thử thách thú vị này giúp các đội đua có những trải nghiệm khó quên về cuộc sống, nỗi vất vả của một nông phu, những người đã “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” để làm nên những cánh đồng trù phú, những bát cơm ngọt lành. Vẫn với tinh thần trải nghiệm và tận hưởng từng khoảnh khắc, đội Xanh dương xoa dịu những căng thẳng của cuộc đua khi chia sẻ về khoảnh khắc ước mơ trong đời sống của hai vợ chồng, khi về già cả hai sẽ cùng xây một nông trại, người chồng trồng cây còn vợ vắt sữa bò, an nhàn vui thú.

     Tình cảm và một tinh thần đua rất khác khiến đội Xanh dương được yêu mến.

    Tình cảm và một tinh thần đua rất khác khiến đội Xanh dương được yêu mến và nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả, là những người bạn đời cùng sánh bước trong một cuộc đua, họ biến những thử thách trở thành trải nghiệm và những giây phút của cuộc đua trở thành kỷ niệm cùng với nhau. Không tranh giành, không căng thẳng với nhau hay gay gắt với các đội khác và tập trung vào cuộc đua của mình, chính điều này giúp cho Xanh dương vững vàng ở ngôi vị dẫn đầu sau 4 chặng liên tiếp.

    Trong khi đội Cam hoàn thành thử thách cày ruộng khá dễ dàng thì anh chàng Việt kiều Canada lại gặp không ít khó khăn khi làm quen với chiếc máy cày. Bên cạnh đó, Criss Lai vốn tính “cứng đầu” đã không phối hợp và nghe theo hướng dẫn khiến Hương Giang Idol suýt mất bình tĩnh, pha “bốc đầu” xe máy cày của anh khiến tất cả những nông dân trên đồng ruộng vừa lo lắng lại vừa buồn cười.

    Thời tiết tiếp tục gây trở ngại và là hai đội đến sau, Xanh ngọc và Vàng phải chấp nhận cày ruộng trong cơn mưa tầm tã khi trời đã về chiều khiến nhiệm vụ của hai đội này càng trở nên khó khăn hơn gấp bội.

    Hương Giang Idol vụng về, Trang Khàn nổi nóng vì tài xế taxi

    Ở nhiệm vụ tiếp theo, các đội tiếp tục đến với một món đặc sản khác của Lai Vung (Đồng Tháp)  – bánh tráng. Ở nhiệm vụ này, hai thành viên của đội sẽ phải đổ được 30 cái bánh tráng và mang ra phơi để tạo nên thành phẩm. Nhiệm vụ này đòi hỏi sự khéo tay khi sử dụng khay tráng bánh, tráng lớp bột phải vừa mỏng, đều, không bị dính và chỉ được tráng qua đúng một vòng, nếu xoay lại sẽ bị vỡ bánh, mỗi chiếc bánh tráng làm ra cũng trải qua khá nhiều công đoạn và thấm không ít mồ hôi, công sức của người dân lao động nơi đây.

    Ở thử thách này, Kiwi Ngô Mai Trang cũng phải lép vế trước sự đảm đang của chồng, cô còn bị chồng nhắc nhở vì lơ là thiếu tập trung. Trang Khàn như mọi lần lại gặp đúng sở trường đổ bánh tráng vì ngày xưa nhà ở sát lò bánh… cuốn. Và đúng là bánh tráng do nữ người mẫu đổ ra là tròn và đẹp nhất trong số các đội.

    Trong khi đó, vốn đã được biết đến với những vụng về ở các thử thách đòi hỏi sự khéo léo như đan lưới ở Nha Trang, Hương Giang Idol tiếp tục “bẽ mặt” khi lóng ngóng với khay đổ bánh tráng, cô liên tục đổ hỏng hoặc làm nên những chiếc bánh khá… méo mó khiến người giám sát lắc đầu ngao ngán.

     Hương Giang Idol tiếp tục “bẽ mặt” khi lóng ngóng với khay đổ bánh tráng.

    Trong lúc đội Hồng với Hương Giang đang đánh vật với việc đổ bánh tráng thì hai đội Xanh ngọc và Vàng dù đến sau nhưng với sự khéo léo của Sơn Ngọc Minh và An Đinh đã vươn lên rút ngắn khoảng cách về thời gian khiến cuộc chạy đua về đích càng trở nên kịch tính.

    Sau khi gặp vấn đề với xe đạp đôi ở nửa đầu chặng đua, đội Cam tiếp tục gặp rắc rối với tài xế taxi trong nửa cuối của chặng đua. Gặp phải một bác tài không rành đường, cộng với áp lực về thời gian trong chặng đua, Trang Khàn đã phải liên tục nổi đóa với tài xế và quyết định không nghe theo chỉ dẫn và cũng không để tài xế tự đi hay hỏi đường. Cô quyết định tự dừng xe lại ở mỗi ngã ba, ngã tư để tự hỏi đường.

    Đây có thể xem là một chặng đua khá kém may mắn của đội Cam khi cả hai đều hoàn thành các thử thách khá nhanh nhưng lại mất rất nhiều thời gian trong quá trình di chuyển.

    Đội Xanh dương của vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang vẫn tiếp tục tiến bước không có đối thủ và lần thứ tư liên tiếp dẫn đầu, đồng thời đánh dấu kỷ niệm 7 năm ngày cưới bằng một chiến thắng ngọt ngào nhiều ý nghĩa. Hương Giang Idol và Criss Lai với sự bền bỉ và lanh lẹ đã bứt phá quay trở lại nhóm dẫn đầu với vị trí thứ hai.

     Đội Xanh dương của vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang vẫn tiếp tục tiến bước không có đối thủ.

    Trong khi đó, ba đội đua Cam, Vàng, Xanh Ngọc đã có một cuộc chạy đua kịch tính để tìm kiếm cho mình vị trí an toàn trong Top 4. Có một chặng đua khá trắc trở với các loại phương tiện di chuyển kém thuận lợi, tuy nhiên, ở đích đến cuối cùng khi cùng lúc cán đích với đội Vàng, Trang Khàn đã phát hiện ra đội Vàng chưa trả tiền taxi và hô hoán lên đòi kiểm tra khiến Trang Khiếu và An Đinh phải quay lại thanh toán và đội Cam được quyền dẫm thảm trước. An Đinh của đội Vàng đã thốt lên: “Siêu xấu tính!” trong khi Trang Trần kiên quyết phản đối điều mà theo cô là gian dối.

    Tuy nhiên, đội Cam cũng đã không lường trước được rằng nếu họ để đội Vàng dẫm thảm khi chưa thanh toán tiền taxi thì đội Vàng sẽ phải chịu phạt tại thảm về đích vì lỗi không thanh toán tiền di chuyển và rất có thể sẽ phải chia tay cuộc đua thay cho Xanh ngọc, đội chơi về cuối của chặng này – một điều khiến cho khá nhiều người yêu mến Sơn Ngọc Minh và Huê Mint tiếc nuối. Dẫu vậy, kết quả chặng đua tại Đồng Tháp đã được định đoạt với kết quả Đội Vàng về sau đội Cam nhưng vẫn trước Xanh Ngọc.

     Xanh ngọc, đội chơi về cuối của chặng này – một điều khiến cho khá nhiều người yêu mến Sơn Ngọc Minh và Huê Mint tiếc nuối.

    Chia tay đội Xanh ngọc, 4 đội chơi cuối cùng của Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 đã chính thức lộ diện bao gồm: Xanh dương, Hồng, Cam và Vàng sẽ bước vào những chặng đua quyết định trước khi tìm ra Top 3 chung cuộc. Chặng chung kết đang đến rất gần và những bất ngờ mới vẫn đang chờ đợi các đội đua ở phía trước, điểm đến bất ngờ, thử thách bất ngờ và còn vô số những điều bất ngờ đang chờ được bật mí.

    Chặng đua thứ 9 sẽ lên sóng lúc 19h55 trên kênh VTV6 và 21h trên kênh SNTV các ngày thứ bảy (16/8) và chủ nhật (17/8). Toàn bộ chặng đua cũng sẽ lên sóng lúc 20h tối chủ nhật ngày 17/8 trên kênh VTV9.

    Ảnh: Ân Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-dua-ky-thu-son-ngoc-minh---hue-mint-bi-loai-khoi-top-4-a45471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan