+Aa-
    Zalo

    Cuộc gặp gỡ định mệnh với người lạ giúp thiếu niên 16 tuổi đổi đời mãi mái

    • DSPL
    ĐS&PL Thiếu niên 16 tuổi Chauncy Black (Mỹ) không ngờ cuộc gặp gỡ với một người lạ mặt tại siêu thị đã giúp cuộc đời anh thay đổi mãi mãi.

    Thiếu niên 16 tuổi Chauncy Black (Mỹ) không ngờ cuộc gặp gỡ với một người lạ mặt tại siêu thị đã giúp cuộc đời anh thay đổi mãi mãi.

    Chauncy Black (16 tuổi) sống cùng người mẹ bị khuyết tật. Bà gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại và thỉnh thoảng còn bị rung tay chân.

    Hai mẹ con phải ngủ trên tấm đệm ngủ làm từ túi ngủ, không có giường hay sô pha trong nhà. Tủ lạnh cũng luôn trong tình trạng trống rỗng.

    Một ngày, Chauncy buộc phải tìm đến siêu thị Kroger, Memphis, Tennessee, Mỹ, để hỏi xem liệu họ có thể cho anh làm việc để đổi lấy chút thức ăn hay không.

    Tại đây, Chauncy đã gặp được một người đàn ông tên Matt White. Anh đưa ra lời đề xuất rằng anh sẽ vác hộ đống đồ vừa mua ở siêu thị ra xe người đàn ông để đổi lấy một hộp bánh donut.

    Matt White, đã xúc động trước lời đề nghị của Chauncy. "Đứa trẻ này trông như thể đã bị từ chối hàng trăm lần. Trông cậu ấy có chút đói khát và xấu hổ", Matt kể lại.

    Chauncy Black bên cạnh người đàn ông tốt bụng.

    Matt đã đồng ý trước lời đề nghị của Chauncy và không chỉ một hộp bánh donut, anh còn cho thiếu niên kia nhiều hơn thế nữa. Sau đó, Matt phát hiện Chauncy không có điện thoại, chỉ có mỗi chiếc vé xe buýt chiều về và một người mẹ với cái bụng rỗng đang chờ đợi ở nhà.

    Sốc trước hoàn cảnh đáng thương của Chauncy, Matt quyết định giúp đỡ Chauncy. Anh dẫn thiếu niên trở lại cửa hàng Kroger để mua thêm giấy vệ sinh, ngũ cốc và một vài mặt hàng nhu yếu phẩm khác cho 2 mẹ con Chauncy.

    "Chauncy là một thiếu niên tuyệt vời. Cậu ấy luôn miệng nói mình nghèo khó nhưng vẫn khẳng định với tôi rằng một ngày nào đó, cậu sẽ trở nên giàu có, tự gây dựng sự nghiệp để có thể giúp đỡ người khác, mua cho họ nhiều món đồ như tôi đang làm. Tôi đã rất ấn tượng trước thái độ của Chauncy", Matt kể lại.

    Sau khi trở về, Matt đã đăng tải câu chuyện về cuộc gặp gỡ định mệnh với Chauncy lên mạng xã hội và thành lập trang web gây quỹ để kêu gọi các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ Chauncy.

    Bài đăng của Matt đã trở nên viral và trang gây quỹ đã thu về số tiền 34.000 USD (786,6 triệu đồng). Với số tiền này, 2 mẹ con Chauncy có thể sẽ mua được một chiếc giường đàng hoàng cũng như các món nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ cho cuộc sống. Không chỉ vậy, Chauncy còn có thể tận dụng số tiền để khởi nghiệp, thành lập công ty cắt cỏ như những gì anh mong muốn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-gap-go-dinh-menh-voi-nguoi-la-giup-thieu-nien-16-tuoi-doi-doi-mai-mai-a350954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan