+Aa-
    Zalo

    Cuộc gọi trình báo mất tích và màn kịch vụng của con trai phân xác cha nhét vào bao tải

    • DSPL
    ĐS&PL Cụ ông biến mất nhiều năm bỗng được tìm thấy ngay tại nhà nhưng đã qua đời, thi thể cũng bị phân ra thành nhiều mảnh.

    Cụ ông biến mất nhiều năm bỗng được tìm thấy ngay tại nhà nhưng đã qua đời, thi thể cũng bị phân ra thành nhiều mảnh.

    Vào hôm 3/11 vừa qua, cảnh sát thị trấn Soka, tỉnh Saitama (Nhật Bản) nhận được cuộc gọi từ một nhân viên tòa thị chính, trình báo về việc một cụ ông sống tại thị trấn đã mất tích vài năm nay. Sau đó, nhân viên này đề nghị cảnh sát cử người tới nhà của người đàn ông lớn tuổi này để kiểm tra.

    Tiếp nhận thông tin vụ việc, đồn cảnh sát thị trấn Soka đã điều một cảnh sát tới xem xét căn hộ nơi cụ ông sống cùng con trai 55 tuổi của mình. Qua quá trình kiểm tra, cảnh sát này phát hiện ra bí mật động trời và khủng khiếp: Thi thể cụ ông được đặt trên gác xép, và không còn toàn vẹn.

    Ông Akira Ishidoya – con trai nạn nhân khai với cảnh sát rằng, cha của ông đã qua đời tại nhà vài năm trước. Tuy nhiên, vì lo sợ mình bị cáo buộc là kẻ giết người, ông Akira quyết định không báo án. Thay vào đó, ông để thi thể cha trong nhà và tiếp tục sống cùng cái xác đang phân hủy từng ngày.

    Tòa nhà nơi hai bố con nạn nhân sinh sống. 

    Vậy nhưng, tới tháng 5/2019, chủ sở hữu tòa nhà nơi người đàn ông này và nạn nhân đang sống có ý định mang tòa nhà đi bán đấu giá, nên đã tiến hành kiểm tra một lượt các căn hộ. Nhằm che giấu bí mật về cái chết của cha, ông Ishidoya nảy lên suy nghĩ đem thi thể giấu trên gác xép. Vì cái xác không tài nào nhét vừa gác xép, người đàn ông chọn cách phân xác bố ra làm nhiều mảnh.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cụ ông không bị chấn thương hay có thương tích nào, ngoại trừ các vết cắt của người con trai. Phía cảnh sát phán đoán cha của ông Ishidoya có thể mất vì bệnh tật hoặc nguyên nhân nào khác nhưng không liên quan tới bạo lực.

    Vì vậy, ông Ishidoya đã bị bắt giữ vì có hành vi bỏ rơi và phi tang xác chết nhưng không phải đối mặt với cáo buộc giết người. Hiện, cảnh sát thị trấn Soka vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Đinh Kim(Theo Soranews24)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-goi-trinh-bao-mat-tich-va-man-kich-vung-cua-con-trai-phan-xac-cha-nhet-vao-bao-tai-a345062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan